M
Cty em là một công ty dịch vụ nhập khẩu nhưng theo hình thức thực trả thực thu. Tháng này em làm kê khai thuế nhưng vướng mắc mấy điều này, mong các anh giup đỡ:
1/ Có nhiều mặt hàng nhập khẩu với 2 mức thuế suất (5% & 10%) vậy thì khi kê khai trên mẫu số 02 (căn cứ vào giấy nộp tiền vào NSNN) thì em có cần kê khai như thế nào? Có cần ghi doanh thu của từng mặt hàng ra ko. hay chi cần ghi tông doanhthu (bỏ qua phần thué suất) và ghi phần thuế phải nộp.
2/ Phí dịch vụ ngân hàng(mua đô, chuyển tiền...) chỉ có phiếu thu thì em có được kê vào mẫu 05(hàng hoá dịch vụmua vào có hoá đơn bán hàng) ko?
1/ Có nhiều mặt hàng nhập khẩu với 2 mức thuế suất (5% & 10%) vậy thì khi kê khai trên mẫu số 02 (căn cứ vào giấy nộp tiền vào NSNN) thì em có cần kê khai như thế nào? Có cần ghi doanh thu của từng mặt hàng ra ko. hay chi cần ghi tông doanhthu (bỏ qua phần thué suất) và ghi phần thuế phải nộp.
2/ Phí dịch vụ ngân hàng(mua đô, chuyển tiền...) chỉ có phiếu thu thì em có được kê vào mẫu 05(hàng hoá dịch vụmua vào có hoá đơn bán hàng) ko?