B
Em vừa mới nhận bàn giao của chị kế toán nghỉ đẻ. Có 1 trường hợp báo giảm nhưng vẫn chưa có sổ bảo hiểm. Người này đóng bảo hiểm tại công ty được hơn 1 năm rồi. Em cũng không rõ ngày trước chị kế toán làm thủ tục kiểu gì mà để đến giờ vẫn không có sổ bảo hiểm cho họ. Hôm bàn giao chị ý chỉ bảo là bên bảo hiểm bảo phải làm thủ tục cấp sổ, lúc ý em không hỏi đc rõ vì có khách hàng vào nên chị ý ra tiếp.
Vậy có anh/chị nào biết trường hợp này phải cần những giấy tờ gì không ạ?
Vậy có anh/chị nào biết trường hợp này phải cần những giấy tờ gì không ạ?

