Liệu rằng thời nay còn những chàng trai chung tình và galăng không nhỉ?

  • Thread starter tocdai_friendly
  • Ngày gửi
L

Lê Trung Nguyên

Trung cấp
7/3/06
76
0
6
Nha Trang
tocdai_friendly nói:
Phải chăng trong tình yêu sự nhàm chán cũng là mối đe doạ cho sự chung tỉnh nhỉ?
Mặc dù không tin nhưng đó là sự thật :sad:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
dangkhoaquan nói:
Nhân tiện:kể lại câu chuyện của tóc dài:cũng có 1 câu chuyện thế này:có 2 người y nhau rất lâu :hai bên gia đình cũng có qua lại với nhau thiên hạ cứ tưởng như 2 người sắp cưới nhau đến nơi.Đùng 1 cái nhận được giấy báo hỉ nhưng là của cô dâu với 1 đồng chí khác(nghe nói là có tương lai...) suy ra kết luận: liệu thời nay còn có con gái chung tình không thực dụng khônh nhĩ....
Mới có 1 trừơng hợp mà em đã vội vàng kết luận thế. Muốn có kết luận này phải dựa trên số liệu điều tra thống kê. Khi nào kết quả 100% như TH trên mới kết luận: "thời nay ko còn con gái chung tình, ko thực dụng". Còn nếu có 99.99% đi nữa vẫn chưa thể đi đến kết luận.:eek:know:
 
tocdai_friendly

tocdai_friendly

Guest
24/10/05
71
0
0
19
Hanoi
Nguyên văn bởi blueremembrance
Mà sao cứ phải đòi hỏi đàn ông gallant với mình khi mình cứ luôn miệng đòi bình đẳng nhỉ? Có ladies và gentlement cơ mà. Gallant, được đánh giá cho những người lịch sự mà. Phụ nữ và đàn ông, ai chẳng cần lịch sự.
Hoá ra phái nam lại là phái yếu đấy các bạn ạ
 
A

aodenabc

Guest
14/10/04
23
0
0
Ha Noi
tocdai_friendly nói:
Hôm trước trên đường về đường khá đông. Mọi người đều đi lên vỉa hè. Bỗng có một chiếc xe spacy của một cô gái đổ rẩm. Chẳng thấy ai nhấc hộ cả. Xe thì nặng. Có ngừoi nhìn thì cười. Người nhìn thì bỏ qua. Mình nghĩ nếu là ngày trước sẽ có ai đó một chàng trai chẳng hạn sẽ nhấc hộ cô bé đó chiếc xe máy nặng đó. Thật tội nghiệp vì mặt cô bé đỏ lựng lúng túng .....
Một lần tôi gặp trường hợp đúng như thế này ở đường Chùa Bộc nhưng người bị ngượng lại là tôi ..... ???? !!!!!!
Sau khi cô gái và bà mẹ ngồi sau lăn từ trên vỉa hè xuống đường thì tôi là người tắt máy và dựng lại cái xe. Tôi nghĩ chẳng ai làm việc này để nhận câu cảm ơn trong trường hợp vày cả nhưng không những không nhận được lời nào tôi còn bị xấu hổ vì thái độ và những lời nói của hai mẹ con cô ấy. Cũng không phải vì thế mà lần sau tôi gặp trường hơp tương tự thì tôi đứng nhìn nhưng toi cũng rút ra được bài học nho nhỏ : ganlăng không phải với ai cũng tốt đâu.
 
H

Hoa Sen

Guest
27/5/06
2
0
0
Đồng Nai
Bạn dangkhoaquan có vẻ cay cú phụ nữ quá nhỉ ? Tôi nghỉ bạn chưa bao giờ hiểu được phụ nữ cả .Nếu bạn thật sự có những người bạn là nữ chắc chắn bạn không nói những câu bình phẩm như thế về phụ nữ .Hoặc là bạn mới bị một cô nào đá nên mới có những lời nói như thế .Và tôi cũng dám khẳng định bạn chưa bao giờ có được một tình yêu thật sự trong đời .
Bạn có biết tình yêu thật sự của người đàn ông cũng như phụ nữ là rất to lớn không ? Nếu đã là tình yêu thật sự mà gặp trở ngại gì không đến được với nhau , thì cả người nam và người nữ điều sẽ dành cho nhau những kỷ niệm đẹp , luôn nghĩ tốt đẹp về nhau vì trong tình yêu là không có sự hận thù mà. Đó mới là tình yêu thật sự và người đàn ông chân chính thì không bao giờ nói xấu phụ nữ .

