Công ty mình thuê người ta làm biển mất 1triệu đồng( tiền nhân công). Mình chỉ có hóa đơn tiền sắt làm biển. Còn 1 triệu đồng kia mình phải hạch toán như thế nào để thuế chấp nhận.
Mình hỏi chị kế toán thuế chỗ mình chị bảo chỉ đưa được vào chi phí nội bộ. Nhưng xếp mình lại muốn đưa vào chi phí thuế.
Làm thế nào nhỉ các bạn chỉ giùm tớ.?
Câu hỏi 2:
công ty mình rất hay phải thuê người ngoài làm : vd làm điện nước theo từng công trình. Tiền nhân công thuê hạch toán như thế nào? Phải ký hợp đồng xanh ngắn hạn hay ntn để thuế chấp nhận.
suốt ngày mình bị xếp hỏi về vấn đề này. Bên mình làm về tư vấn. trởi mình chẳng am hiểu lắm...
Cả nhà giúp tớ với.
Cảm ơn!
Mình hỏi chị kế toán thuế chỗ mình chị bảo chỉ đưa được vào chi phí nội bộ. Nhưng xếp mình lại muốn đưa vào chi phí thuế.
Làm thế nào nhỉ các bạn chỉ giùm tớ.?
Câu hỏi 2:
công ty mình rất hay phải thuê người ngoài làm : vd làm điện nước theo từng công trình. Tiền nhân công thuê hạch toán như thế nào? Phải ký hợp đồng xanh ngắn hạn hay ntn để thuế chấp nhận.
suốt ngày mình bị xếp hỏi về vấn đề này. Bên mình làm về tư vấn. trởi mình chẳng am hiểu lắm...
Cả nhà giúp tớ với.
Cảm ơn!