cần những thủ tục gì để cho bàn nghế văn phòng mua ko có HD vào chi phí

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi Dang Thanh Mai, 21 Tháng tám 2006.

1,636 lượt xem

  1. Dang Thanh Mai

    Dang Thanh Mai Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cty mình mua 1 số bàn nghế thanh lý lại của 1 công ty giải thể, ko có hóa đơn vì vậy mình phải làm như thế nào để cho số bàn nghế đó vào chi phí 1 cách hợp lý. hay là làm bảng kê? làm như thế nào xin mọi người chỉ bảo mình với
     
    #1
  2. Phạm Văn Khang

    Phạm Văn Khang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,361
    Đã được thích:
    27
    Nơi ở:
    Thái Bình - TP.HCM
    Theo mình thì cần những chứng từ sau:
    - Biên bản thành lý TS của Cty bán cho mình;
    - Các HĐ, chứng từ mua TS của Cty đó (Nếu còn);
    - Liệt kê danh sách TS mua có chữ ký của 02 bên (Nộp bản danh sách TS này cho thuế).

    Chúc bạn thành công.
     
    #2
  3. MINA

    MINA TV Ban Quản Trị / Admin

    Bài viết:
    3,496
    Đã được thích:
    112
    Nơi ở:
    Ninh Thuận
    Bạn chi thêm tiền thuế yêu cầu bên công ty giải thể lên cục thuế để mua hóa đơn lẻ. Từ đó bạn có thể hợp thức hóa được khoản chi phí này.
    Thân
     
    #3

Chia sẻ trang này