B
Chào các bác!
Cty em mới làm hàng tạm nhập tái xuất. Mặt hàng em nhập không phải chịu VAT, xuất đi cũng không chịu VAT. Nhưng các chi phí liên quan đến quá trình này em vẫn phải chịu VAT như chi phí ngân hàng, bốc dỡ, vận chuyển...Vậy các chi phí đó em có được kê khai vào tờ khai thuế VAT hàng tháng không?
Có người nói các chi phí có VAT ấy em không được kê khai hàng tháng để khấu trừ mà chỉ được tính làm chi phí trực tiếp. Như vậy có đúng không? Cần phải hạch toán như thế nào?
Các bác chỉ giùm em gấp. Cám ơn nhiều nhiều
Cty em mới làm hàng tạm nhập tái xuất. Mặt hàng em nhập không phải chịu VAT, xuất đi cũng không chịu VAT. Nhưng các chi phí liên quan đến quá trình này em vẫn phải chịu VAT như chi phí ngân hàng, bốc dỡ, vận chuyển...Vậy các chi phí đó em có được kê khai vào tờ khai thuế VAT hàng tháng không?
Có người nói các chi phí có VAT ấy em không được kê khai hàng tháng để khấu trừ mà chỉ được tính làm chi phí trực tiếp. Như vậy có đúng không? Cần phải hạch toán như thế nào?
Các bác chỉ giùm em gấp. Cám ơn nhiều nhiều
Sửa lần cuối: