Kinh nghiệm làm tốt bài GMAT

  • Thread starter hoanghon
  • Ngày gửi
H

hoanghon

Trung cấp
22/4/05
107
0
16
hn
Chảo các bác!
Hôm qua em thi rồi, nhưng làm bài không được tốt vì thi chẳng mấy liên quan đến nhửng gì em ôn cả(em ôn toàn làm nghiệp vụ mà thi thì toàn trắc nghiệm). Bác nào có kinh nghiệm về thi GMAT có kết quả tốt chỉ giúp em với để có điều kiện thi lần sau em phục thù. Liệu có tài liệu nào chuyên về GMAT không các bác nhỉ?
Cho em hỏi thêm là nhóm M1, M2 , M3 trong ngân hàng có nghĩa là gì vậy?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L
Về GMAT, có lẽ em nên tìm thông tin qua anh bạn GOOGLE hoặc YAHOO!
Kết quả từ 1 đến 10 của khoảng 11.400 kết quả có nội dung: "kinh nghiệm " GMAT. (0,41 giây):
Có những tài liệu sau để tìm đọc:

1. Cracking GMAT (ETS)-> o VN co ban rat nhieu (included dia)
2. GMAT preparation - official guide 10th edition (CD included)-->nen mua
2. GMAT Kaplan (strategies)
3. GMAT Priceton review
4. GMAT Barron : ok
5. GMAT Verbal workout (strongly reccomended la nen mua, very good for non-native speaker of English) (ETS)
6. GMAT CAT-answer to the real question
7. Writing skills for the GRE & GMAT test (Thompson Peterson) reccomended to use together with GMAT CAT, phan tich ro cac loai analysis, skills needed va phan loai de^`viet rat logic va ro rang.)


Về các ký hiệu M1, M2, M3: Đây là các ký hiệu liên quan đến cung cầu tiền tệ (thuộc bộ môn Lý thuyết tiền tệ - Ngân hàng), về vấn đề này cụ thể như sau:

Khối lượng tiền trong nền kinh tế được đo lường bằng một số mức cung tiền tệ khác nhau và kết cấu theo nguyên tắc tính lỏng giảm dần.

Khối tiền M1: Tiền mặt lưu thông ngoài hệ thống ngân hàng và tiền gửi không kỳ hạn tại hệ thống ngân hàng, kết cấu khối tiền M1 hầu như thống nhất giữa các nước.
Khối tiền M2 là nơi bắt đầu có sự khác nhau giữa các nước. Ở Việt Nam, khối tiền M2 bao gồm M1 cộng (+) thêm bộ phận tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm., các trái phiếu, kỳ phiếu do Ngân hàng phát hành.
Tại VN, không có Khối tiền M3. M3 của một số nước bao gồm: Mỹ: M3 = M2 + Tiền gửi tiết kiệm mệnh giá cao, Cô rphiếu quỹ thị trường tiền tệ, hợp đồng mua lại có thời hạn, tiền gửi châu âu có kỳ hạn. Ở Nhật Bản M3 = M2 + Tiền gửi tiết kiệm bưu điện, tiền gửi của các tổ chức hợp tác nông nghiệp, nghề cá và tín dụng và tài khoản uỷ thác ở các ngân hàng, ở Anh cũng không có M3, ...

Chúc vui và kết quả cao!!!
 
H

hoanghon

Trung cấp
22/4/05
107
0
16
hn
anh cho em hỏi mua những tài liệu trên ở hiệu sách nào, và quyển sách nào là quan trọng nhất trong những quyển sách trên ạ!
 
L
hoanghon nói:
anh cho em hỏi mua những tài liệu trên ở hiệu sách nào, và quyển sách nào là quan trọng nhất trong những quyển sách trên ạ!


Em lên hiệu sách Trang (40 Bà Triệu - Hà Nội) hoặc search trên mạng để tìm bạn bè mà Photo. Mỗi cuốn sách có cái hay của nó, em thử đọc xem rồi mua!!!
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Năm ngoái em mua quyển Gmat này ở phố Nguyễn Xí, trên đó nhiều lắm có mấy loại Gmat cơ. Sau một hồi xem xét thì tớ thấy cuốn GMAT Barron có kèm thêm 3 đĩa là phù hợp với mình nhất bạn ạ

Đúng như anh letrans nói, bạn dạo qua 1 vòng xem các loại, bạn cảm thấy quyển nào bạn đọc những lời giải thích và hướng dẫn cách làm bài thấy dễ hiểu và phù hợp với mình thì bạn mua.
CHúc bạn thành công !!
 
H

hoanghon

Trung cấp
22/4/05
107
0
16
hn
Quyển Gmat đó bằng tiếng Anh hả bạn babyan?Bạn đọc xong chưa có thể cho tớ mượn được không?Cảm ơn bạn trước nhé!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA