Điều dại dột của Phụ Nữ !

  • Thread starter Hoadonbanle
  • Ngày gửi
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Trong tình yêu, phụ nữ có những hành động rất ''ngây thơ'' nên dễ bị đàn ông ''bắt vị''. Tại sao một cô gái có thể mê điên cuồng một chàng trai, cho dù anh ta không hề đáp lại? Bởi vì nàng có những điều ngớ ngẩn không thể tưởng tượng nổi.

1. Gắn bó quá mức

Khi đang yêu, phụ nữ thường quấn lấy chàng trai. Sự quyến luyến này gia tăng theo thời gian. Đi đâu, làm gì họ cũng muốn có anh ấy bên cạnh. Và chàng cũng đâu có yên: luôn phải mang nàng đi theo trong mọi tình huống.

2. Tìm kiếm mòn mắt

Trong tư tưởng nguyên thuỷ của các cô gái, người đàn ông trong mộng phải theo công thức chuẩn: "Đẹp trai, galăng, học giỏi, con nhà giàu". Họ cứ mải kiếm những chàng trai ở tít trên cao. Họ bỏ mặc những gã khờ đáng yêu gần gũi bên mình. Các cô tìm mãi rồi than thở: "Ôi, sao tôi chẳng có lấy mảnh tình vắt vai?".



3. Tận tuỵ

Phụ nữ thích chăm sóc người yêu mình chu đáo, từ miếng ăn, giấc ngủ, đến chiếc quần, tấm áo.. Một cái hắt hơi của chàng cũng khiến nàng lo lắng. Nhiều cô tận tuỵ quá mức nên đã trở thành "oshin cao cấp".

4. Đam mê mù quáng

Nhiều nàng yêu như điên một chàng trai dù anh ta không đáp lại hoặc không đáng được yêu. Cho dù cả thế giới nói rằng anh ta là kẻ xấu, nàng vẫn tôn thờ. Đến khi anh ta cho ăn "quả đắng", nàng mới vỡ lẽ, nhưng có thể đã muộn.

5. Chung sống trước hôn nhân

Thật khó để đi đến một đám cưới hoàn hảo nếu "trót trao thân gửi phận" cho anh ấy quá sớm. Nếu gặp anh chàng tốt, kết thúc sẽ có hậu. Nhưng gặp phải anh chàng thích "ngắt hoa bẻ cành", thôi rồi, bạn chỉ còn nước ôm mối sầu.

6. Kỳ vọng hão huyền

Theo Tiếp Thị & Gia Đình, do luôn nghĩ người yêu của mình là anh hùng, nàng mơ về tương lai xán lạn của chàng. Sự kỳ vọng này nằm ở nhiều điểm: Luôn nghĩ chàng yêu mình điên cuồng, anh ấy sẽ thành công rực rỡ, có nhiều tiền, một đám cưới tuyệt nhất trần gian sẽ diễn ra... Niềm tin vào tình yêu mãnh liệt đến độ, nàng không nhận ra chàng có khả năng làm được những điều này hay không?

7. Khuất phục dễ dàng

Chỉ cần lời nói ngọt ngào, hành động lãng mạn, bài thơ ướt át, một chàng trai có thể bắn mũi tên ái tình xuyên tim cô gái. Phụ nữ đôi khi có những điều kiện vô cùng "cao siêu", "hoành tráng" nhưng lại rất dễ bị khuất phục bởi những tiểu tiết rất ư... lãng xẹt và thiếu suy xét.

8. Vị tha

Bản chất của phụ nữ là hiền dịu, dễ bỏ qua mọi lỗi lầm của đàn ông. Dù chàng có phạm một tỷ lỗi lầm, chỉ cần tỏ ra ăn năn hối hận, xuống nước, lập tức "trắng án". Đàn ông hiểu rõ điều này nên tha hồ "chơi xấu" và tận dụng triệt để hành động "xin lỗi".

9. Thiếu sức mạnh

Đó là sự bất lực, chịu đựng khi nhìn người đàn ông của mình "tung hoành ngang dọc", làm chuyện xấu nhưng không thể can thiệp. Nguyên nhân là do tâm lý: "Xấu chàng hổ thiếp" và sợ bị bỏ rơi, đau khổ.

