Hoạt động offline wkt từ những ngày thành lập đến nay

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Hôm nay ngồi đọc lại các bài offline wkt, nhìn lại quá trình phát triển của wkt thật có nhiều kỷ niệm. Trong topic này, Virgin lọc lại những bài offline của wkt từ ngày đầu thành lập, giới thiệu với các bạn những thời gian rất đẹp của wkt. Rất tiếc do update diễn đàn nên một số bài viết miêu tả offline từ những ngày đầu tiên đã bị mất.

WKt phía Nam gặp mặt nhau lần đầu tiên vào một ngày chủ nhật ở công viên Tao Đàn, lần đầu tiên chỉ có khoảng 9 người gặp mặt. Mọi người kiếm một cái chòi nhỏ ở công viên, mỗi người một tờ giấy để lót ngồi. Tuy chưa từng gặp mặt nhưng mọi người đã hoà nhập rất nhanh.

Gặp nhau, tai sao không?
HaiAu;03/12/2003 nói:
Chúng ta không chỉ ngẫu hứng gặp nhau mà nên có hẳn một chương trình gặp mặt thường niên với định hướng rõ ràng là : Giao lưu để hiểu nhau và giúp nhau hiệu quả hơn, cùng chung lòng chung sức phát triển cho WKT hoàn thiện hơn, thiết thực hơn, chuyên sâu và chuyên nghiệp hơn.
Dự kiến chương trình offline miền Bắc ngày 20/12/2003
Phân công công việc :
1. Lễ tân, đón tiếp : Anhchuot, CNN, Pnphuong, Haiau
2. Điều khiển chương trình : Anhchuot
3. Phụ trách phần thảo luận : HyperVn,
4. Chương trình ăn uống giải trí : Pnphuong
5. Chia tay, hẹn gặp lại : Haiau

Lần thứ 2, wkt khu vực miền Nam gặp mặt
VNGeek nói:
Buổi họp mặt thường kỳ lần đầu tiên của WKT SG đã diễn ra xét về nhiều mặt có thể là chưa thành công như kỳ vọng nhưng theo VNgeek thì đã hoàn thành được tiêu chí của lần họp mặt đầu tiên là tăng cường quan hệ giữa các thành viên tham gia và các thành viên đều nhất trí sẽ duy trì họp mặt thường kỳ.

Họp mặt wkt khu vực mièn Bắc lần 2
Cảm tường lần 2;Đôi dòng cảm xúc
kitten_honey nói:
Đoàn nhà ta lũ lượt kéo nhau qua Cầu, đi đến Cầu Đuống đi mãi chẳng thấy Hương Quê đâu, tưởng bị ăn bom, nhưng mà đi mãi cũng đến nơi.
Anh Vualua đến đầu tiên, khi Kitten đến khu nhà Tre thì thấy Anh Vualua ngồi một mình trên ghế cười ngặt nghẹo, Kitten tưởng anh bị kiến cắn, ai dè anh Vualua câu cá, nhưng bị cá kéo mất cần câu xuống nước ( ) Hihi đau bụng vì cười.......
Theo thông báo VL đã dặn chị em không đi dép nhọn gót vì dễ bị sập bẫy nhưng Anh Chuột nhà mình vẫn sập bẫy như ai
À em có ý kiến nhỏ gửi anh Vualua : Lần sau có họp mặt ở những nơi có bề mặt không bằng phẳng anh nhớ dặn bà con mang theo cái gối để ngồi nhé, chứ gầy gò như em về nhà ê hết cả .....
Thưa bà con, chương trình được diễn ra như sau( Em nhớ mang máng thôi vì ăn nhiều cá quá hihi) : Mở màn là anh Vualua tuyên bố lý do, Hyper phát biểu về lịch sử hình thành của WKT và ra mắt ban quản lý WKT, sau đó mọi người tự giới thiệu về mình. Tiếp theo anh Vualua giới thiệu về chương trình câu cá có thưởng..... tiếp theo là hát - câu cá- uống bia ....

Miền Nam gặp mặt lần thứ 3, ngày 30/05/2004
casablamca_dumus nói:
Một buổi sớm yên lành ngày 30/5 không mưa, nắng nhẹ gió hiu hiu như muốn báo hiệu cho một buổi sáng thành công. KHoảng 9h ngày hôm đó, tại một quán Cafe sang trọng nằm ở con số 364 đường Cách Mạng Tháng 8. Con đường gắn với cái tên đã đi vào lịch sử và cũng là một trong những con đường khủng khiếp nhất Sài GÒn vào những lúc tan tầm. Ai muốn hít khói xe và ngắm mặt trời vào buổi chiều thì hãy đến với nó! Thế nhưng hôm nay không biết sao, nó trông thật dẽ thương!
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
8h sáng, chủ nhật ngày 6/6 tại quán cây Đa họp mặt Webketoan miền Bắc.
Anhchuot nói:
Khác hẳn những lần trước, thật ngạc nhiên, vào đúng giờ hẹn, phía trong cùng của quán đã vòng trong vòng ngoài các thành viên nam thanh nữ tú, ăn mặc chỉnh tề ngồi nói chuyện giao lưu. Phía ngoài quán, dân tình đang chuẩn bị một cuộc thi chim.
HyperVN nói:
8h10 sáng ngày chủ nhật, lếch thếch đến được Cây Đa với cái bụng đói meo (không dám ăn sáng vì trễ giờ) thì lập tức choáng váng với quân số đã tụ tập (tầm khoảng 35 người), run quá, rất run là đằng khác. Tìm mấy đồng chí quen biết (connan - Anh chuột - Vualua) mà chẳng thấy đâu nên đành lặng lẽ ngồi vào chỗ y như mọi người ........ và may quá, gặp được chú Nip, nói đôi ba câu, tiếp tới thì Anh chuột - Connan xuất hiện , tiếp theo là pnphuong - Phương thì liên hệ rất nhiều qua mạng mà chưa biết mặt hắn, quả là một anh chàng đẹp trai và ga lăng thất sự, xứng đáng Nam Hậu của webketoan. Bàn nhanh vấn đề tổ chức, sau đó pnphuong tuyên bố ngắn gọn vấn đề khởi hành.

Lần đầu tiên, Nha trang offline
BinhOverAC nói:
Một số kỷ lục của offline Nha Trang
- Nói nhiều nhất: NTV
- Ăn nhiều nhất: OverAC
- ít nói nhất: Tina
- Dể thương nhất (ai cũng dể thương hết nhưng): Pooh (các bác đọc là Pu: nhé, phiên âm quốc tế đấy)
- Nhà xa nhất: OverAC (cách Nha Trang 40km)
- Nhưng đi nhiều nhất Comay

Ảnh offline Đà Nẵng

Thu Nga quán quần hùng tụ hội
ketoancon nói:
Tiểu nhị hướng dẫn ketoancon đến một tiểu đảo có mái che, đã thấy quần hùng chừng hơn một chục người đứng ngồi lố nhố xung quanh 3 dãy bàn ghế được xếp thành hình chữ U hướng về một sân khấu treo một tấm bảng dán chữ rất đẹp, ghi rõ lấn offline thứ 4 của wkt phía Nam và khẩu hiệu " Cộng đồng tạo nên sức mạnh".
Đón ketoancon là các kiều nữ xinh đẹp trong Ban tổ chức, dĩ nhiên họ không biết gã là ai. Sau xác nhận của Mina,với thủ pháp cực kỳ mau lẹ, leloanbt trao thẻ thành viên cho ketoancon và nhìn gã một cái nhìn... chờ đợi(!) Ketoancon mân mê tấm thẻ trên ngực, cảm động đến quên nhiệm vụ, bỗng nghe có tiếng xì xào của ai đó, gã sực tỉnh bèn rút một nén bạc để đóng góp vào quỹ!.

Offline miền Nam lần 3 và kỷ niệm sinh nhật wkt lần II
casablanca-dumus nói:
Theo những con đường lớn đông đúc rồi dẫn vào những lối nhỏ hơn nữa. Những ngôi nhà chọc trời dần dần lùi lại phía sau chúng tôiđể trước mắt là những hàng cây, những ngôi nhà lụp xụp.Đâu đó tiếng gà gáy sớm, tiếng chó sủa ầm ĩ tìm bạn tình.Tiếng lách cách những hàng cafe sớm, nếu chú ý lắng nghe bạn có thể cảm nhận được tiếng vỗ bờ của khu bán đảo Bình Quới và cả tiếng xe rầm rì của chúng tôitiến gần đến vườn Thu Nga nữa.
 
Sửa lần cuối:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
"Nghệ thuật Lắng nghe" & "Tái định hướng Tương lai"

newworld nói:
Không khí vô cùng nhộn nhịp, số người tham gia chắc phải trên dưới 40 người, sau giờ khai mạc bà con vẫn tiếp tục đến, bàn ghế liên tục được kê thêm (tuy nhiên, đề nghị các bác lần sau đi đúng giờ hơn để bác SUNF đỡ phải dừng lại nhiều lần trong khi đang "truyền đạo"). Đặc biệt có sự tham gia của chị Thaokim trong TP HCM và Cam_to's girlfriend.

Hôi thảo ERP lần I
Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng và sự góp sức nhiệt tình của các mem WKT, buổi serminar về ERP lần thứ nhất đã diễn ra đầu xuôi đuôi lọt (dù có một vài sự cố nho nhỏ). Các mem sẽ có cơ hội ngắm overAC, KhanhDoan, bác Trí, phonuicao, cothant và cả bác PAT đang trèo lên thang để kịp treo logo thân thương của WKT lên nền phông của buổi hội thảo. “Đẹp ra phết”.

Miền Bắc offline lần V năm 2005-Thác Đa điểm hẹn
Hình ảnh Thác Đa điểm hẹn

Miền Nam offline lần V năm 2005-Thác Mai
Thác Mai-Rừng ơi ta đã đến và đi
ketoancon nói:
Tạm biệt Thác Mai. Tạm biệt dòng suối hoang dã và những cánh rừng hiền hòa. Không biết có ai đã kịp khắc tên ai trên những thân cây cao vút ngoài kia?.Không biết có dịp nào ta cùng trở lại nơi mà từng phiến đá, từng gốc cây sau một ngày bỗng trở nên quá đỗi thân thương với mọi người. Và bạn và tôi, đã cùng nhau đến đầu nguồn của một dòng sông, có muốn cùng nhau giữ ước mơ đi đến những chân trời góc bể của cuộc đời.
Một chuyến offline cực kỳ ấn tượng và thành công. Cảm ơn tất cả các bạn. Cảm ơn cuộc đời vì mỗi sớm mai thức dậy lại có thêm một ngày mới để yêu thương! Nếu như những giọt nước ngoài kia sau bao nhọc nhằn rồi cũng đến được đại dương thì tại sao chúng ta lại không tiếp tục đến với nhau? Nhưng làm sao có thể đợi đến năm sau nhỉ?

Miền Nam offline lần VII năm 2007 - Phan Thiết:
- Tiền đề
- Diễn tiến
- Các thông tin bên lề
- "Đồ nghề cần thiết để tham gia offline"
- Thay cho lời kết: từ các thành viên, và từ BQT diễn đàn.
 
Sửa lần cuối:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Cộng đồng Webketoan đã trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển cùng với nhiều kỷ niệm. Một thư viện hình ảnh Webketoan được Anh Chị Em tập hợp sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả chúng ta.
Nhân đây, Nam muốn tập hợp lại tất cả hình ảnh Webketoan từ những ngày đầu và thực hiện như sau:
-Tạo album hình theo chủ đềtrên facebook . Anh chị có hình ảnh cùng chủ đề thì inbox Nam để add contributor. Sau đó, anh chị có thể úp ảnh cùng chủ đề vào album.

Rất mong nhận được sự hỗ trợ và đóng góp hình ảnh của tất cả Anh/Chị.
Thanh Nam

Ví dụ về album đã tạo, anh chị em có ảnh cùng chủ đề có thể add vào thêm:
Hình ảnh sinh nhật Webketoan XIV tại TP.HCM: https://goo.gl/voX3gX
-------------------------------------------------------------------------
4/Hình ảnh năm 2005:
a/Sinh nhật Wkt III tại TP.HCM năm 2005: https://goo.gl/SzMmSS

5/Hình ảnh năm 2006:
a/Sinh nhật Wkt IV tại Tp.HCM năm 2006: https://goo.gl/Pkcs59 2
6/Hình ảnh năm 2007:
a/Sinh nhật tại Hà Nội: 7/Hình năm 2008:
a/Offline tại khu vực phía Bắc năm 2008: https://goo.gl/QowrLg

8/Hình ảnh năm 2009:
a/Sinh nhật Wkt VII tại Hà Nội năm 2009: https://goo.gl/JL4aCi


12/Hình ảnh năm 2012:
a/SN webketoan tại Bến xưa: https://goo.gl/qz8kyQ

13/Hình ảnh năm 2013
a/Hình sinh nhật wkt XIII tổ chức tại HN:
-Thư viện ảnh wkt
http://photo.webketoan.vn/…/sinh-nhat-webketoan-lan-thu-13-…
-Diễn đàn wkt:
http://webketoan.com/…/2823000-chuong-trinh-ky-niem-sinh-n…/
-Hình của BTC cung cấp:
https://www.flickr.com/…/87197…/sets/72157660332422549/page1
-Video Clip:
https://www.youtube.com/watch?v=NVbxq8AAuak
b/Hình sinh nhật wkt XIII tổ chức tại TP.HCM
-Thư viện ảnh wkt:
http://photo.webketoan.vn/…/sinh-nhat-webketoan-lan-thu-13-…
-Diễn đàn wkt:
http://webketoan.com/…/2822980-chuong-trinh-ky-niem-thanh-…/
-Picasa:
https://picasaweb.google.com/…/SinhNhatLan13Webketoan011120…
-Video Clip:
https://youtu.be/v0DcJ3yV5DA
c/Hình ảnh chuyến từ thiện Bon Dubah (Daknong) năm 2013: https://goo.gl/L6b1As
d/Hình ảnh offline WKT miền Bắc : https://goo.gl/63vkMp
13B/Hình ảnh năm 2014
a/Offline Long Hải 2014: http://photo.webketoan.vn/pc/11/72/324/nang-vang,-bien-xanh-offline-webketoan-mien-nam-2014
https://webketoan.com/threads/2557111-hinh-anh-clip-va-cam-xuc-cua-chuyen-offline-mien-nam-2014-long-hai-nang-vang-bien-xanh/
https://www.facebook.com/pg/webketoan.vn/photos/?tab=album&album_id=807930809228438


14/Hình ảnh năm 2016:
a/Sinh nhật Wkt XIV tại TP.HCM: https://goo.gl/voX3gX
b/Acoustic Guitar: Sài Gòn Những mùa nhớ: https://goo.gl/HKfcfF
c/Tân niên Wkt năm 2016: https://goo.gl/Ebfc1L
d/Sinh nhật WKT XIV tại Hà Nội:
Ảnh sinh nhật tại HN cho Thế Anh Trần chụp: https://goo.gl/gn5NMe

Ảnh do BTC cung cấp: https://goo.gl/TibTsj
Ảnh sinh nhật do @Thanh Nam lụm từ nhiều album https://goo.gl/7wIqPz
15/Hình ảnh năm 2017:
a/Offline Đồ Sơn: https://goo.gl/RHpJz7
b/Sinh nhật WKT tại Hà Nội 22/10, Đà Nẵng 28/10 và TP.HCM 05/11:
HN: https://goo.gl/KqiWta Hình HN của BTC: https://goo.gl/MK4iFn
Đà Nẵng: https://goo.gl/kXcbr1
TP.HCM: https://goo.gl/UqQVkQ HÌnh BTC : https://www.fshare.vn/folder/ZO6K3DCEMQI3
Video: https://www.youtube.com/watch?v=By-PZ0aZTIQ&t=54s&fbclid=IwAR3aaQOAG3mxqdZjr65xeUEVstHxlQJF5qjjLWhH8ZpVYIEXt-rdWesltDA
16/Hình ảnh năm 2018
a/Acoustic Guitar 8 Để nhớ một thời ta đã yêu tại TP.HCM 6/10 https://goo.gl/6ujWde
b/Hình ảnh kỷ vật WKT qua các thời kỳ: https://www.facebook.com/groups/webketoanface/permalink/1866017510172372/
c/Hình sinh nhật WKT 16
tại Hà Nội:
https://www.facebook.com/ThanhNamSG/media_set?set=a.2169030889793920&type=3
tại Đà Nẵng:
https://www.facebook.com/ThanhNamSG/media_set?set=a.2169027106460965&type=3
tại TP.HCM
https://www.facebook.com/ThanhNamSG/media_set?set=a.2179890505374625&type=3

17/Hình năm 2019
a/Offline Hồ Tràm miền Nam:
https://www.facebook.com/events/409155752996797/permalink/422169655028740/


Sinh nhật Webketoan XVII tại Đà Nẵng 2/11/2019
b/Link xem trên facebook:
https://www.facebook.com/ThanhNamSG/media_set?set=a.2783060311724305&type=3
https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.2519185341522249&type=3

c/link tải hình gốc:
c1/ https://drive.google.com/drive/folders/1UJ0gKs7TS7QTYBy5zWuaYg3Hi-hW8v0q?fbclid=IwAR0E2Tpd6sXdU2nhkasxXrzKMHaknXkefaBuqrtMR-37N7CUmHIU-56C-6M
hoặc
c2/https://famaconsultingvn-my.sharepoint.com/:f:/g/personal/nam_phan_famaconsulting_vn/Ei0WKiEjmBRFt0aK6aeEveABwWeWme3uqKOz00mhbThRPA?e=EVKVkL
 
Rua Diu Dang

Rua Diu Dang

Điều hành viên
Thành viên BQT
29/5/17
631
436
63
anh @Thanh Nam oi, co tinh den cac su kien hoi thao, dam thoai, make your colour ko a?
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Có chứ em. Tiếc là anh không sưu tập được hết. Tất cả sự kiện, a đều muốn lưu lại link hình ảnh
 
Rua Diu Dang

Rua Diu Dang

Điều hành viên
Thành viên BQT
29/5/17
631
436
63
4. Sự kiện Make Your Colour 2017
5. Sự kiện Webketoan Hanoi Offline - Acoustic 05 năm 2018
6. Sự kiện hội thảo cập nhật chính sách thuế T11.2018 tại Hà Nội
 
  • Like
Reactions: Thanh Nam
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA