Nước mắt tôi cứ thế trào ra, khóc thật sự bạn ah !!!

  • Thread starter babyan
  • Ngày gửi
P

Phuongnam

Guest
13/3/06
10
0
0
Phuongbac
TVmobile nói:
Bạn nói đúng, đọc xong tôi bỗng thấy nhớ đến thằng nhóc con đang ở nhà chờ Bố về chơi rồi mới đi ngủ. :bigok:

Như vậy theo mình nghĩ câu chuyện đó đã thành công vì nó đã để lại trong lòng bạn một suy nghĩ tích cực mang đậm tính yêu thương!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
vitconlonton

vitconlonton

Guest
23/11/04
605
6
0
đâu đó ngoài webketoan
úi trời ơi, đọc xong chuyện, chẳng có cảm giác gì hết. thấy nhân vật nào tính cách cũng xạo hết. dựng thành phim thì chắc cở phim chiếu dzờ dzàng trên HTV
 
Dungphan

Dungphan

Trung cấp
6/7/05
82
1
0
41
HCM
Cách đây gần 1 năm, đọc được câu chuyện này, thú thật là cũng rưng rưng nước mắt thật, lúc ấy đọc chỉ thấy xót xa cho nhân vật thôi, cũng chẳng để í xem cốt truyện giống fim Hàn hay fim Việt nữa. Một tháng trở lại đây thì....hik, ngày nào cũng nhận được cả mớ link về "Chuyện đời thường", bi giờ hễ cứ mở link nào ra mà có câu chuyện này thì tôi khóc thật, khóc thét lên ấy (vì hãi hùng quá HI HI).
 
G

gingerjaw

Guest
8/4/06
11
0
0
42
TP.HCM
Đây là 1 truyện cảm động. Nhưng em đọc hoài mà ko hiểu tại sao mẹ mình mất là 1 chuyện trọng đại thế mà anh ta ko báo cho vợ mình được 1 tiếng? Dẫu cố ấy có ghét bà mẹ chồng tới đâu, nghĩa tử cũng là nghĩa tận. Huống chi đó là mẹ chồng cô ấy mà, là " mẹ của chúng mình đấy thôi". Dẫu có giận cô ấy đến thế nào, cô ấy cũng có quyền được biết, được chia xẻ điều đó với chồng mình chứ?
Nhưng nói thế ko có nghãi là em đồng tình hoàn toàn với người vợ hay kết tội người chồng. Chỉ có điều , em thấy nó khiên cưỡng quá. Giống phim Đài Loan hơn. Chắc là Hàn Quốc-đài Loan hợp tác. Hihi...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA