Thủ tục đăng ký hệ thống thang, bảng lương với SLĐTBXH

  • Thread starter KhuaT thi Vui
  • Ngày gửi
T

thuyhong6383

Guest
26/8/09
1
0
1
Hà Nội
Các anh chị ai biết thì chỉ giáo cho em với.
Tình hình là thế này:
Công ty em đã nộp hồ sơ đăng ký thang bảng lương với Sở LĐTBXH từ năm 2007 nhưng đến nay vẫn ko có thông báo hay quyết định gì từ Sở.(theo như người phụ trách cũ nói thì đã đi lại rất nhiều lần và ko được)
Bây giờ, em muốn làm hồ sơ thì em cần phải nộp những giấy tờ gì các anh chị ai biết thì giúp em với.
Giấy tờ lần trước bên Công ty em nộp gồm: Công văn xin đăng ký thang bảng lương, Hệ thống thang bảng lương.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

chonggiavanyeu

Sơ cấp
1/4/09
11
1
0
40
Hanoi
Buồn như chuồn chuồn, công ty nước ngoài, hợp đồng lao động trả dựa trên USD (tất nhiên nhận về sẽ quy đổi ra VND). Em chả biết xây dựng cái thang bảng lương này thế nào với tình hình trả lương của công ty em??? có ai trong trường hợp này ko ah?
 
T

thanhthuywaf

Guest
4/7/09
1
0
1
hà nội
Em cung rất thắc mắc trong cái vụ đăng ký thang bảng lương này vì em hỏi mấy chị làm có kinh nghiệm trong công ty (kế toán) thi các chị bảo không cần phải đăng ký gì hết, cũng chẳng cần thỏa ước gì cả, chỉ cần cuối tháng lập bảng lương thui, thế là xong, e ko hiểu lắm lại chẳng có tí kinh nghiệm nào cả (công ty em la công ty cổ phần, nhỏ thui)
 
H

honganh229

Guest
18/4/09
5
0
0
37
Hà Nội
Công ty mình cũng là công ty cổ phần nè, số lượng nhân viên cũng chỉ có vài chục người thôi. Nếu công ty bạn cũng vậy thì việc đăng ký hệ thống thang lương bảng lương cũng không cần thiết đầu, chỉ khi nào bên BHXH yêu cầu thôi. Còn nếu đăng ký thì mình phải đăng ký ở phòng lao động quận mà mình đặt trụ sở công ty chứ không phải đến sở lao động đầu vì công ty mình là công ty nhỏ mà.
 
V

Vu Ha Phuong

Guest
20/5/09
145
0
0
HN
Thủ tục đăng ký thang lương bảng lương

:015:QUOTE=tinhkhong;505107]Ai có mẫu : Bản quy định các tiêu chuẩn về điều kiện áp dụng đối với từng chức danh công việc. Cho em xin với, Thanks nhiều nhiều![/QUOTE]
Mình mới làm cái này xong, ở BHXH Đống Đa.Bạn nào cần tham khảo p.m vào nhocsocola_eya mình gửi cho.Tuy nhiên mình mình thấy mỗi nơi đều có khác nhau ít nhiều.
 
Sửa lần cuối:
P

phuongnb1712

Guest
16/9/09
1
0
0
vn
HI các ACE, công ty TNHH của em cũng mới thành lập, và cũng đang xây dựng và đăng ký thang bảng lương. Em cũng chưa làm lần nào nên cũng rối lắm lắm. ACE hướng dẫn cho em với nhé.Thanks ACE!
 
T

thienvy

Guest
11/9/09
2
0
0
36
tphcm
Các anh chị giúp em với, ở công ty em thì dăng ký bao hiểm rồi mà mức lương căn bản thì quá thấp , làm mấy năm rồi mà mước lương căn bản vẫn không thay đổi , anh chị chỉ em cách để điều chỉnh lại thang lương với, vì công việc này là của chị kế toán bên công ty em thuê ;àm mà chỉ ko làm gì cả em hỏi thì chỉ nói là để đó, nên bay giờ em muốn tìm cách giải quyết chứ để vậy hoài khó chịu quá.
 
D

daovietanh

Guest
3/7/09
2
0
0
Hà Nội
chào cả nhà mình cũng đang đi lam thủ tục BHXH cho nhân viên trong Cty. Vì là kế toán mới ra trường lại phải đảm nhiệm tất cả phần tổng hợp nên bác nào có kinh nghiệm về làm lương và BH chỉ dẫn giúp nhé. Cảm ơn các bác nhiều
 
N

ngoclan24tc

Guest
29/8/09
1
0
0
ha noi
Đăng ký thang, bảng lương doanh nghiệp nhỏ

mình gởi các bạn hê thông thang bang lương minh vừa mới hoàn thành, chuc các ban vui:angel:
 

Đính kèm

  • bang cty-4.doc
    40.5 KB · Lượt xem: 847
  • cty-3quyd.doc
    46.5 KB · Lượt xem: 614
  • cty-1qd.doc
    30 KB · Lượt xem: 590
S

sweetheart

Guest
14/10/08
3
0
0
Hà Nội
Bên em cũng đang làm thang lương bảng lương, lên Sở LĐTBXH hỏi họ dán sẵn các thủ tục cần làm ngoài cửa, chẳng biết mẫu và cách làm gì cả. Bác nào làm được rùi chỉ giúp bọn e với ạh. Em bên cty CP.
 
M

mylai

Guest
26/7/08
4
0
0
TP.HCM
Thang bảng lương

Mình có mẫu đó, các bạn tham khao nha, có gì thì góp ý thêm
 

Đính kèm

  • He thong thang bang luong - tk.rar
    10.2 KB · Lượt xem: 692
Sửa lần cuối:
A

anhdtv

Guest
25/7/09
1
0
0
HN
Em đang làm thủ tục đăng ký thang bảng lương ở phòng lao động thương binh xã hội quận cầu giấy. Nhưng em làm đi làm lại mãi mà vẫn không được ra hỏi họ cách làm như của em đúng chưa họ cũng chẳng thèm xem và cứ bảo về làm lại. Mà sếp em thì cứ giục. Vậy ai có biểu mẫu đăng ký thang bảng lương thì gửi cho em với và chỉ giúp cho em cách làm nữa. Em xin chân thành cảm ơn mọi người
 
B

baobinh214

Sơ cấp
21/9/09
9
0
0
Ha noi
Chào các anh, chị! cho em hỏi một vấn đề này: công ty em là công ty cổ phần, nhỏ thôi, mới thành lập xong, vậy nếu công ty em chưa muốn đóng bảo hiểm cho nhân viên thì có phải khai báo tình hình sử dụng lao động với Phòng lao động TBXH của quận không? theo mẫu thế nào ah? và bao lâu lại phải khai báo lại?ví dụ: 1 tháng 1 lần, hay khi nào có sự thay đổi nhân sự mới phải khai báo? Ngoài ra còn phải làm các thủ tục nào khác nữa ? ( về vấn đề nhaâ sự thôi, k phải là các vấn đề kế toán hay thuế ) Cám ơn mọi người nhiều.
 
D

doanhuyenkt

Guest
24/7/09
1
0
0
ha noi
Mình cũng đang làm thủ tục đóng BHXH nhưng cũng ko biết làm thủ tục đăng ký hệ thông thang bảng lương như thế nào cả? Mà hội Phong LĐTB XH họ bảo ko co mẫu j hết. Ai biết nói cho m biết với.
 
Delanchung

Delanchung

Trung cấp
3/7/09
70
1
0
Nam Định
Anh ơi cho e hỏi là em chỉ đăng ký cho 2 người là nhân viên thôi ( Ko đăng ký cho Giám đốc) như thế có được ko a? Và em muốn đăng ký bảng lương của cty em là trả theo hình thức lương khoán tức là không tính theo bậc lương. Vậy em phải làm thế nào a? Mong anh chỉ giùm em vơí!

Nếu không đăng ký cho GĐ thì bạn ko làm được thủ tục đóng bảo hiểm cho Đơn vị đâu bạn ạ. Còn việc đăng ký theo lương khoán ( Lương thoả thuận) vẫn được nhưng sẽ bị thiệt khi bạn nghỉ hưu hưởng chế độ thôi.
 
V

Vancolieu

Guest
26/10/09
1
0
1
Hà Nội
làm kế toán thật khó và ... khổ. Em đi đăng ký thang lương bảng lương thui mà mất hơn 1 tuần nay chưa xong. Em cảm ơn các bác vì đã có những hướng dẫn cụ thể. Nếu không thì.......Em cảm ơn các bác. Chúc các bác luôn mạnh khỏe. Để em được chỉ dẫn thêm cách giải quyết các nghiệp vụ trong kế toán.
 
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
Mình vừa hoàn thành xong việc đăng ký thang bảng lương ở Phòng LĐTB&XH quận Đống Đa. Đảm bảo là cứ phải đi đi lại lại ít nhất 4 lần mới xong. Định up bảng biểu lên để mọi người tham khảo nhưng chưa biết cách up thế nào, ai cần tham khảo thì liên hệ với mình qua IM nhé: binhyen0227@yahoo.com.

Bạn dùng chức năng sẻ chia file lên diễn đàn tại đây để up load file lên:

Nhớ nén file lại trước khi gởi

http://webketoan.net/upload/

Loại file cho phép upload: zip | rar | 7z | jpg | gif | png | tiff
Dung lượng file tối đa: 30 MB
Số lượng file upload tối đa 1 lần: 10 files
Hướng dẫn sử dụng: xem ở đây - http://webketoan.vn/forum/showthread.php?goto=newpost&t=62109

Chúc thành công
 
T

thoadhl

Guest
26/1/10
1
0
0
ha noi
t cũng đang làm hệ thống thang bảng lương cho công ty ai chỉ cho t biết những quy định pháp luật mới nhất về đăng ký thang bảng lương không?
 
K

KhanhVyTran

Guest
24/2/10
3
0
0
Hoc Mon
Cty e cũng vậy, thành lập từ năm 2000, không đóng bảo hiểm từ đó đến giờ, lên BHXH Q5 họ bảo phải truy thu giờ em k biết phải làm sao cả, các anh chị ai biết giúp dùm em với....
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA