Có điều này nhờ mọi người chỉ giúp!
Đầu năm, kế toán bên công ty mình đăng ký tiền lương bị sai:Quỹ lương bên mình dự tính 1 tháng = 40tr, vậy 1 năm phải là 480tr. Nhưng trong bảng đăng ký tiền lương cô ấy chỉ ghi 40tr (bằng 1 tháng).
Bây giờ mới phát hiện ra mà bạn ấy cũng đã nghỉ rồi. Vậy xin đăng ký lại với cơ quan thuế có được không? Và cần phải làm gì nhỉ?
Cảm ơn mọi người trước!
Đầu năm, kế toán bên công ty mình đăng ký tiền lương bị sai:Quỹ lương bên mình dự tính 1 tháng = 40tr, vậy 1 năm phải là 480tr. Nhưng trong bảng đăng ký tiền lương cô ấy chỉ ghi 40tr (bằng 1 tháng).
Bây giờ mới phát hiện ra mà bạn ấy cũng đã nghỉ rồi. Vậy xin đăng ký lại với cơ quan thuế có được không? Và cần phải làm gì nhỉ?
Cảm ơn mọi người trước!