Ranking về khoá Master of Professional Accoungting tại Australia

  • Thread starter nedved
  • Ngày gửi
nedved

nedved

Guest
14/7/04
687
2
0
Xa xa nương dâu
Dear các bác,

Em nhờ các bác giúp một việc quan trọng.

Chả là bạn thân của em đang apply một khoá Master of Accounting tại Australia, nó hỏi em xem nên chọn trường nào, giữa Sydney và Melb thì nên chọn thành phố nào hơn?

Bác nào đã có kinh nghiệm rồi chỉ giúp thằng bạn thân của em với.

À tí quên, em có search mấy khoá về Master of Professional Accounting tại Úc, nó đều nói là "designed for graduate students who have no or limited exposure to the study of accounting" là sao nhỉ?

Ví dụ của UNSW:http://www2.fce.unsw.edu.au/nps/ser...oggedOutInheritableArea&maxWnd=_MProAcc_About

Pls help me

Thanks in Advance
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L
Bác ơi, cái vụ Ranking này, bác xem trên The Times Higher Educations
Supplement, ở trên đó, hàng năm nó vấn đưa ra cái xếp hạng (World University Rankings - the best guide to the world's top universities)., bác đọc thử xem.
http://www.thes.co.uk/worldrankings/.

Còn cái vụ kia thì theo em, kế toán cần gì học cao học???
 
phamcung

phamcung

Guest
30/9/05
378
13
0
Hanoi
Sao lại nói kế toán thì cần gì học cao học?! Vấn đề là phụ thuộc vào việc bạn học để làm gì. Nếu bạn học chuyên sâu về kế toán để thực hành kế toán, thì đúng là không nên học cao học mà học các bằng cấp chuyên môn (professional qualification), còn nếu để nghiên cứu chẳng hạn thì nên học academic quá đi chứ. Ví dụ thế này nhé, kế toán phản ánh trình độ phát triển của nền kinh tế xã hội và do vậy sẽ do trình độ của nền kinh tế xã hội phát triển- đây là một nhận định mà không phải người thực hành kế toán nào cũng biết (người thực hành kế toán thường là "just do it"- cứ làm theo chuẩn mực- giỏi hơn, nghĩ ra chuẩn mực để phù hợp với yêu cầu thực tại), nhưng người chuyên sâu sẽ hỏi, tại sao mình phải ra chuẩn mực, mình nên ra chuẩn mực như thế nào, và nếu giỏi hơn nữa thì làm thế nào để sử dụng các cái chuẩn mực đó để tác động trở lại tới nền kinh tế xã hội, để nó có thể phát triển hơn. Ví dụ, biểt đâu một ngày nào đó, TS NED sẽ kết luận trong luận văn TS của mình là thực ra chẳng cần chuẩn mực kế toán nào hết, chuẩn mực kế toán chẳng qua chỉ là một mớ quy định ước lệ vớ vẩn, làm mệt đầu óc của các anh em thực hành kế toán. Và hay hơn nữa là TS NED lại có thể đưa ra một hệ thống nào đó đơn giản tiện dụng hơn các chuẩn mực thì hay cho anh em biết bao!
 
nedved

nedved

Guest
14/7/04
687
2
0
Xa xa nương dâu
Hì hì thanks các bác, nhưng mấy cái đó còn xa quá.

Cái chính là bây giờ các bác tư vấn hộ thằng bạn em trong mấy Uni thì nên chọn cái nào để nó hoàn thành cái scholarship của nó.

Bác nào có kinh nghiệm giúp thằng bạn em cái, thanks
 
quickquickslow

quickquickslow

Trung cấp
21/8/04
175
3
18
Farfaraway
www.amazone.com
Can't write in Vietnamese.

If talking about ranking for Accounting course, in Australia, the best should be the one provided by University of Macquaries in Sydney. I guess, however this Uni is not included in the contracted institution with AusAID.

Monash Uni. also offers a Master in Professional Accounting, it is two years course (not remembered exactly), however the work load for Monash is heavier than other Uni. Therefore, you have to study more.

I prefer the course offered by UNSW since it is more leisure working and studying in Sydney. In addition, UNSW will provide you with exemptions. Therefore , the number of subjects will be less, more time to enjoy life.

It's not a matter of the qualification, it is the matter whether you utilise the systems. Any Uni in the Group of Eight can provide you good course (my opinion).

Cheers
 
phamcung

phamcung

Guest
30/9/05
378
13
0
Hanoi
Chào quick. Máy không cài được font tiếng Việt hả?

To quick and NED: anh thấy trong trường KTQD có chương trình của Swinburne ấy, không biết thế nào?
 
quickquickslow

quickquickslow

Trung cấp
21/8/04
175
3
18
Farfaraway
www.amazone.com
Ask your friend to contact me if he/she decides to choose either Monash or UNSW. I may be able to give advice on logistic arrangement. Cheers!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA