Thủ tục xin cấp Thị Thực

  • Thread starter ngocanh291182
  • Ngày gửi
N

ngocanh291182

Trung cấp
Cho Ngọc Anh hỏi hơi xa chủ đề một tý. Công Ty Ngọc Anh có 1 nhân viên ở Công Ty bên Lào qua hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh trong việc đào tạo thu mua rừng. Họ mới chỉ có được 30 ngày dạng du lịch khi qua biên giới Việt - lào do Cục XNC Việt nam cấp. Vậy Công Ty NA muốn làm Thị Thực 6 tháng cho anh đó thì phải làm những gì ? giấy tờ cần thiết nhất. NA xin cám ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Gau bong

Gau bong

Trung cấp
6/9/06
182
1
18
48
Ha noi
Bạn cần có hợp đồng với bên Công ty cử người sang về việc làm ăn kinh doanh. Thư mời, Hộ chiếu của người đó, 2 ảnh 4x 6. Và công văn gửi cục XNC để trình bày về việc xin cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cư vào VN công tác.

Nói chung, xét duyệt của Cục này khá là lâu, lại thêm thời gian thanh tra, chuyển hồ sơ qua bên Công an. Nếu hồ sơ của bạn không tốt thì kết quả là không được duyệt. Tốt nhất nên nhờ qua 01 công ty du lịch có chức năng làm visa. Nếu Cty bạn ở Huế thì đến

VP Công ty TNHH Lữ hành Hương Giang
Địa chỉ: 17 - Lê Lợi - TP HUẾ
ĐT: 054.832220

Thân
 
N

ngocanh291182

Trung cấp
cám ớn bạn Gấu bông nhé, nhưng địa chỉ mà bạn cho NA thì nơi đó chỉ làm Gia hạn ViSa thôi, chứ cấp thị thực phải tới cục XNC đó. NA được bên Cục XNC Đà Nẵng cho biết thủ tục nhưng vì họ nói cũng không rõ ràng lắm nên muốn hỏi ai đã từng làm rồi thì cho NA biết với.
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA