N
Chào các anh chị!!
Em mới nhận vào làm kế toán tại 1 công ty chuyên thiết kế website, nhưng hiện tại cty đã hoạt động gần 3 tháng, nhưng đầu tháng 8 này mới có được giấy phép kinh doanh, Anh chị cho em hoi là những chi phí về tiền lương, thuê văn phòng, điện nước ,..trước ngày đăng ký kinh doanh thì hoạch toán như thế nào???
Ngoài ra cho em hỏi thêm vế việc ký hợp đồng cho nhân viên, thì những thành viên trong hộii đồng sáng lập ra công ty có phải làm hợp đồng làm việc hay không??? hay chỉ những nhân viên bình thường ngoài những thành viên trong ban sáng lập cty(gồm 3 người trong giấy đăng ký kinh doanh)???
Mong anh chi gúp đỡ??
Em mới nhận vào làm kế toán tại 1 công ty chuyên thiết kế website, nhưng hiện tại cty đã hoạt động gần 3 tháng, nhưng đầu tháng 8 này mới có được giấy phép kinh doanh, Anh chị cho em hoi là những chi phí về tiền lương, thuê văn phòng, điện nước ,..trước ngày đăng ký kinh doanh thì hoạch toán như thế nào???
Ngoài ra cho em hỏi thêm vế việc ký hợp đồng cho nhân viên, thì những thành viên trong hộii đồng sáng lập ra công ty có phải làm hợp đồng làm việc hay không??? hay chỉ những nhân viên bình thường ngoài những thành viên trong ban sáng lập cty(gồm 3 người trong giấy đăng ký kinh doanh)???
Mong anh chi gúp đỡ??