N
Chào các bạn,
Công ty mình đã xuất hóa đơn cho một khách hàng và cũng đã kê khai hóa đơn này trong tháng 8, hôm nay mình phát hiện là kế toán đã ghi sai tên và địa chỉ của khách hàng, bây giờ mình muốn thu hồi lại hóa đơn này và xuất lại hóa đơn mới cho khách hàng, như vậy mình phải làm thủ tục gì để giải trình với cơ quan thuế.
Các bạn giúp mình nhé!
Công ty mình đã xuất hóa đơn cho một khách hàng và cũng đã kê khai hóa đơn này trong tháng 8, hôm nay mình phát hiện là kế toán đã ghi sai tên và địa chỉ của khách hàng, bây giờ mình muốn thu hồi lại hóa đơn này và xuất lại hóa đơn mới cho khách hàng, như vậy mình phải làm thủ tục gì để giải trình với cơ quan thuế.
Các bạn giúp mình nhé!

