M
Các anh, chị ơi cho em hỏi một chút.
Công ty tự nộp tiền vào Tài Khoản cty để thanh toán tiền hàng bằng thẻ Visa có nghĩa là mình mua hàng thì họ sẽ dùng thẻ Visa khấu trừ tiền vào tài khoản của cty đó là trả tiền hàng.
Vì vậy em nộp tiền vào tài khoản 5.000.000 thì em vẫn viết phiếu chi, xong đến khi bên ngân hàng họ gửi bản Sao kê tài khoản thẻ tín dụng về báo số tiền đã khấu trừ ở tài khoản thì em có viết phiếu chi nữa không, nếu viết thì có nghĩa là mình chi 2 lần à.
Hay viết phiếu chi khi mình nạp tiền vào Tài khoản cty rồi thì không phải viết phiếu chi khi thanh toán tiền hàng nữa, mình chỉ theo dõi vào sổ tiền gửi thôi.
Em không biết thế nào cả mong mọi người giúp em với.
:wall:
Công ty tự nộp tiền vào Tài Khoản cty để thanh toán tiền hàng bằng thẻ Visa có nghĩa là mình mua hàng thì họ sẽ dùng thẻ Visa khấu trừ tiền vào tài khoản của cty đó là trả tiền hàng.
Vì vậy em nộp tiền vào tài khoản 5.000.000 thì em vẫn viết phiếu chi, xong đến khi bên ngân hàng họ gửi bản Sao kê tài khoản thẻ tín dụng về báo số tiền đã khấu trừ ở tài khoản thì em có viết phiếu chi nữa không, nếu viết thì có nghĩa là mình chi 2 lần à.
Hay viết phiếu chi khi mình nạp tiền vào Tài khoản cty rồi thì không phải viết phiếu chi khi thanh toán tiền hàng nữa, mình chỉ theo dõi vào sổ tiền gửi thôi.
Em không biết thế nào cả mong mọi người giúp em với.
:wall: