T
xin chào các bạn
minh gia nhập cũng lâu rồi mà chưa tham gia viết lần nào
hôm nay mình muốn hỏi mọi người một số vấn đề về TSCD, mong mọi người giúp đỡ
Công ty mình mới thành lập và là công ty cổ phần.Một công ty khác có góp vốn với công ty mình và khi công ty đó chuyển văn phòng(văn phòng này công ty mình đang làm hiện tại) có để lại một số máy tính nhưng mình không biết phải vào sổ sách như thế nào với tài sản đó.Và tiền thuê văn phòng thì công ty đó cũng trả hết tiền đến năm 2009,vậy khoản chi phí đó mình có phải cho vào không và nếu có thì làm như thế nào?
minh gia nhập cũng lâu rồi mà chưa tham gia viết lần nào
hôm nay mình muốn hỏi mọi người một số vấn đề về TSCD, mong mọi người giúp đỡ
Công ty mình mới thành lập và là công ty cổ phần.Một công ty khác có góp vốn với công ty mình và khi công ty đó chuyển văn phòng(văn phòng này công ty mình đang làm hiện tại) có để lại một số máy tính nhưng mình không biết phải vào sổ sách như thế nào với tài sản đó.Và tiền thuê văn phòng thì công ty đó cũng trả hết tiền đến năm 2009,vậy khoản chi phí đó mình có phải cho vào không và nếu có thì làm như thế nào?