cho hỏi

  • Thread starter congbang
  • Ngày gửi
congbang

congbang

Trung cấp
6/2/04
112
11
18
đồng tháp
:leu: Conan đâu rồi có uống coca không , mời nhé :pepsi: cho tôi hỏi conan và mọi người cái này, thí dụ trên sổ quỹ tiền mặt cuả DN thể hiện một số tiền nhiều nhưng thực tế chủ DN đã sử dụng cho việc riêng gì đó mà thực tế không còn tiền và nộp thuế chậm trễ thì có gì rắc rối với thuế không, và có cách nào có thể viết phiếu chi ra có được không? Xin cám ơn nhiều
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Chú này hỏi cực ếch, đã nộp tiền thuế muộn, chả có cách gì giải quyết cả, chú đóng tiền phạt chậm trả thôi, chú giải trình làm cái gì? Đây là một ví dụ điển hình của cái cách làm kế toán của các cô các chú. Lúc nào cũng nghĩ cách làm tắt, làm gian dối. Chú nghĩ ra cái giải trình như thế để làm cái gì? Nếu muốn thì chú mời cán bộ thuế đi uống bia cho nó nhanh.
 
N

NTV

Guest
Bạn không phải nghĩ cách viết phiếu chi ra đâu, coi chừng còn rách việc hơn, nộp thuế chậm thì chịu tiền phạt, chỉ rắc rối với thuế khi chưa đóng thuế mà muốn mua hóa đơn thôi. Làm gì có chuyện vì lý do hết tiền mặt mà được phép nợ thuế đâu mà bạn phải giải trình giải thích chi cho mệt.
 
congbang

congbang

Trung cấp
6/2/04
112
11
18
đồng tháp
To ketoan4mat, cám ơn nghe, phải uống coca nhiều cho tinh thôi, và mời cả ketoan4mat và NTV nữa :pepsi:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA