B
Em chào cả nhạ ạ!
Nhà mình cho em hỏi câu này chút !
Em đang làm kế toán trên excel và mới được gửi latest format từ văn phòng tổng. Format mới được thiết kế, lấy số liệu từ báo cáo tháng trước em gửi về. Nhưng khi em làm báo cáo tháng này, các số ở 1 sheet nó không tự động update được mà vẫn giữ nguyên số liệu ở tháng trước. Khi em check thì hóa ra đó là là pivot table , tự động lọc dữ liệu ở 2 sheet bankbook và cashbook trong reports của em. Em không thể change gi o pivot table sheet này cả.
Có ai show cho em cách khắc phục không ạ? Em xin cám ơn nhiều!
Nhà mình cho em hỏi câu này chút !
Em đang làm kế toán trên excel và mới được gửi latest format từ văn phòng tổng. Format mới được thiết kế, lấy số liệu từ báo cáo tháng trước em gửi về. Nhưng khi em làm báo cáo tháng này, các số ở 1 sheet nó không tự động update được mà vẫn giữ nguyên số liệu ở tháng trước. Khi em check thì hóa ra đó là là pivot table , tự động lọc dữ liệu ở 2 sheet bankbook và cashbook trong reports của em. Em không thể change gi o pivot table sheet này cả.
Có ai show cho em cách khắc phục không ạ? Em xin cám ơn nhiều!