Ở bất cứ xã hội nào cũng có người tốt và người xấu . Cả phái nữ cũng như phái nam cũng thế , cũng sẽ có người tốt và người xấu , có người xem trọng tình cảm nhưng cũng có người xem trọng đồng tiền.Trong mỗi con người chúng ta điều có tính tham lam va ích kỷ không ai không có cả , chủ yếu là bạn thể hiện sự tham lam va ích kỷ đó như thế nào .Bạn hãy yêu thật lòng thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhận được chân tình .
Riêng tôi , tôi vẫn tin trên đời này vẫn còn rất nhiều người đàn ông chung tình va gallant .Đó không bao giờ là động vật quí hiếm cả .
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Bạn Hoasen ới ời, bắt tay cái nào, Đồng Nai đây, lâu lắm mới gặp đồng hương trong web, huhu, mừng quá.
Quê mình là đẹp nhất!
Về chuyện nam nữ, thu6 ko bàn cãi thêm nữa, chỉ có điều thu6 tin là còn người tốt mà...
 
ao2day

ao2day

User đã bị cấm truy cập
18/4/06
282
0
0
33
₪°ღ Cửa Phật ღ°₪
tocdai_friendly nói:
Cảm ơn bạn Pat. Những lý luận của bạn khá thú vị.
Hôm trước trên đường về đường khá đông. Mọi người đều đi lên vỉa hè. Bỗng có một chiếc xe spacy của một cô gái đổ rẩm. Chẳng thấy ai nhấc hộ cả. Xe thì nặng. Có ngừoi nhìn thì cười. Người nhìn thì bỏ qua. Mình nghĩ nếu là ngày trước sẽ có ai đó một chàng trai chẳng hạn sẽ nhấc hộ cô bé đó chiếc xe máy nặng đó. Thật tội nghiệp vì mặt cô bé đỏ lựng lúng túng .....
Mình có thể giải thích giùm mấy chàng trai đó:
+trước hết xin kể 1 câu chuyên 2 bố con đi trên đường bỗng có đứa trẻ ngã thằng con chạy lại nâng dậy thì bố ngăn lại. Con hỏi "tại sao?" Bố bảo nếu mày nâng nó dậy người ta tưởng mày đánh ngã nó.
tương tự, nếu không nâng hộ xe thì chỉ xấu hổ với cô ta
nâng hộ sex xấu hổ với mọi người
+ Nếu cô ta chưa chồng thì hổng sao, chứ có chồng rồi,...lớ ngớ...lại làm hỏng hạnh phúc nhà người ta
+ ~~~:banana: phía cô gái: thôi dắt lấy cho an toàn vớ vẩn nó dựng xe rồi dắt zọt luôn (không thèm nhờ)
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Thứ nhất không dùng nên dùng từ "cay cú" nếu mà bạn đã dùng mình cũng có thể nói.Bạn Hoa sen có vẻ "cay cú" với "đàn ông " nhĩ...Mình đang phân tích trường hợp anh chàng mà tócdài nêu ra ở trang 1,chưa gì đã kết luận rằng người ta thiếu chung tình....
Mình chĩ nghĩ đừng vội lên án đàng ông.Làm sao đã vội vã bảo rằng người ta không "chung tình" chỉ bởi rằng sau khi tán mình,mình không đồng ý,lại quay qua tán người khác...Đó là sự .... của phụ nữ luôn muốn mình "là một,là duy nhất.." rồi vin vào đó nói người ta không chung tình.....
 
B

blueremembrance

Trung cấp
tocdai_friendly nói:
Nguyên văn bởi blueremembrance
Mà sao cứ phải đòi hỏi đàn ông gallant với mình khi mình cứ luôn miệng đòi bình đẳng nhỉ? Có ladies và gentlement cơ mà. Gallant, được đánh giá cho những người lịch sự mà. Phụ nữ và đàn ông, ai chẳng cần lịch sự.
Hoá ra phái nam lại là phái yếu đấy các bạn ạ


Phái nào cũng yếu cả. Phái nào cũng cần sự sẻ chia, yêu thương, chăm sóc.

Phái nào cũng có người chung thủy và nguòi không chung thủy. Tôi có một người bạn lớn tuổi mà tôi luôn lấy nhìn vào anh ấy để có niềm tin vào tình yêu. Anh ấy đã đợi một người tới 17 năm trời đó. Chị ấy ở bên Mỹ và chưa thể về VN sống, anh ấy ở bên nầy và chưa thể sang Mỹ. Thế mà anh ấy vân đợi và hi vọng đó.

Mà suy cho cùng, những chủ đề này như kiểu "biết rồi, khổ lắm, nói mãi". Chê anh em thế đấy, có chị em nào sống hạnh phúc mà không có bóng dáng anh em trong cuộc sống của mình không? Và lại, trong sự không chung tình của đàn ông, lỗi ở phụ nữ cũng nhiều lắm.
 
H

Hoa Sen

Guest
27/5/06
2
0
0
Đồng Nai
Tôi xin tặng bạn dangkhoaquan vài câu nữa nhé , bạn không những cay cú mà bây giờ còn thêm cứng đầu và lãng xẹt nữa .
Tôi sẽ nói tại sao cho bạn biết .Tôi nói bạn co vẻ cay cú với phụ nữ vì đọc từ đầu đến giờ chỉ thấy bạn chê phái nữ thôi nào là tham lam , ích kỹ v.v.. .Còn bạn hãy đọc kỹ lại bài trước của tôi , xem tôi có chê đàn ông có nói đàn ông thế này thế nọ không mà bạn bảo tôi cay cú đàn ông .Đó cũng là lý do tôi nói bạn cứng đầu và lãng xẹt đó.
Nếu thật sự bạn nghĩ về phái nữ như thế thì tôi rất thấy tội nghiệp cho bạn , vì bạn chỉ gặp được những người phụ nữ tham lam ích kỉ , bạn không gặp được những phụ nữ duyên dáng, dễ thương, chung tình, đảm đang .Tôi thì luôn cho rằng mình là người rất may mắn , vì tôi luôn gặp những người đàn ông gallan chân tình ,và những chị gái em gái rất dễ thương. Bạn thử hỏi những người đàn ông trong diễn đàn này có ai mà không yêu phụ nữ không? Vì phụ nữ lúc nào cũng đáng yêu đến thế mà sao không yêu cho được. Tuy rằng phụ nữ đôi khi cũng hơi nói nhiều nhưng đó cũng là một điều đáng yêu rất riêng của phụ nữ đấy.
Bạn ạ quan điểm của bạn về phụ nữ nên thay đổi đấy , đó là lời khuyên rất chân thành của tôi đấy.
Thân chào.
 
H

HienMQ

Guest
11/5/06
19
1
3
Tp HCM
Khiếp! Khiếp quá!! Khiếp kinh khủng!!!

Có nhõn một câu hỏi ỡm ờ mà dẫn đến tranh luận căng thẳng đến mức cãi tay đôi thế này. (Tôi nghĩ rằng ban đầu tác giả cũng chỉ muốn đưa vấn đề tranh luận dưới góc độ thư giãn mà thôi!)

Những câu hỏi dạng mở thỉ không nên đưa ra ví dụ cụ thể, vì nó không đủ tầm đại diện. Không khéo sẽ dẫn đến xuyên tạc một vấn đề nghiêm túc.

Tốt nhất kiếm cái gì dzui dzui đề lúc nào rỗi hơi vào 8 chơi. :wall:
 
Sửa lần cuối:
L

Lê Trung Nguyên

Trung cấp
7/3/06
76
0
6
Nha Trang
Theo mình nghĩ con người thời đại ngày nay sống thực dụng quá, đến mức độ có những người có thể dửng dưng với những gì diễn ra hàng ngày, cũng một phần trách nhiệm của môi trường giáo dục, ví như ngày xưa mình được dạy: đi đường gặp đám tang phải dừng xe, ngả nón cho đến khi đoàn xe tang đi qua; thế nhưng bây giờ thì sao nhỉ??? Có vẻ hơi bị xa xỉ. Thế thì vấn đề gallant hay kg thì có gì phải tranh luận đến mức độ gay gắt thế nhỉ. Hôm nay bạn kg gặp người gallant thì có thể ngày mai hoặc có thể ngày mốt hoặc....năm tới bạn sẽ gặp, hổng tin hôm nào bạn gặp mình thử xem (hoặc bất cứ ai là bạn của mình), máu gallant trong người mình đầy nhóc đây này.
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Hai lần em bị ngã xe thì 2 lần đều có 2 người đàn ông đứng lại giúp em dựng xe lên và còn hỏi han em rất cẩn thận.Tất nhiên người ta ko thể đứng lâu ở giữa đường để giúp đỡ em maĩi đc nhưng trong lúc mà mình thấy ngượng với mọi người lại có người hỏi han quan tâm mình thì thật là...

Em kể vậy để mọi người thấy là ko phải người đàn ông nào cũng như vậy, cũng ko gallant..và xấu như mọi người thường nghĩ.

Trong xã hội hiện tại,nói thật ra thì cũng rất ít những người đàn ông con trai được coi là gallant và chung tình.Ở 1 khía cạnh nào đó thì việc đó là hơi khó.Nói đi cũng phải nói lại,con gái bây giờ cũng có được như ngày xưa nữa đâu,tất nhiên em ko nói tất cả đều như vậy.Mọi người cũng phải thừa nhận với em rằng xã hội bây giờ mang tính thực dụng quá,nhiều khi con người ta ko muốn trở thành thực dụng như vậy nhưng hoàn cảnh và môi trường tác động nên ko thực tế thì ko sống được.Tình yêu cũng vậy,nếu cứ yêu quá lý trí nhiều khi lại hay,tránh bị tổn thương đến tối đa.Khi yêu 1 người,nếu cảm thấy tình yêu đó ko đi đến đâu thì hãy dừng lại,hoặc bạn ở vào trường hợp 1 người nào đó yêu bạn thì hãy đừng tạo thêm hi vọng cho người ta nếu bạn ko thể đón nhận tình cảm đó.Trong cuộc sống hãy vị tha và đặt mình vào hoàn cảnh của người ta để có thể hiểu người ta hơn
( Em viết có lủng củng quá mọi người đọc ko hiểu thì cũng bỏ qua nhé.Câu văn trong đầu em lộn xộn quá,em ko sắp xếp được.)
 
Sửa lần cuối:
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
To Hoa sen: bạn không đọc từ đầu đến cuối chưa kịp hiểu đã phát ngôn.Đầu óc chắc luôn bị ám ảnh bởi ....Chung quy nội dung của topic này được tóc dài nêu ra là: có 1 anh chàng tán 1 bạn gái sau khi bạn ấy không chấp thuận, 2 tuần sau quay qua tán người khác .Kết luận anh chàng ấy không chung tình,thiếu galant,...
Và kết luận này được nhiều bạn nữ tán đồng
Còn theo tôi nghĩ và quan điểm xuyên suốt cả topic :
- Như thế là tham lam,íck kỷ vì người ta không tán mình thì người ta quay qua tán người khác(điều này cực kỳ bình thường), thế mà các bà các chị đổ xô vào ....người ta như vậy không gọi là tham lam,íck kỷ thì gọi là cao thượng chắc...lại còn dở giọng "may cho mình là hồi đó không nhận lời"... đạo đức giả,xáo rỗng...
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Thu Huong nói:
hoi the gian chung tinh la gi nhi?
Yêu vài người một lúc
Vài người yêu một lúc
Anh 2,4,6
Anh 3,5,7
Chủ Nhật : " Sài chung" :rotfl:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA