Đôi khi

  • Thread starter nang
  • Ngày gửi
nang

nang

Guest
Đôi khi có một số người lướt qua cuộc đời bạn, và ngay tức khắc bạn nhận ra rằng sự có mặt của họ có ý nghĩa thế nào . Họ dạy bảo bạn những bài học, đã giúp bạn nhận ra giá trị của chính mình hoặc trở thành con người mà bạn từng mơ ước . Có lẽ bạn sẽ không biết được những con người này từ đâu tới, nhưng khi bạn thờ ơ với họ, hãy nhớ rằng trong từng khoảnh khắc họ sẽ ảnh hưởng rất sâu sắc tới cuộc đời bạn. Ban đầu, sự việc xảy ra trông có vẻ kinh khủng, đau khổ và bất công, nhưng khi lấy những tấm gương cuộc đời ra để đối chiếu, bạn sẽ hiểu được là nếu không có những giây phút ấy để bạn vượt qua mọi khó khăn, thì bạn khó có thể thấy được tài năng, sức mạnh, ý chí và tấm lòng của bạn . Mọi việc đều diễn ra có chủ đích mà không có gì gọi là tình cờ hay may rủi cả . Bệnh tật, tổn thương trong tình yêu, giây phút tuyệt vời nhất cuả cuộc đời bị đánh cắp hoặc mọi thứ ngu ngốc khác đã xảy ra với bạn, hãy nhớ rằng đó là bài học quý giá, nếu không có nó, cuộc đời này chỉ là một lối đi thẳng tắp, một con đường mà không hề có đích đến cũng như bạn sống từng ngày mà không hề ước mơ . Thật sự con đường đó rất an toàn và dễ chịu, nhưng sẽ rất nhàm chán và vô nghĩa ...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Đôi khi có một con số luớt qua mắt bạn và ngay lập tức bạn nhận ra rằng sự có mặt của nó có ý nghĩa như thế nào. Nó sẽ chỉ cho bạn những bài học, giúp bạn nhận ra khả năng của mình hoặc trở thành người giỏi kế toán như bạn mơ ước. Có lẻ bạn không biết con số này tư đâu ra nhưng khi bạn thờ ơ với nó, hãy nhớ rằng trong từng tài khoản nó sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới bảng tính kết quả kinh doanh của bạn. Ban đầu, nó trông có vẽ khó hiểu, rắt rối và mất công, nhưng khi lấy những chứng từ ra để đối chiếu, bạn sẽ hiểu được là không có những con số, những chứng từ ấy bạn để bạn kiểm tra thi bạn khó có thể nhận ra được khả năng tính toán, hạch toán, mức độ kiên nhẫn vo2ứi những con số của bạn. Mọi con số đều có nguyên nhân của nó không có gì gọi là tình cờ hay may rủi cả. Bảng tính không cân, những sai sót trong bảng cân đối, những chứng từ bị thất lạc, hoặc một phút lơ đểnh khác đã xãy ra đối với bạn, hảy nhớ rằng đó là những bài học quý giá, nếu không có nó, sự nghiệp kế toán này chỉ là một công việc chán ngắt, một công việc không hề mang lại cho bạn hứng thú hay mục đích để phấn đấu cũng như bạn sống từng ngày mà không hề ước mơ. Thật sự công việc đó rất bình thường và dể dàng nhưng sẽ rất nhàm chán và vô nghĩa.


Mình đọc bài của bạn cảm thấy quen quen nên một ý nghĩ thoáng qua đầu mình và mình quyết định phóng tác một tí. Cho vui ý mà. cuôc đời cần những phút trầm lắng để chiêm nghiệp và những phút giải trí mà phải không.
 
nang

nang

Guest
Ừa, vậy nang chiêm nghiệm còn OverAC thỏa sức phóng tác tiếp nha.
Cho bàn dân thiên hạ giải trí :a3 :a3

Những người bạn gặp sẽ ảnh hưởng tới cuộc đời bạn . Thành công hay thất bại, thậm chí là những kinh nghiệm tồi tệ nhất cũng chính là những bài học đáng giá nhất, sẽ giúp bạn nhận ra được giá trị của chính mình . Nếu ai đó làm tổn thương bạn, phản bội bạn hay lợi dụng tấm lòng của bạn, hãy tha thứ cho họ bởi chính họ đã giúp bạn nhận ra được ý nghĩa của sự chân thật, và hơn nữa bạn biết rộng mở tấm lòng với ai đó, nhưng nếu có ai đó thương yêu bạn chân thành, hãy yêu thương họ vô điều kiện, không chỉ đơn thuần là họ đã yêu bạn, mà họ đang dạy bạn cách để yêu .

Hãy trân trọng khoảnh khắc và hãy ghi nhớ từng khoảnh khắc, những cái mà sau này bạn không còn cơ hội để trải qua nữa . Tiếp xúc với những người bạn mà bạn chưa từng nói chuyện và biết lắng nghe, hãy để trái tim biết yêu thương người khác . Bầu trời cao vời vợi, vì thế hãy ngẩng đầu nhìn lên, tự tin vào bản thân, hãy lắng nghe nhịp đập của trái tim mình: "Bạn là một cá nhân tuyệt vời, tự tin lên và trân trọng bản thân bạn, vì nếu không tin vào bạn thì ai sẽ làm điều đó với bạn".

Hãy sở hữu cuộc sống của bạn, và đừng bao giờ hối tiếc về lối sống ấy . Nếu bạn thương yêu ai thì hãy nói cho họ biết, dù rằng sẽ bị từ chối nhưng nó có thể làm cho một trái tim tan nát có thể đập trở lại ...
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Bài viết của nang thật là hay đó, nhiều khi để giành ra một chút thời gian để ngẫm nghĩ về cuộc sống của chính mình thì chắc mọi người ai cũng nhận ra nó không hề đơn giản, Mặc dù hàng ngày ta vẫn sống vẫn nghĩ thời gian trôi qua thật nhanh mà bản thân ta vẫn thế, không có gì mới mẻ, không có sự thay đổi. Nhưng sự thật, trong mỗi ngày trôi qua đó bạn đang dần dần thay đổi, và bạn chỉ cảm nhận được sự thay đổi đó sau một khoảng thời gian dài hay ngắn tùy thuộc vào cảm nhận của bạn. Tuy nhiên mong bạn hãy nhớ là mỗi việc chúng ta làm của ngày hôm nay, dù nhỏ nhặt hay vô nghĩa cũng đều góp phần vào sự thay đổi của chính bạn sau này.
Hãy sở hữu cuộc sống của bạn, và đừng bao giờ hối tiếc về lối sống ấy . Nếu bạn thương yêu ai thì hãy nói cho họ biết, dù rằng sẽ bị từ chối nhưng nó có thể làm cho một trái tim tan nát có thể đập trở lại ...
Câu nói đó cũng đáng để bạn suy nghĩ đúng không, tuy nhiên Kitten cũng muốn nói có nhiều sự thật mình không nên lẩn tránh nó, thể hiện sự thương yêu của mình là tự cho mình một cơ hội để thay đổi cuộc sống của mình, tuy nhiên trong đời của mỗi người không phải chỉ có lòng thương yên nên thể hiện, đôi khi chỉ là sự khó chịu, là thứ tình cảm trái ngược với lòng thương yêu cũng phải được thể hiện, người ta có quyền được nói và người ta cũng có quyền được đón nhận. Đôi khi sự phản ứng của người khác không như mình mong đợi, nó sẽ làm bạn đau đớn, tổn thương, và cảm giác đó bạn không thể chia xẻ cùng ai cũng không thể có cơ hội để thanh minh hay biện hộ cho nó, lúc đó bạn hãy nhớ thời gian sẽ làm dịu đi tất cả những nỗi đau. Nhưng trong khoảng khắc đau đớn nhất bạn hãy chấp nhận, chấp nhận điều đó như một thực tế của cuộc sống, đừng tìm cách chạy chốn nó hay tìm cách chia sẻ nối đau đó lên người khác.
Cuộc sống sẽ luôn công bẳng nếu bạn biết cách làm chủ nó, biết cho và biết nhận những gì đến với ta. Kitten tin bạn sẽ có được một cuộc sống đáng để sống.
Không hiểu sao Kitten rất thích đọc bài viết của Nang, và những bài viết mang tính triết lý đó.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Nghệ thuật sống à : có thể miêu tả thế này :
:pepsi: -> :talk -> :il -> :two: -> :a3 :chuoi -> :sorry -> :bye -> :bia -> :dzo -> :ak -> :wall -> :lily: :lily:
 
P

pooh

Guest
TO camto:em thấy bác dzui tính ghê,thực sự em rất hâm mộ bác :il
:lol :lol :lol :lol :lol
 
nang

nang

Guest
Ha ha ....
Thành lập Fan Club của camto nha!
Em cũng hâm mộ bác wá :a3 :a3 :a3
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Ôi thôi chết ! anh lại có vợ rồi !
:help
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
He he, dám tự nhận mình có vợ rùi, anh ơi cơ hội đã đến ngàn năm có 1 đừng bỏ lỡ
Ai muốn biết có thông tin về camto xin liên hệ qua số DT 09000000001 sẽ có nhiều thông tin hữu ích hihihihihihi :lol :lol
 
I

ITDOAC

Guest
nhưng nếu có ai đó thương yêu bạn chân thành, hãy yêu thương họ vô điều kiện, không chỉ đơn thuần là họ đã yêu bạn, mà họ đang dạy bạn cách để yêu .
Camto, cố lên!!!
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Eh tui phóng tác tiếp các Bác nhá.

Những con số bạn gặp sẽ ảnh hưởng tới kết quả làm việc của bạn. Cân bằng hay lệch lạc thậm chí những kinh nghiệm tồi tệ nhất (đôi khi là do sự ngớ ngẩn lơ đểnh của bạn) cũng chính là những bài học đáng giá nhất, sẽ giúp bạn nhận ra được giá trị của việc hoàn thành bảng cân đối kế toán. Nếu có con số nào làm bạn bực mình đến đập bàn đập ghế, hay những chứng từ sai lợi dụng sự dể tin người của bạn, hãy tha thứ cho nó (đừng nổi điên đốt nó) bởi chính nó đã giúp bạn nhận ra được ý nghĩa của hệ thống kiểm soát nội bộ, và hơn nữa bạn biết rộng mở tầm nhìn để quan sát sự việc, nhưng nếu có chứng từ nào đó đem lại cho bạn sự tin tưởng hoàn toàn, hãy tin tưởng nó vô điều kiện, không chỉ đơn thuần là vì nó đúng mà nó đang dạy bạn đừng nghi ngờ nhiều chuyện quá đáng.
Hãy trân trọng khoảnh khắc và hãy ghi lại từng nghiệp vụ, những cái mà không có chứng từ thi bạn còn có thể nhớ ra mà xử lý nó. Định kỳ bạn phải kiểm tra lại từng tài khoản mà bạn ít quan tâm tới và hảy biết xem xét nó cẩn thận, hảy có một sự nghi ngờ hợp lý đối với nó. Số lượng nghiệp vụ là vô cùng tận, vì thế hãy dũng cảm lên, tự tin vào cách làm việc của mình, hảy lắng nghe sự đối chiếu kiểm tra của hệ thống kiểm soát: “Kết quả hạch toán của bạn là một bảng tính tuyệt vời nhất hãy trân trọng nó vì nếu không tin vào những gì bạn làm thì coi chừng bị đuổi việc”
Hãy sở hửu những con số của bạn, và đừng bao giờ gạch xoá sổ vô tội vạ (vì mỗi cái sai đều có cách sửa sổ khoa học và hợp lý). Nếu bạn làm sai hãy cứ vô tư điều chỉnh (theo bải bản), dù rằng có thể điều chỉnh xong nó lại sai nữa nhưng nó có thể làm cho bảng tính của bạn sử dụng được trở lại.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Hãy sở hữu cuộc sống của bạn, và đừng bao giờ hối tiếc về lối sống ấy . Nếu bạn thương yêu ai thì hãy nói cho họ biết, dù rằng sẽ bị từ chối nhưng nó có thể làm cho một trái tim tan nát có thể đập trở lại ...

Ôi thế mà tôi đã từng thương yêu một người, tuy thời gian đó chẳng nhiều nhặn gì nhưng thực sự tôi cũng hạnh phúc lắm, duy có 1 điều là người con gái đó ra đi quá nhanh khiến tôi chẳng thể nói được tình cảm của mình. Lúc nàng ra đi quả là trái tim tôi đã tan nát nhưng .......... tôi vẫn cố sống vì tôi biết tôi vẫn còn nhiều cơ hội để tiếp cận nàng.
Tôi luôn hi vọng sau cơn mưa trời lại sáng mà. :eek:k
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
anhlaanh Tôi đã nói với cậu bao lần rồi ! chán quá dành sức mà đi bán bánh bao !
Tôi luôn hi vọng sau cơn mưa trời lại sáng mà. 


Đúng lắm
Sau cơn mưa trời lại sáng
Nhưng đương về thì hơi bẩn !
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Anh camto ơi đương bẩn thì có sao đâu mình đi xe mà, cái quan trọng là trời sáng lại cơ.
Dù sao hết mưa thì mới đi giao bánh bao được chớ.
:thank camto_80
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Học cách thất bại

TTO - Như bạn đã biết, bất kỳ ai cũng có thể nói cho bạn biết làm sao để thành công. Có hàng nghìn cuốn sách về chủ đề đó. Các kế hoạch và các công thức luôn sẵn có để bất kỳ ai cũng có thể học theo. Nhưng điều mà bạn ít khi tìm thấy là làm sao để thất bại.

Bạn biết đó, thành công không bao giờ được đàm bảo, dù bạn có thực hiện đúng công thức đến đâu đi chăng nữa. Tuy nhiên, thất bại là chắc chắn hơn nhiều, và không chỉ một lần, mà có thể là nhiều lần trong cuộc sống của bạn.

Bạn sẽ thất bại nếu bạn không quan tâm đến người khác. Rất nhiều người nghĩ rằng thế giới này đã được tạo ra cho riêng họ, và họ không để đến cảm giác của người khác. Đúng ra, điều chúng ta nên làm là chia sẻ hành tinh này với tất cả mọi người.

Bạn sẽ thất bại nếu bạn bắt đầu sự nghiệp bằng cách tìm một công việc thích hợp với bạn. Bạn cần phải hợp với công việc và làm cho mình ngày càng phù hợp hơn. Đơn giản nhất, cho dù bạn mặc quần jeans và áo phông đẹp đến đâu đi chăng nữa thì việc mặc như thế đi xin việc làm sẽ tăng cơ hội thất bại của bạn.

Bạn sẽ thất bại nếu bạn trèo lên chiếc thang sự nghiệp bằng cách giẫm lên người khác. Như một câu nói: “Bạn sẽ gặp lại chính những người đó khi bạn bị rơi xuống”.

Bạn sẽ thất bại nếu bạn không cố gắng sửa lại một hành động sai bất kỳ khi nào có thể. Bạn sẽ thất bại nếu bạn nhìn thấy một điều xấu mà lại không dám chống lại nó. Bạn sẽ thất bại nếu bạn chịu một việc bất công mà không dám chiến đấu chống lại nó.

Bạn sẽ thất bại nếu chỉ biết đánh giá một ai đó qua vẻ bề ngoài. Sẽ thất bại nếu bạn lấy những sai lầm của ngày hôm nay để bỏ đi tất cả những thành công của ngày hôm qua và làm lu mờ những giá trị tốt đẹp sẽ đến vào ngày mai.

Bạn sẽ thất bại nếu không biết tin vào chính bản thân mình.

Bạn sẽ trải qua những thất bại lớn nhất nếu bạn tin vào câu nói lãng mạn “Tình yêu có nghĩa là bạn không bao giờ phải nói lời xin lỗi”. Bởi vì trong thực tế, bất kỳ một người nào đó có đủ kinh nghiệm cũng sẽ nói rằng tình yêu là ngược lại. Tình yêu là đủ can đảm để nói xin lỗi khi mình sai.

-----------------------------------------------------------------------------------
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
A small truth to make our Life's 100% successful..........

If A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z Is equal to 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26
Then

H+A+R+D+W+O+R+K = 8+1+18+4+23+15+18+11 = 98%
K+N+O+W+L+E+D+G+E = 11+14+15+23+12+5+4+7+5 = 96%
L+O+V+E=12+15+22+5=54%
L+U+C+K = 12+21+3+11 = 47%

(None of them makes 100%) ...................................
Then what makes 100%

Is it Money? ..... No!!!!!
Leadership? ...... NO!!!!
Every problem has a solution, only if we perhaps change our "A T T I T U D E".
It is O U R A T T I T U D E towards Life and Work that makes OUR Life 100% Successful..

A+T+T+I+T+U+D+E = 1+20+20+9+20+21+4+5 = 100%

Don't you think so?
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
3 chữ “cao” làm nên nét quyến rũ của nam giới

Học vấn cao, lương cao và chiều cao thể chất - đó là 3 nhân tố quan trọng hàng đầu đẩy bước chân chàng trai lên bục vinh quang trong công cuộc chinh phục trái tim người đẹp.
Nhân cách, tuổi tác, thể chất, địa vị xã hội... tất cả chỉ được xếp vào hàng ưu tiên thứ hai mà thôi. Ví dụ như khi nàng thổ lộ, nàng muốn yêu một chàng trai vui tính, thì có nghĩa là, bạn cũng phải đạt đủ 3 tiêu chuẩn “cao” kia, cộng thêm một chút khiếu hài hước mới có thể trở thành hoàng tử trong mắt nàng.
Nói theo cách của các nhà nghiên cứu nhân chủng học, phái đẹp luôn kiếm tìm cho mình một “trụ cột” có khả năng chống đỡ, chu cấp về mặt tài chính. Nhưng chỉ thế thôi thì chưa đủ. Thực tế từ trước đến nay cho thấy, chàng trai dù có giàu có đến mức nào đi chăng nữa nhưng lại quá khiêm tốn về chiều cao cũng khó lòng khiến trái tim nàng loạn nhịp.
Còn sự thông thái được thể hiện dưới hình thức kết hợp các yếu tố tình cảm, truyền đạt ý nghĩ, tư duy. Nó là nhân tố quyết định nàng có tin tưởng trao thân gửi phận cho bạn hay không.
Thu nhập cao cũng là nhân tố quan trọng, không chỉ bởi nó đảm bảo các nhu cầu vật chất thiết yếu trong cuộc sống được chu cấp đầy đủ, mà còn vì, tiền nong dư dả sẽ mang đến cho nàng nhiều sự sung túc, thoải mái khác nữa.
Nam giới đạt đủ tiêu chuẩn 3 “cao” bao giờ cũng thấy tự tin hơn, và do đó dễ tiếp cận và chinh phục trái tim người đẹp hơn nhiều.
Vậy thì phải làm thế nào đây để 3 chữ “cao” không còn quá xa với so với tầm tay của bạn?
1. Học vấn cao
Cách dễ nhất ghi điểm với nàng là trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức cần thiết. Thói quen đọc sách sẽ giúp bạn rất nhiều, từ những hiểu biết sơ lược chung nhất về tất cả các chủ đề, hay kiến thức uyên bác về một đối tượng đặc biệt nào đó.
Tại sao phụ nữ lại rất ngưỡng mộ những người như Bill Gate, Bill Clinton...? Bởi vì họ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà bất kì ai cũng phải ngả mũ kính nể.
Nếu bạn vẫn còn đang học tập, nghiên cứu trên nghế nhà trường thì quả là một cơ hội tốt để bạn thể hiện mình. Còn không, hãy tận dụng bất cứ dịp nào phù hợp để chứng tỏ bản lĩnh, miễn là bạn không quá khoa trương để khiến nàng thấy khó chịu là được.
2. Lương cao
Tiêu chuẩn này khó đạt hơn, vì nó không phụ thuộc vào ý muốn chủ quan của bạn. Tuy nhiên, tỏ ra một chút sành điệu, biết tạo phong cách riêng cũng là một cách gây ấn tượng tốt, bởi vì phái đẹp coi hành động như thế chứng tỏ chàng giàu có, lắm tiền.
Ăn mặc lịch sự (đặc biệt chú ý đến đôi giày) cùng thái độ tự tin, cư xử nhã nhặn, lịch thiệp- như vậy là bạn đã xây dựng một bức chân dung đẹp trong mắt nàng rồi. Ngược lại, sự ngập ngừng, thiếu quyết đoán, nói chuyện nhạt nhẽo sẽ tạo ấn tượng một chàng trai thu nhập kém và không đáng để dựa dẫm, tin cậy.
3. Chiều cao
Đây có lẽ là “thử thách” lớn nhất đối với không ít các chàng. Phái mày râu cũng đã vận dụng nghìn lẻ một phương cách nhằm cải thiện tình hình, từ đi giày đế cao, cho tới việc hẹn hò với cô nàng... chân ngắn.
Các nghiên cứu, và cả thực tế cũng cho thấy rằng, cho dù chàng trai có giàu có, học vấn cao, thành đạt và yêu nàng chân thành đến mấy, nhưng lại không được tạo hóa ưu ái về chiều cao thì nàng cũng rất dễ nói lời chia tay.
Tuy nhiên cũng không vì thế mà các chàng có chiều cao khiêm tốn sinh nản lòng mà bỏ cuộc. Hãy tự nhủ rằng: “Chiều cao của người đàn ông không tính từ mặt đất lên đỉnh đầu, mà từ đỉnh đầu lên tới... trời”.
Cứ nhìn những tấm gương của các bậc tiền bối như Napoleon, Mickey Rooney hay Groucho mà xem. Họ đều là những người rất hài hước, có năng khiếu nghệ thuật hoặc là bậc kì tài về chính trị- quân sự. Và dù rất lùn, họ vẫn đủ sức quyến rũ những người đàn bà đẹp nhất.
Do đó có thể khẳng định, thái độ lịch thiệp, nhã nhặn, sự tự tin quyết đoán mới là những yếu tố ăn điểm, chứ không riêng gì chiều cao thể chất mà tạo hóa thiên vị chỉ ưu ái dành tặng cho một số người.
Điều thú vị là hầu hết phái đẹp đều khó có thể nhận ra mình bị cuốn hút bởi ba chữ “cao” này. Họ tin rằng mình đơn thuần chỉ làm theo những gì trái tim và trực giác mách bảo. Vậy các chàng còn chờ gì nữa? Hãy thể hiện mình là chàng hoàng tử trong mơ mà nàng đang tìm kiếm đi nào.
_tintucvietnam_


Phen này những thằng như mình làm thế nào đây nhỉ ?
- Đứng lên 1 một đống sách, tay cầm một quyển đọc và mồm rao bán !
:wall Mục tiêu đó là vì :
1 đứng lên đống sách trông mình cũng cao phết đấy. :ak
2 tay cầm sách đọc hy vọng sẽ tăng sự hiểu biết. :ak
3 Bán sách cũng làm tăng cao thu nhập đấy chứ nhỉ. :ak

MK ! :wall
 
Meggie

Meggie

Guest
4/8/04
45
2
0
on the earth
Originally posted by cam_to_80@Aug 5 2004, 09:56 AM
3. Chiều cao
Đây có lẽ là “thử thách” lớn nhất đối với không ít các chàng. Phái mày râu cũng đã vận dụng nghìn lẻ một phương cách nhằm cải thiện tình hình, từ đi giày đế cao, cho tới việc hẹn hò với cô nàng... chân ngắn.
Thực ra con gái bọn em thấy con trai ko cần đủ 3 chữ "cao" này mới tạo ra sự quyến rũ đâu . :chuoi :chuoi

Mỗi đứa con gái có tiêu chuẩn riêng, như em chẳng hạn, chỉ quan tâm đến tiêu chuẩn thứ 3 thôi. Các bác hỏi sao ý hả ? Em chỉ muốn cải thiện nòi giống cho con cháu em thôi mà .... :wall

( :talk Nói nhỏ với các bác: Bác nào cảm thấy thỏa mãn tiêu chuẩn trên thì liên hệ về số ĐT: 6688028 tức là: xấu xấu bẩn bẩn không ai tán hoặc 6688082 tức là xấu xấu bẩn bẩn không tán ai) :lol :a3

Meg
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Ôi Camto, lần thứ hai gặp lai bác mèo béo híp mắt này ở đây rồi
Nhưng mà béo em vẫn yêu lắm lắm.
Cao đối với em nó đơn giản lắm, khi mình đang bất lực trong 1 mớ rắc rối, nếu như có ai đó đến cứu chữa cho mình OK thì người đó cao lắm đấy: CAO TAY.
Mong làm quen với những bác như thế nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA