Chi phí tập huấn không hoá đơn.

  • Thread starter DoHung
  • Ngày gửi
D

DoHung

Thành viên sơ cấp
1/1/04
211
0
0
40
Hanoi
Truy cập trang
#1
Cty mình hiện phát sinh một số chi phí liên quan đến tạp huấn theo yêu cầu của các cơ quan chức năng nhưng không có hoá đơn.
Cụ thể là tập huấn PCCC, tập huấn vệ sinh an toàn lao động, tập huấn về công tác công đoàn, an ninh....
Tất cả các hoạt động này đều do các cơ quan nhà nước thực hiện, không phiếu thu cũng chẳng hoá đơn. Chỉ có mỗi bản hợp đồng.

Bạn nào từng có kinh nghiệm xử lỹ những vụ này đề xuất giải pháp giúp đỡ mình với.
 
P

popkiller

Thành viên sơ cấp
8/12/04
19
0
1
40
HCMC
www.cis.vn
#2
Cái này thì chịu thôi, không có hóa đơn thì không được tính vào chi phí đâu, ban có thể liên hệ các đơn vị đó, có thể là họ sẽ có " Biên lai thu phí "thì sẽ được coi là chi phí hợp lý đó. Nếu không thì bạn vẫn có thể hạch toán vào chi phí và đến khi quyết toán thuế thì tự mình loại ra trên báo cáo QT( Theo mình thì nên mở riêng 1 hoặc vài tài khoản 6... hay gì đó có tên là "Chi phí không hóa đơn" chẳng hạn). Chính vì vậy nên mới có cái gọi là : Tờ khai tự quyết toán thuế TNDN. Chúc bạn thành công!
 
MINA

MINA

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
12/11/03
3,502
108
63
Ninh Thuận
#3
Đúng là bạn nên liên hệ với các cơ quan đó để phiếu thu về hạch toán (nhớ kèm theo các thông báo về các kỳ tập huấn), nó cũng tương tự như khi bạn tham gia các buổi tập huấn do BTC tổ chức cũng chỉ có phiếu thu (khi mua tài liệu).
Thân
 

Thành viên trực tuyến

  • phuongvt125
  • cat laser
  • tramiqn
  • hoangkhoidlk2
  • Huyền Mia
  • đinh an
  • quynhchi10
  • tuando1620
  • loanquang
  • thuhangk188
  • THADI
  • ND Hien
  • adatsm2
  • Vuong Ngoan

Xem nhiều