N
Mình chuẩn bị xuất hoá đơn VAT cho 1 hợp đồng, hàng hoá trong hợp đồng có 2 mức thuế suất thuế VAT, một loại 5%, 1 loại 10%. Bây giờ khi mình xuất hoá VAT cho đối tác thì nên viết như thế nào? có thể viết theo hai cách sau đây có đúng không ?
1, Viết 1 hoá đơn VAT với tổng số tiền trong hợp đồng và ghi chú là "kèm theo bảng kê chi tiết", trong bảng kê chi tiết thì mình sẽ phân ra cụ thể từng mặt hàng có mức thuế suất khác nhau?
2, Viết tách ra thành 2 hoá đơn VAT với 2 mức thuế suất 5% và 10% ?
Hai cách trên đây, có cách nào đúng không ? có được coi là hoá đơn hợp lệ không? Hay có cách nào khác các bạn chỉ giùm mình với. !
ThankS !
1, Viết 1 hoá đơn VAT với tổng số tiền trong hợp đồng và ghi chú là "kèm theo bảng kê chi tiết", trong bảng kê chi tiết thì mình sẽ phân ra cụ thể từng mặt hàng có mức thuế suất khác nhau?
2, Viết tách ra thành 2 hoá đơn VAT với 2 mức thuế suất 5% và 10% ?
Hai cách trên đây, có cách nào đúng không ? có được coi là hoá đơn hợp lệ không? Hay có cách nào khác các bạn chỉ giùm mình với. !
ThankS !