10. Kết hôn

Tất nhiên, người phụ nữ nào cũng lấy chồng. Nhưng nhiều cô gái bị áp lực "ế" nên gật đầu ngay khi ai đó hỏi cưới mà không chọn lựa kỹ càng. Vì vậy, họ phải chịu cảnh: "Cá nằm trong rọ".
:biggthump .
Còn mấy cô ở Web thì sao :biggrinda
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hat

hat

Đội ăn chơi
27/6/05
743
4
18
Hà nội
Hoadonbanle nói:
2. Tìm kiếm mòn mắt

Trong tư tưởng nguyên thuỷ của các cô gái, người đàn ông trong mộng phải theo công thức chuẩn: "Đẹp trai, galăng, học giỏi, con nhà giàu". Họ cứ mải kiếm những chàng trai ở tít trên cao. Họ bỏ mặc những gã khờ đáng yêu gần gũi bên mình. Các cô tìm mãi rồi than thở: "Ôi, sao tôi chẳng có lấy mảnh tình vắt vai?".
Người ta biết thừa cái gã khờ đáng yêu ở đây là ai rồi! Ha ha...
 
tocdai_friendly

tocdai_friendly

Guest
24/10/05
71
0
0
19
Hanoi
Nước mắt người chồng trẻ

Mới đây, tại một trung tâm tư vấn Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình, bà H chuyên tư vấn ở đó đã nhận được một cú điện thoại đầy nước mắt của một người chồng trẻ. Bà không ngờ đàn ông cũng mau nước mắt như thế, dù đã tư vấn cho hàng trăm người đàn ông đau khổ.

Chỉ mới nói mấy câu, người đàn ông tên Sơn đã bật khóc, trấn tĩnh một lúc anh mới tâm sự. Sơn 32 tuổi là kỹ sư xây dựng, vợ anh tên là V. Hoà, năm nay 25 tuổi, tốt nhiệp đại học Kinh tế, họ cưới nhau mới một năm và chưa có con, một phần vì vợ anh có kế hoạch đi du học 2 năm ở Úc trong chương trình đào tạo nhân lực của công ty mà V. Hoà đang làm. Sơn biết điều này trước khi cưới và rất ủng hộ vợ.

Mọi thủ tục đều xong, chỉ còn một tháng nữa lên máy bay thì cô vợ trẻ biết mình "dính" bầu (do vỡ kế hoạch). Có thai trong lúc này sẽ lỡ mất cơ hội mà chị mong đợi từ lâu nên V. Hoà giấu chồng việc này và lén phá đi giọt máu, kết quả tình yêu của hai người. Có lẽ Sơn không biết được việc này nếu cô vợ không gặp một tai biến nho nhỏ...

Sơn đau đớn vì thấy vợ mình quá nhẫn tâm, cô không biết rằng từ sâu thẳm trong lòng anh rất muốn có con, nhưng vì chiều theo ý muốn của vợ anh chấp nhận thực hiện việc "kế hoạch hoá" mà thôi. Hồi nhỏ Sơn bị bệnh quai bị khá nặng nên anh luôn bị ám ảnh rằng mình sẽ khó có con, thế mà vợ đã dễ dàng bỏ đi đứa con anh mong đợi như vứt bỏ một cái áo, chỉ để được đi du học cho "bằng chị bằng em".

Một nghi, mười ngờ

Anh Trọng là giảng viên môn Tin học ở một trường đại học lớn tại TP.HCM. Vốn cũng là một du học sinh về nước làm việc... Thế rồi anh quen một nữ sinh viên vừa được giữ lại trường để giảng dạy, tất nhiên cô là người học giỏi và khá xinh đẹp, lại là con nhà gia thế. Họ yêu nhau và không có gì trở ngại cho một đám cưới khá hoành tráng sau đó.

Anh càng vui khi biết rõ vợ mình nằm trong "quy hoạch" đào tạo cán bộ giảng dạy trẻ, sẽ đi du học trong chương trình hợp tác với một trường đào tạo của một nước phát triển. Rồi đây họ sẽ là một đôi vợ chồng có học vị cao, cùng được đào tạo chính quy ở những trường đại học lớn ở ngoại quốc.

Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, kế hoạch của họ là mỗi năm gặp nhau từ 1 đến 2 lần. Hoặc là vợ về thăm chồng, hoặc là anh bay sang thăm vợ, vì thỉnh thoảng anh vẫn đi công tác nước ngoài và thông tin giữa hai người là chuyện hàng ngày qua mạng internet, không có gì cách biệt.

Thế nhưng chỉ hơn 1 năm sau những "thông tin ngầm" từ người vợ khiến Trọng không còn bình tĩnh, vì ở trường đại học danh giá ấy, không chỉ mình cô là người Việt duy nhất theo học, những tin đồn theo chân "dân du học" của trường anh theo về đến tai anh. Trọng tin vợ nhưng trước những tin đồn liên tục ấy, con rắn ghen tuông, nghi ngờ len lỏi lúc nào trong anh không hay.

Vì kiêu hãnh, vì không muốn xúc phạm vợ nên Trọng không thể hỏi thẳng hay nhờ người quen bên ấy theo dõi. Trọng âm thầm chịu đựng vì nghĩ mình cũng đâu có... tốt đẹp gì mà ghen tuông. Một người đàn ông khá hấp dẫn, khoẻ mạnh đang trong thời kỳ sung sức... Bao nhiêu phụ nữ xinh đẹp, duyên dáng nào để yên cho người "độc thân tại chỗ" đầy sức quyến rũ và cũng rất phong tình ấy, nhất là khi biết vợ như thế thì bạn tình của anh không phải chỉ có một!

Trọng còn là một con người có quan niệm khá phóng khoáng và rất "Tây" về hôn nhân. Anh sẽ tha thứ cho vợ và cho mình, ngày sum họp họ sẽ cư xử với nhau như chẳng có chuyện gì xảy ra, thế là huề cả làng! Vợ chồng trẻ xa nhau lâu ngày sao chịu nổi. Rồi vợ về, Trọng hân hoan mang hoa ra sân bay đón, có cả mấy đồng nghiệp và bạn bè thân của hai người. Vợ chồng họ ôm hôn nhau, quấn quýt giữa niềm vui.

Ngay sau đó là tiệc tùng thân mật ở một nhà hàng và vợ chồng họ lên taxi về nhà riêng. Nhưng đêm "trăng mật" sau gần cả năm xa cách không hề diễn ra như họ mong đợi. Lần đầu tiên Trọng hiểu nỗi khổ của người đàn ông bất lực! Trọng không thể nào ân ái cùng vợ dù lâu nay, anh không hề gặp bạn tình và có ý dưỡng sức "để dành" cho vợ.

Cứ mỗi lần muốn âu yếm vợ thì hình ảnh của người đàn ông "vô hình" nào đó anh chưa biết mặt, cũng từng làm cử chỉ tương tự như vậy với vợ mình hiện ra và Trọng lập tức rơi vào tình trạng "lạnh ngắt". Một tháng vợ về, họ cùng đi chơi, thăm họ hàng, bạn bè như một cặp vợ chồng hạnh phúc thật sự. Không ai biết rằng đêm đêm nằm bên nhau, họ không thể làm cái chuyện mà bất cứ vợ chồng nào cũng làm được.

Hiện nay Trọng đã có vợ và sắp có con, còn vợ anh cũng sắp lấy được bằng tiến sĩ và chung sống với bạn tình.

Chảnh hơn chồng

Vợ chồng anh Quý và chị Thanh Giang thì vẫn rất an toàn sau khi người vợ hoàn thành bằng thạc sĩ từ Singapore về. Là một nhà doanh nghiệp, anh Quý bỏ tiền túi ra cho vợ đi du học tự túc. Anh ở nhà lo kinh doanh và chăm sóc hai đứa con nhỏ, cũng may là có bà ngoại sang phụ cùng với người giúp việc. Thỉnh thoảng Quý bay sang Sing thăm vợ, và vợ anh cứ xong một học kỳ lại về thăm chồng con.

Nhưng khi vợ về nước, với bằng cấp ấy, chị Giang được đề bạt lên chức trưởng phòng, làm sếp giao tiếp rộng hơn, nhất là có học vấn cao hơn chồng (anh Quý chỉ có bằng đại học tại chức) Quý thấy rõ vợ hay cự cãi chồng, cái gì cũng cho mình là đúng nhất, luôn mồm chê chồng lạc hậu. Chị thích đi với các sếp lịch lãm hơn với ông chồng bôn ba buôn bán, ăn mặc xuề xòa. Quý chỉ có buồn vì nói ra thì bị vợ chì chiết "Em biết ngay mà, em dại khi lo học cao hơn chồng, có chồng... kém văn hoá hơn mình thật là khó sống

VẬy điều dại dột của cánh mày râu là gì nhỉ hiiiii
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
hat nói:
Người ta biết thừa cái gã khờ đáng yêu ở đây là ai rồi! Ha ha...

