Khi nộp Tờ khai thuế GTGT thì có khai tình hình sử dụng Giấy nộp tiền không?

  • Thread starter personality
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
P

personality

Guest
20/9/06
11
0
0
Hà Nội
Xin chào các anh chị trong diễn đàn, em là thành viên mới gia nhập. Mong mọi người giúp đỡ.
Vài tháng trước em vẫn nộp tờ khai thuế GTGT, nhưng tháng vừa rồi bên thuế Tây Hồ có bắt kèm theo giấy nộp tiền khi nộp tờ khai. Em không hỏi chi tiết được vì khi đó có quá nhiều người xếp hàng. Có ai giúp em với. Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Hàng tháng bạn phải nộp Tờ khai Thuế GTGT cùng Báo cáo tình hình sử dụng Hóa đơn & Giấy nộp tiền vào NSNN, chậm nhất là ngày 10 của tháng tiếp theo. Thuế Họ làm đúng rồi. Bạn lên đó xin mẫu, mình có nhưng không đính kèm File được
 
NPT

NPT

Cao cấp
7/6/06
2,083
12
38
53
Rừng Tây Nguyên
daothihuong nói:
Hàng tháng bạn phải nộp Tờ khai Thuế GTGT cùng Báo cáo tình hình sử dụng Hóa đơn & Giấy nộp tiền vào NSNN, chậm nhất là ngày 10 của tháng tiếp theo. Thuế Họ làm đúng rồi. Bạn lên đó xin mẫu, mình có nhưng không đính kèm File được
Bạn nói họ làm đúng rồi.Bạn cho tớ xem cái văn bản nào qui định thế,tớ tìm mãi không thấy?
 
Va Anh Toi

Va Anh Toi

Guest
Hàng tháng nộp tờ khai thuế GTGT kèm theo báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn: Bao gồm báo cáo hóa đơn GTGT, giấy nộp tiền vào NSNN bằng tiền mặt hay chuyển khoản, và biên lai nộp thuế thu nhập cá nhân (nếu có).
Thuế Tây Hồ muốn công ty bạn nộp tờ khai thuế, kèm theo phô tô sao y bản chính giấy nộp tiền vào NSNN tháng trước, để có cơ sở đối chiếu với kho bạc mà thôi.
 
V

vumanhhongpa

Guest
12/9/06
5
0
0
48
kim son - Ninh Binh
xin chào các ban! Mình dang o Tp HCM! Theo mình hàng tháng bạn vẫn phải nộp tờ khai GTGT châm nhất là 10 dương lịch ! nhưng không cứ phải kèm theo giấy nộp tiền vào NSNN bởi khi có phát sinh Thuế GTGT dương thi Cty Mới phải nộp chậm nhất đến 25 dương lịch tháng kế tiếp! bởi thế khi nộp Thuế Vào NSNN bạc có thể nộp ngay bản photo co CB thuế hoặc đến khi nộp tờ khai thì minh nốp cũng được không nhất thiết phai đính kèm khi nộp tờ khai hoạc phải nộp ngay! miễn sao mình đóng thuế đầy đủ và đúng hạn! chúc bạn Thành công!
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Cái này thì mỗi nơi làm mỗi kiểu chẳng đâu giống đâu cả. Nếu vì lý do quản lý mà cán bộ thuế yêu cầu nộp bản copy chứng từ nộp thuế thì bạn cũng nên nộp kèm theo. Tuy nhiên hiện nay không có quy định nào bắt doanh nghiệp phải nộp loại chứng từ trên cả nhưng bạn cũng nên làm theo yêu cầu đi nhé.
 
L

lqdung

Sơ cấp
20/9/06
20
0
1
Vinh
Theo quy định thì chỉ phải nộp bản copy giấy nộp tiền ( có dấu y sao của đơn vị) kèm theo bản giải trình thuế GTGT trong trường hợp là công ty bạn là đơn vị xây dựng có hoạt động thi công ở điạ phương khác (tỉnh, thành phố khác) hoặc có chi nhánh ở địa phương khác thực hiện nộp thuế theo tỷ lệ % - kê khai nộp thuế đầu ra đầu vào ở trụ sở chính, trong tháng có nộp thuế GTGT tại địa phương đó. Cái này làm căn cứ tính số nộp của đơn vị ở Trụ sở chính
 
G

Ga go

Guest
8/9/06
33
0
6
41
Ha Noi
Mình nghĩ không cầm thiết phải kèm theo giấy nộp tiền. Dn mình do chi cục thuế Quận Ba Đình quản lý, bọn mình có cần đâu phải đính theo giấy nộp tiền đâu. Giấy nộp tiền vao NSNN cuối năm bạn quyết toán rôid nộp luôn thể.
 
C

cuckoo

Guest
31/8/06
1
0
0
Hanoi
Từ trước đến giờ mình nộp tờ khai thuế ở Q.Tây Hồ nhưng chưa thấy cán bộ thuế yêu cầu mình phải nộp giấy nộp tiền kèm theo tờ khai cả. Mình nghĩ tháng này bạn vẫn cứ lên nộp tờ khai bình thường và photo giấy nộp tiền mang đi, nếu người ta hỏi thì hãy đưa ra.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA