cần những thủ tục gì để cho bàn nghế văn phòng mua ko có HD vào chi phí

  • Thread starter Dang Thanh Mai
  • Ngày gửi
D

Dang Thanh Mai

Guest
8/4/06
43
0
0
Hà Nội
cty mình mua 1 số bàn nghế thanh lý lại của 1 công ty giải thể, ko có hóa đơn vì vậy mình phải làm như thế nào để cho số bàn nghế đó vào chi phí 1 cách hợp lý. hay là làm bảng kê? làm như thế nào xin mọi người chỉ bảo mình với
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phạm Văn Khang

Phạm Văn Khang

Cao cấp
19/12/05
1,360
32
48
Thái Bình - TP.HCM
Theo mình thì cần những chứng từ sau:
- Biên bản thành lý TS của Cty bán cho mình;
- Các HĐ, chứng từ mua TS của Cty đó (Nếu còn);
- Liệt kê danh sách TS mua có chữ ký của 02 bên (Nộp bản danh sách TS này cho thuế).

Chúc bạn thành công.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
Bạn chi thêm tiền thuế yêu cầu bên công ty giải thể lên cục thuế để mua hóa đơn lẻ. Từ đó bạn có thể hợp thức hóa được khoản chi phí này.
Thân
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA