Thi tuyển công chức thuế 2014

  • Thread starter jinna
  • Ngày gửi
T

trungkevil

Guest
9/11/12
5
0
1
Biên Hòa, Đồng Nai
hix, lâu ngày mới mò vào page, tự nhiên nâng cấp giờ ko biết tìm lại cái bài của 1 bạn hướng dẫn ôn tập ở trang 104 trước đây. bạn ý hướng dẫn ôn + chút kinh nghiệm của bạn ý mà giờ tìm lồi con mắt ko thấy đâu ! có ai biết ko chỉ tớ với hoặc cho tớ tên của bạn ý để tớ liên hệ với, trước cũng gửi tin nhắn cho bạn đó rồi mà giờ vào liên kết thấy toàn lỗi ko ak. :(
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
lilianamaximova

lilianamaximova

Guest
23/9/14
1
1
0
35
Mình thi CV CNTT tại cục HN, phòng thi 381 nhưng chưa nhận được giấy báo thi. Gọi điện số 04 38514322 thì có một chị HD là xem trong các file có ghi số phòng bao nhiêu thi ở địa điểm nào. Nếu chưa nhận được giấy báo thì hôm đó cứ mang CMT đến sẽ được thi.
Mình tìm mãi không thấy file nào ghi địa điểm phòng thi mà HN thì có tận 3 điểm thi. Bạn nào biết chỉ giúp mình với. Tks.
bạn kéo xuống cuối cùng các danh sách vần các thí sinh ấy sẽ có danh sách các địa điểm thi
 
  • Like
Reactions: greentree413
I

izzi

Trung cấp
17/8/14
122
3
8
HN
mọi người cho mính hỏi,
trong tndn thì tn miễn thuế thuộc tn chịu thuế,
thế trong thuế tncn thì tn miễn thuế có nằm trong tnct không nhỉ?
 
B

buixuantoan

Sơ cấp
4/8/14
28
5
3
36
hcm
mọi người cho mính hỏi,
trong tndn thì tn miễn thuế thuộc tn chịu thuế,
thế trong thuế tncn thì tn miễn thuế có nằm trong tnct không nhỉ?
hi, câu hỏi của bạn mình có nghiên cứu khá kỹ.
theo mình thì trong thuế TNDN thì TN chịu thuế có bao gồm TN miễn thuế trong đó, khi tính TN tính thuế thì mới trừ ra.
còn trong thuế TNCN thì TN chịu thuế KHÔNG có TN miễn thuế, tức là tất cả thu nhập trừ TN miễn thuế trước rồi mới ra TN chịu thuế
 
T

thuy_kta

Guest
3/8/07
4
1
1
hoàng mai,hà nội
Mình thi CV CNTT tại cục HN, phòng thi 381 nhưng chưa nhận được giấy báo thi. Gọi điện số 04 38514322 thì có một chị HD là xem trong các file có ghi số phòng bao nhiêu thi ở địa điểm nào. Nếu chưa nhận được giấy báo thì hôm đó cứ mang CMT đến sẽ được thi.
Mình tìm mãi không thấy file nào ghi địa điểm phòng thi mà HN thì có tận 3 điểm thi. Bạn nào biết chỉ giúp mình với. Tks.
994692_953152334700160_5876656047234939358_n.jpg


Bạn ơi địa điểm thi đây này, mình cũng chưa nhận được giấy báo dự thi mà gọi lên cục theo số điện thoại không được, như bạn hỏi được thì chỉ cần mang CMTND đúng không?
 
  • Like
Reactions: greentree413
N

nhoccoivip1412

Sơ cấp
14/7/14
24
0
1
34
Hà Nội
Ai giúp mình câu này với: Vì sao Nhà nước phải ban hành Luật cán bộ công chức
 
paven alone

paven alone

Guest
10/9/14
9
6
3
40
hi, câu hỏi của bạn mình có nghiên cứu khá kỹ.
theo mình thì trong thuế TNDN thì TN chịu thuế có bao gồm TN miễn thuế trong đó, khi tính TN tính thuế thì mới trừ ra.
còn trong thuế TNCN thì TN chịu thuế KHÔNG có TN miễn thuế, tức là tất cả thu nhập trừ TN miễn thuế trước rồi mới ra TN chịu thuế
Thuế TNDN liên quan đến doanh thu nữa nên nó dính thu nhập miễn thuế vô trong thu nhập tính thuế (trừ ra)
Còn thuế TNCN thì cái thu nhập nào được miễn thì cho qua luôn không để ý nữa!
 
paven alone

paven alone

Guest
10/9/14
9
6
3
40
Ai giúp mình câu này với: Vì sao Nhà nước phải ban hành Luật cán bộ công chức
Mình tìm thấy trên mạng đây:
"
SỰ CẦN THIẾT BAN HÀNH LUẬT CÁN BỘ CÔNG CHỨC

Chế độ công vụ, cán bộ, công chức là nội dung quan trọng trong hoạt động của nền hành chính quốc gia. Trong thời kỳ Đổi mới, cán bộ, công chức vừa là đối tượng của quá trình đổi mới, cải cách, vừa là thước đo của quá trình đổi mới, dân chủ hóa đời sống xã hội. Đặc biệt, với Pháp lệnh Cán bộ, công chức được Nhà nước ban hành năm 1998 (sau đó được sửa đổi, bổ sung vào năm 2000 và năm 2003) đã tạo cơ sở pháp lý quan trọng để tổ chức và quản lý các hoạt động liên quan đến công vụ, công chức, xây dựng nền hành chính phục vụ nhân dân, từng bước đổi mới cơ chế quản lý công chức phù hợp với thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước.

Qua hơn 20 năm đổi mới, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động công vụ, công chức đã góp phần làm thay đổi diện mạo nền hành chính nhà nước, tạo tiền đề cho việc hội nhập sâu, rộng trên các lĩnh vực kinh tế- văn hóa- xã hội với các nước trong khu vực và trên thế giới. Đội ngũ cán bộ, công chức cũng từng bước được xây dựng và nâng cao về chất lượng, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính nhà nước. Tính đến năm 2006, tổng số biên chế cán bộ, công chức (không kể cấp xã) của cả nước là 1.778.734. Trong đó, biên chế hành chính thuộc Chính phủ quản lý là 237.654; biên chế hành chính thuộc Văn phòng Quốc hội là 467; biên chế hành chính thuộc Văn phòng Chủ tịch nước là 86; biên chế hành chính thuộc Tòa án nhân dân là 12.024 và của Viện Kiểm sát nhân dân là 11.840. Biên chế các cơ quan Đảng và đoàn thể do Ban Tổ chức Trung ương quản lý là 82.003. Đội ngũ cán bộ, công chức trong hệ thống chính trị ở nước ta đã tạo thành một khối thống nhất dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, góp phần tích cực đưa đất nước ta từ một nước nghèo, lạc hậu chuyển sang đất nước có nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, hoạt động công vụ, công chức vẫn còn một số hạn chế sau:

Thứ nhất, hoạt động công vụ, công tác quản lý cán bộ, công chức chưa đổi mới và theo kịp với sự đổi mới về vai trò của Nhà nước trong quản lý đời sống xã hội và tổ chức cung cấp các dịch vụ công cho người dân và doanh nghiệp. Nhận thức về hoạt động công vụ, công chức vẫn mang dấu ấn của thời kỳ tập trung bao cấp. Trong hoạt động công vụ, mối quan hệ giữa hành chính với chính trị; hành chính với sự nghiệp công; giữa hoạt động quản lý nhà nước mang tầm vĩ mô với hoạt động sản xuất kinh doanh chưa được phân định triệt để và thực hiện có hiệu quả. Trên nhiều lĩnh vực, hoạt động công vụ thiếu thống nhất, chưa đảm bảo thông suốt; kỷ luật, kỷ cương của cán bộ, công chức chưa nghiêm; việc phân loại công chức chưa bảo đảm khoa học, khách quan dẫn đến việc bố trí, sử dụng, quy hoạch, đánh giá và đào tạo, bồi dưỡng công chức chưa phát huy hết hiệu quả, chưa đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Nhà nước đặt ra trong từng giai đoạn.

Thứ hai, về mặt pháp lý, chúng ta đã có Pháp lệnh Cán bộ, công chức và nhiều văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ quy định về hoạt động của cán bộ, công chức. Tuy nhiên, trong điều kiện hiện nay, các quy định của pháp luật hiện hành chưa bao quát đầy đủ, toàn diện hoạt động công vụ, cán bộ công chức; chưa quy định rõ mục tiêu, nguyên tắc hoạt động công vụ trong quá trình phục vụ nhân dân và xã hội; nghĩa vụ và trách nhiệm của công chức trong thực thi công vụ chưa được quy định một cách hệ thống và bổ sung đầy đủ thành các nhóm nghĩa vụ và trách nhiệm; chưa chú trọng đúng mức đến quyền lợi đối với công chức như chính sách tiền lương, nhà ở và các chính sách đãi ngộ khác; các chuẩn mực về đạo đức công vụ chưa được quy định rõ ràng, cụ thể; chưa có quy định về thanh tra công vụ; việc điều động, thuyên chuyển cán bộ, công chức giữa các cơ quan, tổ chức còn bất cập, thiếu sự phối hợp chặt chẽ và ăn khớp giữa các cơ quan của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị- xã hội với các cơ quan của nhà nước. Các điều kiện bảo đảm cho công chức để thực thi tốt công vụ chưa đáp ứng yêu cầu xây dựng nền hành chính hiện đại, hiệu quả, thông suốt. Ngoài ra, một số quy định về quản lý nhà nước đối với công chức chưa tạo ra sự thống nhất trong cách hiểu và vận dụng trong thực tiễn.

Thứ ba, trên thực tế, việc thực hiện tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức hiện nay chủ yếu gắn với chỉ tiêu biên chế; cách thức tuyển dụng công chức áp dụng theo chế độ làm việc lâu dài, phù hợp với cơ chế kế hoạch hóa tập trung, nhưng chưa phù hợp với yêu cầu xây dựng nền hành chính hiện đại, năng động. Trong nhiều cơ quan, tổ chức, việc tuyển dụng, bổ nhiệm, sử dụng và quản lý cán bộ, công chức có xu hướng nặng về văn bằng, chứng chỉ, chưa chú trọng nhiều đến năng lực thực thi công vụ của cán bộ, công chức, dẫn đến tình trạng đào tạo chưa gắn với yêu cầu thực tiễn. Hiện tượng này dẫn đến nhiều hạn chế trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, làm suy giảm hiệu quả hoạt động công vụ và chưa thu hút nguồn nhân lực có chất lượng cao bổ sung cho nền công vụ, trong khi xã hội đang có xu hướng dịch chuyển lực lượng lao động sang khu vực tư.

Các hạn chế trên đã làm cho hoạt động công vụ chưa được quản lý và kiểm soát chặt chẽ, phát sinh các tiêu cực ảnh hưởng đến đạo đức, tác phong, lề lối làm việc của công chức, giảm sức sáng tạo trong hoạt động công vụ, giảm hiệu lực, hiệu quả hoạt động của các cơ quan, tổ chức Nhà nước trong quá trình phục vụ nhân dân. Các biểu hiện về thiếu tinh thần trách nhiệm, yếu kém về năng lực, chuyên môn, kỹ năng hành chính, phong cách làm việc ở một bộ phận cán bộ, công chức đã làm cho bộ máy hành chính trì trệ, kém hiệu quả; các biểu hiện quan liêu, tham nhũng, sách nhiễu nhân dân vẫn tồn tại trong cán bộ, công chức làm ảnh hưởng đến lòng tin của người dân đối với Đảng và Nhà nước.

Từ thực trạng trên, để đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân, xây dựng một nền hành chính trong sạch, hiệu lực, hiệu quả, phù hợp với xu hướng chuyển đổi sang nền hành chính phục vụ, thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập kinh tế quốc tế, việc ban hành Luật Cán bộ, công chức là hết sức cần thiết."
 