Nhất trí. Đề nghị bác hoadonbanle đổi tên đề tại lại đi.....:lol::lol::lol:
 
tocdai_friendly

tocdai_friendly

Guest
24/10/05
71
0
0
19
Hanoi
Trắc nghiệm vui: Bạn có hiểu phụ nữ ko?
[HASHTAG]#106836[/HASHTAG] - 11/06/03 09:34 PM Edit Reply Quote Quick Reply



Nhu cầu khám phá những bí ẩn của “nửa bên kia” luôn thúc giục “nửa này” tò mò tìm hiểu và chinh phục. Những câu hỏi ngẫu nhiên dưới đây sẽ cho bạn biết rằng bạn hiểu phụ nữ đến đâu và trong mắt phụ nữ bạn là người như thế nào?

1. Theo thống kê, đàn bà thọ hơn đàn ông. Theo bạn, lý do là vì:
a. Ðàn ông có trách nhiệm nặng hơn trong cuộc sống: 0 điểm
b. Ðàn bà dễ thích ứng với các khó khăn hơn: 0 điểm
c. Ðàn bà có cấu tạo tâm lý tốt hơn: 5 điểm

2. Bạn có cảm thấy tự ái khi bạn đồng sự là phụ nữ có khả năng hơn mình?
a. Có : 0 điểm
b. Không : 5 điểm
c. Khó nói : 0 điểm

3. Theo bạn, nghề nào thích hợp với phụ nữ hơn?
a. Giáo viên: 0 điểm
b. Bác sĩ: 0 điểm
c. Bất kỳ nghề nào phù hợp với khả năng của họ: 5 điểm

4. Poliandria là:
a. Tên của một nữ Công tước: 0 điểm
b. Tên một bệnh hiểm của phụ nữ: 0 điểm
c. Người đàn bà có nhiều chồng: 5 điểm

5. Bạn có cho rằng phụ nữ có chồng dễ cặp bồ?
a. Có : 0 điểm
b. Không: 0 điểm
c. Khó nói: 5 điểm

6. Theo bạn, nam hoặc nữ, phái nào có trí tuệ hơn?
a. Nam: 0 điểm
b. Không có sự khác nhau cơ bản: 5 điểm
c. Nữ: 0 điểm

7. Trong số ba phụ nữ sau, ai là thần tượng của bạn?
a. Ma-ri-u Xo-lô-đốp Xcai -a Quy-ri (bác học): 5 điểm
b. Me-ri-lin Môn-rô (diễn viên): 5 điểm
c. Mac-ga-rét Thát-chơ (chính khách): 5 điểm

8. Theo bạn, đàn bà bị chi phối bởi:
a. Lô-gích: 0 điểm
b. Tình cảm: 0 điểm
c. Lô-gích hoặc tình cảm tùy tính người: 5 điểm

9. Ít-xtê-ri là căn bệnh:
a. Riêng cho phụ nữ: 0 điểm
b. Của cả hai phái: 0 điểm
c. Của một số đàn ông: 5 điểm

10. Tính đỏng đảnh của phụ nữ là do:
a. Tính tùy tiện của họ: 0 điểm
b. Do sự giáo dục sai lầm: 0 điểm
c. Do hoóc môn nữ: 5 điểm

* Kết quả:

45 - 54 điểm: Bạn rất hiểu phụ nữ. Bạn đa cảm, dễ yêu và dễ được yêu, dễ có hạnh phúc trong tình yêu.

20-16 điểm: Bạn khéo đối xử với phụ nữ tuy trong thâm tâm bạn không coi trọng họ. Bạn hiểu và cảm thấy mình thực sự là đàn ông.

15 - 0 điểm: Bạn ít hiểu phụ nữ nên dễ thất bại. Bạn cần hiểu họ nhiều hơn.

Theo Thế giới phụ nữ
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Virgin nói:
Nhất trí. Đề nghị bác hoadonbanle đổi tên đề tại lại đi.....:lol::lol::lol:
Thế ra cứ ép phải nói teọt ra thế à :wall: ./
Mà đổi là gì ? :rotfl:
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
hít, đọc mỏi mắt quá, đề nghị post bài ngắn ngắn cho dễ đọc.
Từ nãy giờ chả kịp đọc điểm yếu của các nàng là gì :dzo:
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
xuantham nói:
Ồ! bé Hoadonbanle này ...mới 2 tuổi mà rành quá.
Sao mà em bị phát hiện ....gì đó vậy?
Trẻ con bây giờ " Phát triển " nhanh lắm chị ạ , gì cũng biết , gì cũng mò :angel: .
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Katherine nói:
Cái gì mà quá cũng ko tốt đâu em nhá!
Thế nên, thế nên :wall: :wall: :wall: :wall:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA