H
Em là thành viên mới, và em cũng mới làm kế toán. Các anh chị cho em hỏi 1 chút ạ.
Chỗ em là một trung tâm tin học vì chưa thành lập nên việc xuất hoá đơn đều phải nhờ một công ty khác. Bên công ty đó tính tiền hàng tháng mà bọn em fải nộp là: doanh số bán chưa thuế x 23% và tiền chênh thuế. Vì bọn em hoạt động theo kiểu như là một trung tâm trực thuộc công ty đó và hoạch toán độc lập và hàng tháng fải nộp khoản tiền như trên. Vậy anh chị cho em hỏi như vậy có đúng k0 và trung tâm bọn em nên làm thế nào ạ.
Chỗ em là một trung tâm tin học vì chưa thành lập nên việc xuất hoá đơn đều phải nhờ một công ty khác. Bên công ty đó tính tiền hàng tháng mà bọn em fải nộp là: doanh số bán chưa thuế x 23% và tiền chênh thuế. Vì bọn em hoạt động theo kiểu như là một trung tâm trực thuộc công ty đó và hoạch toán độc lập và hàng tháng fải nộp khoản tiền như trên. Vậy anh chị cho em hỏi như vậy có đúng k0 và trung tâm bọn em nên làm thế nào ạ.