B
Em cần sự giúp đỡ của các Bác về việc như sau:
Cty em là cty xây dựng, có thuê lao động thời vụ dưới 3 tháng, có ký hợp đồng thuê lao động.
Vậy khi thanh toán tiền công cho lao động thuê ngoài không đóng bảo hiểm xã hội có phải xuất hóa đơn VAT không? Tiền công bao nhiêu một tháng thì phải xuất hóa đơn? Quy định này có trong VB nào?
Rất cần sự giúp đỡ gấp gâp!
Cty em là cty xây dựng, có thuê lao động thời vụ dưới 3 tháng, có ký hợp đồng thuê lao động.
Vậy khi thanh toán tiền công cho lao động thuê ngoài không đóng bảo hiểm xã hội có phải xuất hóa đơn VAT không? Tiền công bao nhiêu một tháng thì phải xuất hóa đơn? Quy định này có trong VB nào?
Rất cần sự giúp đỡ gấp gâp!