Y
Các anh chị cho em hỏi chút xíu về việc lập ngân sách hàng năm nha.
Khi lập ngân sách thì các thông tin nào sau đây cần hoặc nên được ghi nhận?
1. Kế hoạch cho doanh thu
2. Ngân sách cho chi phí
3. Kế hoạch cho nguồn vốn
4. Kế hoạch cho dòng tiền
5. Kế hoạch cho lãi lỗ/ hoạt động kinh doanh
6. Kế hoạch cho bảng cân đối kế toán
7. Ngân sách cho lương
8. Các đo lường phi tài chính
9. Ngân sách mua hàng
10. Ngân sách cho sản xuất
Cảm ơn các anh chị nhiều ạ! (admin ơi nếu em post bài sai chỗ thì xí xoá nhắc nhở dùm em nha)
Khi lập ngân sách thì các thông tin nào sau đây cần hoặc nên được ghi nhận?
1. Kế hoạch cho doanh thu
2. Ngân sách cho chi phí
3. Kế hoạch cho nguồn vốn
4. Kế hoạch cho dòng tiền
5. Kế hoạch cho lãi lỗ/ hoạt động kinh doanh
6. Kế hoạch cho bảng cân đối kế toán
7. Ngân sách cho lương
8. Các đo lường phi tài chính
9. Ngân sách mua hàng
10. Ngân sách cho sản xuất
Cảm ơn các anh chị nhiều ạ! (admin ơi nếu em post bài sai chỗ thì xí xoá nhắc nhở dùm em nha)

