B
Chào các bác em muốn hỏi một vấn đề mà hình như bác linhtinh có lần đề cập.
1. Nếu không đăng ký lao động thì chi phí nhân công có đựơc coi là chi phí hợp lệ?
2. Nếu không đăng ký lao động thì sở lao động thương binh và xã hội sẽ "xử" doanh nghiệp như thế nào?
3. Trong trừơng hợp sử dụng công nhân ở nơi khác nhưng quản lý tại nơi khác thi đăng ký như thế nào (ví dụ công ty của em sử dụng nhân công tại Công trường ở Bình Dương và đăng ký lao động ở TP thì Phòng LDTB&XH không nhận bảo là phải đăng ký tại Bình Dương. Vậy nếu em không đăng ký tại Bình Dương thì ai biết được là em có đăng ký hay không).
4. Sở LĐTB&XH có kiểm tra doanh nghiệp không? kiểm tra như thế nào?
Cám ơn các bác!
1. Nếu không đăng ký lao động thì chi phí nhân công có đựơc coi là chi phí hợp lệ?
2. Nếu không đăng ký lao động thì sở lao động thương binh và xã hội sẽ "xử" doanh nghiệp như thế nào?
3. Trong trừơng hợp sử dụng công nhân ở nơi khác nhưng quản lý tại nơi khác thi đăng ký như thế nào (ví dụ công ty của em sử dụng nhân công tại Công trường ở Bình Dương và đăng ký lao động ở TP thì Phòng LDTB&XH không nhận bảo là phải đăng ký tại Bình Dương. Vậy nếu em không đăng ký tại Bình Dương thì ai biết được là em có đăng ký hay không).
4. Sở LĐTB&XH có kiểm tra doanh nghiệp không? kiểm tra như thế nào?
Cám ơn các bác!