E
Anh chị ơi hướng dẫn dùm em với.
cty em thành lập vào tháng 4 năm 2011. cty em có 5 người, vì mới thành lập nên nhân sự thường xuyên thay đổi, có người làm được1 tháng, 2 tháng thì nghỉ và cty có làm việc theo công trình nên cũng có thuê nhân sự ở ngoài làm (thường là 1 nhóm khoảng 9 - 14 người), và thu nhập của những người này đều dưới 4 triệu, nên hàng quý em ko làm báo cáo quý về TNCN. và em cũng chưa đăng ký MST.
bây giờ em ko biết phải quyết toán cuối năm như thế nào? mong các anh chị giúp em với.
cty em thành lập vào tháng 4 năm 2011. cty em có 5 người, vì mới thành lập nên nhân sự thường xuyên thay đổi, có người làm được1 tháng, 2 tháng thì nghỉ và cty có làm việc theo công trình nên cũng có thuê nhân sự ở ngoài làm (thường là 1 nhóm khoảng 9 - 14 người), và thu nhập của những người này đều dưới 4 triệu, nên hàng quý em ko làm báo cáo quý về TNCN. và em cũng chưa đăng ký MST.
bây giờ em ko biết phải quyết toán cuối năm như thế nào? mong các anh chị giúp em với.