N
Công ty mình đang chuẩn bị quyết toán. Nhưng khi kiểm tra phần hồ sơ lao động. MÌnh thấy kế toán trước không có lưu giữ hồ sơ xin việc của nhân viên. Mục BHXH trong hợp đồng (Mục 10) ghi là: người lao động tự đóng bảo hiểm (HD 1 năm). Bảng lương không có ký nhận của người lao động.
Bây giờ mình rất lúng túng không biết nên làm thế nào để bên thuế chấp nhận chi phí lương. Khi mình nói với xếp, Xếp bảo là giờ làm hợp đồng mới, đưa tên những nhân viên mới vào thay thế cho những người cũ để họ có ký nhận.
Nhưng như thế thì sợ lắm. Nếu có chuyện gì mình phải chịu trách nhiệm à>
Mọi người giúp mình với nhé.:angel:
Bây giờ mình rất lúng túng không biết nên làm thế nào để bên thuế chấp nhận chi phí lương. Khi mình nói với xếp, Xếp bảo là giờ làm hợp đồng mới, đưa tên những nhân viên mới vào thay thế cho những người cũ để họ có ký nhận.
Nhưng như thế thì sợ lắm. Nếu có chuyện gì mình phải chịu trách nhiệm à>
Mọi người giúp mình với nhé.:angel: