Tường thuật buổi Offline WKT

  • Thread starter casablanca_dumus
  • Ngày gửi
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Một buổi sớm yên lành ngày 30/5 không mưa, nắng nhẹ gió hiu hiu như muốn báo hiệu cho một buổi sáng thành công. KHoảng 9h ngày hôm đó, tại một quán Cafe sang trọng nằm ở con số 364 đường Cách Mạng Tháng 8. Con đường gắn với cái tên đã đi vào lịch sử và cũng là một trong những con đường khủng khiếp nhất Sài GÒn vào những lúc tan tầm. Ai muốn hít khói xe và ngắm mặt trời vào buổi chiều thì hãy đến với nó! Thế nhưng hôm nay không biết sao, nó trông thật dẽ thương!

Quán Cafe thật rộng với lối cầu thang nho nhỏ dẫn tôi đến một căn phòng ấm cúng ở lấu 1. Nơi ấy chúng tôi- Những người bạn của WKT ngồi vây quanh bên nhau! Tôi vào và đầu tiên tôi bắt gặp ngay cánh tay vẫy chào của anh erpvn. Mặc dù anh chẳng biết tôi và tôi cũng thế. KHoảng 9h15 thì hầu như ai cũng có mặt, chỉ thiếu anh HOàng-boihoangvt (Great aristocratic family_Vũng Tàu) là chưa đến.Nhưng chỉ sau đó chút thôi với điếu thuốc Everest trên môi, nụ cười rạng rỡ và anh đã đến! Anh đã lặn lội gần 130km để đến ngày hôm ấy!.Cảm ơn anh!Cho tôi đươc trân trọng gọi anh là "cậu bé vàng WKT". Anh luôn trong trái tim chúng tôi!

Đầu tiên mọi người giới thiệu về mình.Những con người với những dòng chữ trên diễn đàn , bây giờ mới gặp mặt, cộng thêm với những câu nói dĩ dỏm của anh Nam(Virgin) làm cho không khí ban đầu thật thân mật, vui vẻ và ấm cúng. Tất cả là 19 người. Có người còn nói là muốn nhìn thấy bác Sans và Bác ISO ngoài đời như thế nào nữa chứ!?? Rất tiếc là họ ở xa quá!!! Sau những phút giới thiệu ban đầu thật vui thì chị MINA( tên là Ngọc) dễ thương bắt đầu vào chủ đề của buổi họp. chị đưa ra những vấn đề nóng bỏng về Thuế cho mọi người cùng thảo luận .Những khúc mắc,những quy định và những nghiệp vụ về Thuế được các anh chị thảo luận sôi nổi. Lồng vào đó là những mẹo vặt , những cách luồn lách tránh Thuế. Cái này được mọi người chú ý nhất ở ý kiến của anh Hoàng(Great aristocratic family_Vũng Tàu). Vẫn nụ cười hiền hậu, anh có vẻ dè dặt nhưng rồi các chiêu bài cũng được anh kể ra.Và chắc các anh chị tiếp nhận rất kỹ lưỡng.

Cuộc thảo luận kéo dài rất lâu. Lúc đầu thì một người nói rồi mọi người cùng có ý kiến .Nhưng đến lúc sau cuộc thảo luận không chỉ dừng lại ở đó mà còn tách theo nhóm.Thậm chí riệng tư. Chị MINA với 6 năm kinh nghiệm trong nghề đã nói lên được nhiều cái thực tế thú vị. Anh kế toán trưởng cty Điện lực II Miền nam thì chậm rãi hơn và các nghiệp vụ được anh lần lượt nêu ra!Anh erpvn là chuyên gia thắc mắc. Còn bạn thân của anh erpvn lại đưa ra rất nhiều thực tiễn.Anh kế toán cty Phương Đông thì lâu lâu hỏi một câu và lẳng lặng uống cafe. Đồng chí Bạch Vệ thì nhìn người này nói, rồi nghe người kia trả lời ,lâu lâu lại thì thầm vào tai anh Tâm một câu gì đó chẳng ai nghe được! Anh HOàng luôn điềm tĩnh thể hiện là một người lớn tuổi nhất và là người cuối cùng mọi người nhìn vào khi kết thúc một câu hỏi. Tội nghiệp nhất là Chippi.. KHông hiểu về Thuế( Năm 2 ĐHKT mà) nên chỉ uống cafe và Game Mobile Hand Phone và rất nhiều ý kiến của các anh chị khác nữa làm cho cuộc thảo luận ngà hôm đó thật sôi nổi và bổ ích

Gần cuối cùng thì anh Tâm-VNqeek(one's natural father of WKT) nói qua một chút về quá trình hình thành và phát triển của WKT.Những ý tưởng, niềm đam mê và tâm huyết, những giọt mồ hôi và cả nước mắt nữa để được như ngày hôm nay. Cùng với anh Hà( HyperVn) đã nếm trải những ngày tháng đó để hôm nay anh chị em có một sân chơi thú vị và bổ ích như thế này. Kết luận của anh là một nụ cười tươi tắn thay cho những giọt mồ hôi trước đó anh đã từng rơi và tôi thấy một điều gì đó làm anh rất tự tin và hy vọng về sự phát triển của WKT!

Sau cùng là đều là những nụ cười mãn nguyện nở trên mặt mọi người .Anh erpvn quá vui nên quyết định bao toàn bộ chi phí buổi họp hôm đấy .Rất tự tin và không chút ngại ngần, anh rút tờ 500 ngàn mới tinh xanh lè gọi "tiểu nhị" ra thanh toán! Tôi nhận thấy ai cũng vui vẻ và hứa hẹn buổi gặp lần sau thú vị hơn nữa! Mọi người đưa ra kế hoạch 2 tháng họp một lần và thảo luận những điều mới và các vấn đề phức tạp!Sau đó mọi người cùng đến với Làng Nướng Nam Bộ cùng giải quyết cái đói cồn cào do Cafe Chồn hành hạ kết thúc một ngày tuyệt vời! Một buổi Offline thành công!
Người thực hiện: Casablanca_dumus
(Phóng sự ảnh do đồng chí anh Nam thực hiện)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
NTMN

NTMN

Guest
30/5/04
12
0
0
Bài viết về buổi ofline của dumos thật hay, làm mình tiếc quá. Nếu như mình vào WKT sớm hơn thì có thể tham gia học tập được rồi. :wall :wall :wall :wall
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Đúng là nhà báo có khác . Mình thì chịu thua trong lĩnh vực này mất thôi . Chắc mình còn phải học hỏi mọi người nhiều hơn nữa .
 
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Đọc bài viết của casablanca_dumus phải công nhận là bạn có tài viết văn hay đến như vậy ! Chắc hồi xưa học phổ thông điểm môn văn của bạn lúc nào cũng cao lắm phải không ? :leu: :leu:
Kiểu này bạn mà viết thư cho "người iêu", thì chắc cô ấy đọc sẽ cảm động vô cùng ! :cool
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Tiếc thật , mỗi lần họp mặt là mình đi không được . Hẹn lần sau . casablanca_dumus nè , khi nào nhờ bạn viết thư tình dùm nghe, hihihihi
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Guiness của lần offline thứ 3:

Người đến sớm nhất: ERPVN
Người đến trễ nhất: BOIHOANGVT

Người lớn tuổi nhất: BOIHOANGVT (nhìn mặt thì biết)
Người nhỏ tuổi nhất: CHIPPI (1984)

Người ở xa nhất: BOIHOANGVT (từ Vũng Tàu về TP.HCM-khoảng 130km)
Người ở gần nhất:CHIPPI (quán cafe là nhà chú của chippi)

Người được mọi người quan tâm nhất: VNGeek (nhận được một tràng pháo tay hoan hô của mọi người khi nhắc lại lịch sử WKT)

Thành viên mới nhất tham dự offline: MICHELLE (thành viên wkt được 3 ngày trước khi dự offline)
Thành viên wkt có thâm niên lâu nhất: còn ai ngoài bác VNGEEK.

Người nói ít nhất: CHIPPI
Tội nghiệp nhất là Chippi.. KHông hiểu về Thuế( Năm 2 ĐHKT mà) nên chỉ uống cafe và Game Mobile Hand Phone

Người nói nhiều nhất: cái này có nhiều người giữ kỷ lục, mình chỉ xin đề cử 1:MINA :leu:

Người đẹp chai nhất:ERPVN (cái này do bác ấy tự nhận còn các bạn nữ thì đều nhất trí đồng ý............ là hắn quá nổ) :leu: :leu:

Xin đại diện cho các thành viên offline cảm ơn các bạn:
-Bạn leloanbt-chịu trách nhiệm chính của lần offline kỳ này.
-Bạn Mina và hiepdat: chịu trách nhiệm chuẩn bị và thuyết giảng quyết toán thuế của lần offline này.
-Bạn chippi:hỗ trợ mặt bằng.
-Các thành viên đã tham dự nhiệt tình để buổi gặp mặt rất xôm tụ.

Cuối cùng, xin các bác cho ý kiến về cách thức tổ chức offline kỳ này để rút kinh nghiệm cho lần sau:
thời gian, địa điểm, đề tài, tài liệu........

PS: đề nghị bác BOIHOANGVT xác nhận là VIRGIN đã rất nhiệt tình mời bác ở lại nhưng không được; :il để bác ra về mọi người trách đệ dữ quá :wall , lần sau bác có lên thì bắt buộc phải ở lại với mọi người đấy nhé :bia
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Virgin Mina nói nhiều ? Hình như em chỉ nói offline 2 lần mà em vẫn chưa nhớ anh là ai nữa ...... :leu: nên lần này anh quyết tâm đem em ra pháp trường phải không ? Còn anh thỉ có muốn em cho anh giữ kỷ lục gì không ?
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Bớ bà con ới!
Hình của buổi offline đâu rồi?
Lâu quá sao không thấy?
:dog1
:dog1
:dog1
:dog1
 
B

boihoangvt

Cao cấp
24/5/03
326
1
0
casablanca_dumus Bài tường thuật buổi họp mặt hay quá. Thưởng cho 1 ly :bia

PS: đề nghị bác BOIHOANGVT xác nhận là VIRGIN đã rất nhiệt tình mời bác ở lại nhưng không được;  để bác ra về mọi người trách đệ dữ quá  , lần sau bác có lên thì bắt buộc phải ở lại với mọi người đấy nhé 

Hôm đó thật sự mình có việc nên không thể ở lại để tham dự tiết mục cuôí. Mong mọi người thông cảm, đừng trách Virgin
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
đã upload hình lên rồi nhưng sao không thấy gì hệt hổng biết nó chạy đi đâu rồi anh Vngeek ơiiiiiiiiiii :wall
 
L

lap

Guest
2/2/04
10
0
1
44
Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Trời ơi tiếc quá, hôm ấy mình lại có việc bận đến tận hôm nay mới rảnh
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
đọc bài tường thuật trên WKT mà em cứ ngỡ là mình lạc vào thế giới lovestory chứ. :f_o cứ loay hoay nhình qua nhìn lại xem thử có nick nào wen của họ nhà kế không. hihihi........ :dzo
 
Trần Thị nguyệt

Trần Thị nguyệt

Chỉ là hạt cát
29/6/06
109
1
18
40
QT-SG
Đọc các bài tường thuật online của wkt mới thấy văn vẻ của anh cáblanca_dumus thật tuyệt!
Liệu trước đây có đạt giải văn cấp nào không nhỉ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA