T
Các anh chị thân mến
Do sự bất cẩn nên kế toán ngân hàng mình thường chi dư trên các hóa đơn
Thí dụ thay vì chi 10tr thì lại chi 10tr 15 ngàn (do đây là hóa đơn có gốc ngoại tệ nhưng tổng tiền thanh toán là VNĐ nên anh ấy cứ đổi ra tỷ giá thực tế ngày thanh toán )
Bây giờ nhân viên đó đồng ý "bồi thường" các khoản này.Vậy mình làm phiếu thu, coi như thu lại các khoản trả dư từ các cty mình đã chi trả được không các anh chị
Tương tự khách hàng cũng có khi thanh toán hóa đơn VNĐ cho mình thiếu 40đ, 500đ
Nhửng khoản chi phí như thế này phải lảm sao, hạch toán như thế nào ?
Mong các anh chị giúp đỡ.rất cảm ơn
Do sự bất cẩn nên kế toán ngân hàng mình thường chi dư trên các hóa đơn
Thí dụ thay vì chi 10tr thì lại chi 10tr 15 ngàn (do đây là hóa đơn có gốc ngoại tệ nhưng tổng tiền thanh toán là VNĐ nên anh ấy cứ đổi ra tỷ giá thực tế ngày thanh toán )
Bây giờ nhân viên đó đồng ý "bồi thường" các khoản này.Vậy mình làm phiếu thu, coi như thu lại các khoản trả dư từ các cty mình đã chi trả được không các anh chị
Tương tự khách hàng cũng có khi thanh toán hóa đơn VNĐ cho mình thiếu 40đ, 500đ
Nhửng khoản chi phí như thế này phải lảm sao, hạch toán như thế nào ?
Mong các anh chị giúp đỡ.rất cảm ơn