H

hht113

Guest
3/6/14
1
0
0
35
hcm
anh chị cho em hỏi luật quản lý thuế nên học những gì ạ, quá dài luôn. Với CD16, 17 nữa ạ. em cảm ơn
 
V

Vtna18

Guest
27/8/14
20
2
3
Hà Nôi
Ðề: Thi tuyển công chức thuế 2014


Tức là đối với những hóa đơn đầu vào hợp lệ nhưng không đủ điều kiện khấu trừ ( ví dụ hóa đơn đầu vào của nguyên vật liệu sản xuất hàng thuộc diện không chịu thuế...) thì không được khấu trừ mà tính vào chi phí được trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiêp hoặc tính vào nguyên giá TSCD. Còn các hóa đơn đầu vào hơn 20 triệu mà không được thanh toán qua ngân hàng ( hoăc các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khác) thì không được khấu trừ cũng không được tính vào chi phí hợp lý và cũng không được tính vào nguyên giá TSCD luôn đó b
Bạn ơi, hàng hoá trị giá 50tr, thuế 5tr. Thanh toán tiền mặt 35tr, ck 20tr. Thì cũng k dc khấu trừ tí nào đungs k bạn?
 
T

tranththai216

Sơ cấp
6/9/12
14
0
1
Đồng Nai
Có bạn nào thi ở cuc thuế tp Hồ Chí Minh không? cho mình hỏi làm sao để xem số báo danh và địa điểm thi ở Tp HCM vậy? Đã bạn nào nhận được giấy báo thi chưa?
 
H

hanhtb1483

Guest
12/8/14
4
0
0
Hà Nội
Câu 9. Công ty thương mại VINCOMAIE đăng ký nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ. Trong tháng 8/2009, theo yêu cầu của khách hàng công ty đã xuất 01 hoá đơn GTGT không ghi khoản thuế GTGT đầu ra mà chỉ ghi tổng giá thanh toán là 660.000.000 đồng. Biết rằng mặt hàng này có thuế suất thuế GTGT là 10%.

Số thuế GTGT đầu ra tính trên hoá đơn này là:

a. 60.000.000 đồng

b. 66.000.000 đồng

c. 0 đồng.

d.Cả 3 trường hợp trên đều sai.

Đáp án: b)
AI GIẢI THÍCH GIÚP MÌNH VỚI. MÌNH NGHĨ SỐ THUẾ GTGT = 660TR*10%/1,1 = 60TR CHỨ NHỈ.
 
V

Vtna18

Guest
27/8/14
20
2
3
Hà Nôi
Câu 9. Công ty thương mại VINCOMAIE đăng ký nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ. Trong tháng 8/2009, theo yêu cầu của khách hàng công ty đã xuất 01 hoá đơn GTGT không ghi khoản thuế GTGT đầu ra mà chỉ ghi tổng giá thanh toán là 660.000.000 đồng. Biết rằng mặt hàng này có thuế suất thuế GTGT là 10%.

Số thuế GTGT đầu ra tính trên hoá đơn này là:

a. 60.000.000 đồng

b. 66.000.000 đồng

c. 0 đồng.

d.Cả 3 trường hợp trên đều sai.

Đáp án: b)
AI GIẢI THÍCH GIÚP MÌNH VỚI. MÌNH NGHĨ SỐ THUẾ GTGT = 660TR*10%/1,1 = 60TR CHỨ NHỈ.
Đáp án là 60tr bạn à
 
B

buixuantoan

Sơ cấp
4/8/14
28
5
3
36
hcm
Câu 9. Công ty thương mại VINCOMAIE đăng ký nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ. Trong tháng 8/2009, theo yêu cầu của khách hàng công ty đã xuất 01 hoá đơn GTGT không ghi khoản thuế GTGT đầu ra mà chỉ ghi tổng giá thanh toán là 660.000.000 đồng. Biết rằng mặt hàng này có thuế suất thuế GTGT là 10%.

Số thuế GTGT đầu ra tính trên hoá đơn này là:

a. 60.000.000 đồng

b. 66.000.000 đồng

c. 0 đồng.

d.Cả 3 trường hợp trên đều sai.

Đáp án: b)
AI GIẢI THÍCH GIÚP MÌNH VỚI. MÌNH NGHĨ SỐ THUẾ GTGT = 660TR*10%/1,1 = 60TR CHỨ NHỈ.
Đáp án là 60tr bạn à


Xem điều 12 Thông tư 219 nhé bạn => đáp án là b. 66 triệu:

Ví dụ theo điều 12 TT 219 đây:
Cơ sở kinh doanh thuộc đối tượng tính thuế theo phương pháp khấu trừ thuế khi bán hàng hóa, dịch vụ phải tính và nộp thuế GTGT của hàng hóa, dịch vụ bán ra. Khi lập hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ, cơ sở kinh doanh phải ghi rõ giá bán chưa có thuế, thuế GTGT và tổng số tiền người mua phải thanh toán. Trường hợp hóa đơn chỉ ghi giá thanh toán (trừ trường hợp được phép dùng chứng từ đặc thù), không ghi giá chưa có thuế và thuế GTGT thì thuế GTGT của hàng hóa, dịch vụ bán ra phải tính trên giá thanh toán ghi trên hóa đơn, chứng từ.

Ví dụ 54: Doanh nghiệp bán sắt, thép, giá bán chưa có thuế GTGT đối với sắt F6 là: 11.000.000 đồng/tấn; thuế GTGT 10% bằng 1.100.000 đồng/tấn, nhưng khi bán có một số hóa đơn doanh nghiệp chỉ ghi giá bán là 12.100.000 đồng/tấn thì thuế GTGT tính trên doanh số bán được xác định bằng: 12.100.000 đồng/tấn x 10% = 1.210.000 đồng/tấn thay vì tính trên giá chưa có thuế là 11.000.000 đồng/tấn.
 
  • Like
Reactions: hanhtb1483 and izzi
K

kjft

Guest
24/9/14
5
0
0
34
Cho mình hỏi bài này với:
1, -Giá vốn hàng bán: 60.000
khoản này ko thấy trong huớng dẫn giải, vậy đề cho thừa ạ?
2, -Lương phải trả cho người lao động: 20.000 (khong duoc tru 19.500)
"lương phải trả"
này đuợc hiểu thế nào? nếu đã trả công nhân trong năm 2013 thì đây là chi phí đuợc trừ chứ?
3, " Phần chi trả lãi tiền vay vốn TUƠNG ỨNG với phần vốn điều lệ còn thiếu "
câu này trong luật e chưa hiểu lắm giải thích giúp e với, như bài này vốn điều lệ còn thiếu 20.000, vậy sẽ lấy 20.000 trong 50.000 đi vay rồi 20.000*30%=6000 này ko tính vào chi phí đuợc trừ, còn 30.000*(30% - 17%*1,5)=1350 cũng ko tính vào chi phí đc trừ ( tổng chi ko đc trừ với khoản vay 50.000 này là 7350)
4, -Đến hết ngày 31/3/2014, số tiền lương công ty chưa chi cho người lao động là 500 và công ty có trích lập quỹ dự phòng tiền lương với tỷ lệ 10% (Quy du phong tien luong 500*10%= 50)
đoạn này trong thông tư 78 có ghi " Chi tiền lương, tiền công và các khoản phụ cấp phải trả cho người lao động nhưng hết thời hạn nộp hồ sơ quyết toán thuế năm thực tế chưa chi trừ trường hợp doanh nghiệp có trích lập quỹ dự phòng để bổ sung vào quỹ tiền lương của năm sau liền kề. Mức dự phòng hàng năm do doanh nghiệp quyết định nhưng không quá 17% quỹ tiền lương thực hiện". quỹ dự phòng tiền luơng này tính trên quỹ luơng thực hiện, bài này sao lại lấy tiền luơng chưa chi cho nguời lao động để tính % lập quỹ dự phòng
 
L

linhnga12

Guest
30/9/13
65
11
8
35
Binh Duong
bạn nào có các mẫu câu tiếng anh về thuế không share với nha
 
H

hanhtb1483

Guest
12/8/14
4
0
0
Hà Nội
Xem điều 12 Thông tư 219 nhé bạn => đáp án là b. 66 triệu:

Ví dụ theo điều 12 TT 219 đây:
Cơ sở kinh doanh thuộc đối tượng tính thuế theo phương pháp khấu trừ thuế khi bán hàng hóa, dịch vụ phải tính và nộp thuế GTGT của hàng hóa, dịch vụ bán ra. Khi lập hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ, cơ sở kinh doanh phải ghi rõ giá bán chưa có thuế, thuế GTGT và tổng số tiền người mua phải thanh toán. Trường hợp hóa đơn chỉ ghi giá thanh toán (trừ trường hợp được phép dùng chứng từ đặc thù), không ghi giá chưa có thuế và thuế GTGT thì thuế GTGT của hàng hóa, dịch vụ bán ra phải tính trên giá thanh toán ghi trên hóa đơn, chứng từ.

Ví dụ 54: Doanh nghiệp bán sắt, thép, giá bán chưa có thuế GTGT đối với sắt F6 là: 11.000.000 đồng/tấn; thuế GTGT 10% bằng 1.100.000 đồng/tấn, nhưng khi bán có một số hóa đơn doanh nghiệp chỉ ghi giá bán là 12.100.000 đồng/tấn thì thuế GTGT tính trên doanh số bán được xác định bằng: 12.100.000 đồng/tấn x 10% = 1.210.000 đồng/tấn thay vì tính trên giá chưa có thuế là 11.000.000 đồng/tấn.
Cám ơn bạn nhé!
 
H

hanhtb1483

Guest
12/8/14
4
0
0
Hà Nội
Câu 1. Một doanh nghiệp A thành lập năm 2001. Trong năm 2009 DN có kê khai:
- Doanh thu bán hàng: 6.000 triệu đồng

- Tổng các khoản chi được trừ khi tính thuế TNDN (không bao gồm chi quảng cáo, tiếp thị ...) là 3.500 triệu đồng.

- Phần chi quảng cáo, tiếp thị ...liên quan trực tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh có đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp : 430 triệu đồng

Thu nhập chịu thuế TNDN của doanh nghiệp trong kỳ tính thuế là:

a. 2.070 triệu đồng

b. 2.150 triệu đồng

c. 2.500 triệu đồng

d. Số khác

Đáp án: b)
THEO MÌNH TÍNH THÌ: ĐÁP ÁN = 6.000-3,500-430 = 2,070 CHỨ NHỈ (ĐÁP ÁN A)
CHI PHÍ QUẢNG CÁO TỐI ĐA DOANH NGHIỆP ĐƯỢC ÁP DỤNG LÀ: 3.500 X 15% = 525>430 => ĐƯỢC TRỪ TOÀN BỘ CHI PHÍ QUẢNG CÁO.

AI GIÚP MÌNH VỚI
 
B

buixuantoan

Sơ cấp
4/8/14
28
5
3
36
hcm
Câu 1. Một doanh nghiệp A thành lập năm 2001. Trong năm 2009 DN có kê khai:
- Doanh thu bán hàng: 6.000 triệu đồng

- Tổng các khoản chi được trừ khi tính thuế TNDN (không bao gồm chi quảng cáo, tiếp thị ...) là 3.500 triệu đồng.

- Phần chi quảng cáo, tiếp thị ...liên quan trực tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh có đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp : 430 triệu đồng

Thu nhập chịu thuế TNDN của doanh nghiệp trong kỳ tính thuế là:

a. 2.070 triệu đồng

b. 2.150 triệu đồng

c. 2.500 triệu đồng

d. Số khác

Đáp án: b)
THEO MÌNH TÍNH THÌ: ĐÁP ÁN = 6.000-3,500-430 = 2,070 CHỨ NHỈ (ĐÁP ÁN A)
CHI PHÍ QUẢNG CÁO TỐI ĐA DOANH NGHIỆP ĐƯỢC ÁP DỤNG LÀ: 3.500 X 15% = 525>430 => ĐƯỢC TRỪ TOÀN BỘ CHI PHÍ QUẢNG CÁO.

AI GIÚP MÌNH VỚI

Bài này DN kê khai năm 2009, lúc đó chi phí Quảng cáo không chế là 10% (thành lập 2001, kê khai 2009)
=> đáp án= 6000-3500-350=2150 => đáp án B
 

Xem nhiều