V
Xin chào mọi người, mình là người mới tham gia diễn đàn, có một số thắc mắc muốn mọi người cùng thảo luận nhé!
Công ty mình mới thành lập, nhưng đã thuê nhà từ trước khi thành lập nên chỉ có hợp đồng thuê nhà đứng tên cá nhân một thành viên công ty thôi, tiền điện, nước hàng tháng cũng mang tên cá nhân đó, giờ công ty thành lập thì mình muốn đưa tiền thuê nhà, điện, nước đó vào chi phí thì phải làm thủ tục gì và hạch toán như thế nào? Mong mọi người góp ý và chỉ dẫn cho mình nhé!
Công ty mình mới thành lập, nhưng đã thuê nhà từ trước khi thành lập nên chỉ có hợp đồng thuê nhà đứng tên cá nhân một thành viên công ty thôi, tiền điện, nước hàng tháng cũng mang tên cá nhân đó, giờ công ty thành lập thì mình muốn đưa tiền thuê nhà, điện, nước đó vào chi phí thì phải làm thủ tục gì và hạch toán như thế nào? Mong mọi người góp ý và chỉ dẫn cho mình nhé!

