Hỏi về cách in trong excel 2003

  • Thread starter taxoakumi2810
  • Ngày gửi
T

taxoakumi2810

Guest
16/2/14
2
0
0
34
Hưng Yên
Mình có 1 số thắc mắc như sau. mong các bạn giải đáp giúp:
1. giả sử mình có 1 sheet, trong sheet này có 'trang 1' và 'trang 2'
- trang 1 chứa bảng tính cần thiết, trang 2 chứa các ô tính trung gian cho các phép tính của trang 1.
- theo ảnh dưới thì ở trang 2, ô L4 có nội dung =SUM(B4:E4)
- trang 1, ô E6 có nội dung =L4.
- vậy là mình dùng ô L4 trang 2 để trung gian tính toán rồi trả về kết quả ô E6
- ok.
- và ở sheet 2 và sheet 3 và nhiều sheet hơn nữa.
- theo excel thì mỗi sheet này sẽ có 2 trang.
- và khi mình in tất cả thì máy sẽ in ra cả trang 1 và trang 2 của mỗi sheet tức là có 3 sheet thì nó in ra 6 tờ. vậy mình muốn in hết cả 3 sheet nhưng mỗi sheet chỉ in trang 1 thôi vì trang 2 ko cần nên ko in nữa thì làm thế nào vậy?

attachment.php


2. chỉ giùm mình cách in 2 mặt.
3. có đánh đc số trang trong excel ko?
4. .... còn nhiều nhưng chưa nghĩ ra.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

ttphuon

Guest
26/1/14
2
0
0
Hà Nội
Ðề: Hỏi về cách in trong excel 2003

Mình có 1 số thắc mắc như sau. mong các bạn giải đáp giúp:
1. giả sử mình có 1 sheet, trong sheet này có 'trang 1' và 'trang 2'
- trang 1 chứa bảng tính cần thiết, trang 2 chứa các ô tính trung gian cho các phép tính của trang 1.
- theo ảnh dưới thì ở trang 2, ô L4 có nội dung =SUM(B4:E4)
- trang 1, ô E6 có nội dung =L4.
- vậy là mình dùng ô L4 trang 2 để trung gian tính toán rồi trả về kết quả ô E6
- ok.
- và ở sheet 2 và sheet 3 và nhiều sheet hơn nữa.
- theo excel thì mỗi sheet này sẽ có 2 trang.
- và khi mình in tất cả thì máy sẽ in ra cả trang 1 và trang 2 của mỗi sheet tức là có 3 sheet thì nó in ra 6 tờ. vậy mình muốn in hết cả 3 sheet nhưng mỗi sheet chỉ in trang 1 thôi vì trang 2 ko cần nên ko in nữa thì làm thế nào vậy?

attachment.php


2. chỉ giùm mình cách in 2 mặt.
3. có đánh đc số trang trong excel ko?
4. .... còn nhiều nhưng chưa nghĩ ra.
In 2 mặt thì máy in của bạn phải gồm cả máy photo thì mới in 2 mặt đc. Nếu máy in thường thì bạn in trang lẻ trước, rồi đảo ngược phần giấy đó lại in trang chẵn.
Đánh số trang trong excel thì bạn vào page setup chọn Header and footer là có đánh số trang đấy.
 
T

taxoakumi2810

Guest
16/2/14
2
0
0
34
Hưng Yên
Ðề: Hỏi về cách in trong excel 2003

Uh. cóm ơn bán đã trả lời.
 

Xem nhiều