thay áo mới cho YM

  • Thread starter vitconlonton
  • Ngày gửi
vitconlonton

vitconlonton

Guest
23/11/04
605
6
0
đâu đó ngoài webketoan
YM là 1 phần không thể thiếu của các WKTer. cứ sáng sáng mà vitcon không online để 8 với các anh chị 1 chút là thấy thiếu thiếu cái gì đó (giống như thiếu cafê sáng). Tuy nhiên, ngày nào cũng nhìn cái ô YM xanh xanh, tím tím là thấy chán chán dù cho vịt tui cũng điệu đà đổi chử màu này màu kia, avatar này avatar kia => quyết định thay da đổi thịt cho YM của mình bằng cách diện áo mới cho YM.
Diện cho YM “xiêm y” lộng lẫy có thể sẽ tạo nên nguồn cảm hứng mới hay đơn giản là sự thích thú nho nhỏ đối với những người yêu “chat chit”. Ví dụ như vào 1 ngày tối trời, lòng bùn bùn, vịt tui diện cái áo hồng chói sáng cho YM thì trong chat cũng thấy thú vị và yêu đời hơn nhìu
previewhope4peacepink.jpg


hay tiết trời trong xanh, muốn hoà mình vào thiên nhiên thì vịt diện cho YM áo màu xanh lá thì cảm thấy trong lòng nhộn nhịp (tiện thể nói lun YM bi giờ của vịt là một màu đen đỏ đầy cá tính, :biggrin: )
preview_celadon.jpg

Bản thân Yahoo nâng cấp lên 8.0 nhưng số skin mới không nhiều, chỉ có 4 màu hồng, da cam, hai màu xanh với sắc độ khác nhau.
Tuy nhiên, có 1 số trang web đã bổ sung cho Yahoo Messenger nhiều “bộ cánh” mới hơn, ấn tượng hơn. Bạn có thể vào trang này để tải vô số skin độc đáo http://www.modernmorph.com/downloads/index.php?subcat=3
Phần download Self Installing Skins là những tập tin chạy (đuôi .exe). Nếu tải trực tiếp từ đây, tên của skin sẽ nhập vào ngay vào chương trình Yahoo Messenger. Thường là những file này có dung lượng nhỏ nên việc tải trực tiếp là tiện dụng nhất. Phần Compressed Zipped Skins là những tập tin nén, dành cho những ai thích tải nhanh, nhưng sau đó, bạn cần giải nén mới dùng được.
Tại đây, các skin rất đa dạng, từ màu xanh lơ giản dị cho đến những màu hồng rực, đỏ chót khá lòe loẹt. Một số được thiết kế với những đường vân trông rất cá tính.

Sau khi cài đặt skin, bạn khởi động Yahoo Messenger. Vào mục Messenger > Change Skin > bấm vào danh sách Skin để chọn lựa > OK.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Theo thiển ý của mình, tốt nhất không nên dùng những phần mềm như thế này!

Sau 1 thời gian sử dụng tui thấy toàn là spy hay adware.

Nhưng nếu muốn thay đổi chút chút cho máu lửa thì nên install chơi cho zui!!!
 
vitconlonton

vitconlonton

Guest
23/11/04
605
6
0
đâu đó ngoài webketoan
phantuannam nói:
Theo thiển ý của mình, tốt nhất không nên dùng những phần mềm như thế này!

Sau 1 thời gian sử dụng tui thấy toàn là spy hay adware.

Nhưng nếu muốn thay đổi chút chút cho máu lửa thì nên install chơi cho zui!!!

tui xài lâu lắm rùi mà chưa bao giờ thấy spy hay adware. :dance2:
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Lòe loẹt quá !
Không cần thiết cho lắm !
 
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,077
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Hình như là ngay trong trang yahoo.com cũng có chỗ cho mình down thêm một số skin cho YM đó, mình nhớ là có nhìn thấy nó và down thử rùi nhưng mình lại thích cái gì cũng cứ phải "chuẩn" chứ không thích màu mè nên không quan tâm lắm. Nếu down skin từ chính chủ yahoo thì chắc là an tâm không bị spy mà lại còn được điệu nữa nhể. :biggthump
 
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Hic chỉ cần nhìn hình minh họa thôi là đã đủ choáng rồi còn chi nữa là xài :biggthump
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA