Q
Các bác giỏi Excel có thể giúp em vấn đề này được không?
Trong một cơ sở dữ liệu của em có sheet danh sách khách hàng rất quan trọng, tính em cẩn thận, sợ người khác vô tình xóa mất thì hỏng ăn nên em muốn các bác giúp có cách nào mà khi người ta vô tình xóa sheet đó thì Excel sẽ không chấp nhận ghi hoặc khi thoát ra thì sẽ ở chế không ghi không ạ? Không bít đã rõ ràng chưa nhỉ?
Các bác có thể cho rằng Sheet DSKH quan trọng như thế thì sao lưu ra chục bản là xong nếu mất thì cập nhật lại vô tư, nhưng Cty em danh sách khách hàng thay đổi (chủ yếu là cập nhật thêm) hàng giờ nên em không thể làm việc đó được, vậy các bác cố giúp em nhé, thank các bác nhìu lắm.
Trong một cơ sở dữ liệu của em có sheet danh sách khách hàng rất quan trọng, tính em cẩn thận, sợ người khác vô tình xóa mất thì hỏng ăn nên em muốn các bác giúp có cách nào mà khi người ta vô tình xóa sheet đó thì Excel sẽ không chấp nhận ghi hoặc khi thoát ra thì sẽ ở chế không ghi không ạ? Không bít đã rõ ràng chưa nhỉ?
Các bác có thể cho rằng Sheet DSKH quan trọng như thế thì sao lưu ra chục bản là xong nếu mất thì cập nhật lại vô tư, nhưng Cty em danh sách khách hàng thay đổi (chủ yếu là cập nhật thêm) hàng giờ nên em không thể làm việc đó được, vậy các bác cố giúp em nhé, thank các bác nhìu lắm.