T
Các anh chị tư vấn giúp em trường hợp này với:
- công ty em là công ty cổ phần, khi mới thành lập có thỏa thuận với thành viên trong ban hội đồng Quản Trị và được quyền sử dụng một phần mặt bằng của căn nhà làm văn phòng của công ty từ tháng 9/2005 đến hết tháng 12/2005. Từ Tháng 1/2006 công ty phải làm hợp đồng thuê phần diện tích trên. Người cho Thuê lại là Giám đốc công ty. vậy em phải làm thế nào để hợp lý nhất? Từ tháng 1/2006 đến nay vẫn chưa làm hợp đồng thuê vậy có cách nào để đưa vào chi phí một cách hợp lệ không?
- Công ty em còn thuê 1 chiếc xe hơi cũng của giám đốc làm thế nào để đưa phần chi phí này vào hạch toán. Các anh chị chỉ giúp em với! Em cám ơn các anh chị nhiều nhiều!!!
- công ty em là công ty cổ phần, khi mới thành lập có thỏa thuận với thành viên trong ban hội đồng Quản Trị và được quyền sử dụng một phần mặt bằng của căn nhà làm văn phòng của công ty từ tháng 9/2005 đến hết tháng 12/2005. Từ Tháng 1/2006 công ty phải làm hợp đồng thuê phần diện tích trên. Người cho Thuê lại là Giám đốc công ty. vậy em phải làm thế nào để hợp lý nhất? Từ tháng 1/2006 đến nay vẫn chưa làm hợp đồng thuê vậy có cách nào để đưa vào chi phí một cách hợp lệ không?
- Công ty em còn thuê 1 chiếc xe hơi cũng của giám đốc làm thế nào để đưa phần chi phí này vào hạch toán. Các anh chị chỉ giúp em với! Em cám ơn các anh chị nhiều nhiều!!!