Cách sử dụng mail merge

  • Thread starter xx123tcv
  • Ngày gửi
X

xx123tcv

Guest
29/10/10
1
0
0
37
tphcm
Chào cả nhà,
Mình đang làm HĐLĐ cho nhân viên, lúc trước mình dùng mail merge để làm một vài hợp đồng cho nhân viên sau khi dùng xong, in hợp đồng ra rồi lưu lại. Bây giờ mình làm thêm một vài cái nữa thì mình mở file cũ ra lại không dùng mail merge được (nó báo lỗi). Mình muốn xóa đi để làm lại file mới cũng không được luôn. Rất mong mọi người chỉ mình cách xóa mail merge sau khi dùng xong. Mình kiếm tài liệu về mail merge rồi nhưng chẳng thấy cách xóa mail merge sau khi dùng xong (không dùng nữa). Rất mong mọi người chỉ giáo. Mình cảm ơn nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều