Chi phí hợp lệ

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi nxt71, 31 Tháng mười 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

1,656 lượt xem

  1. nxt71

    nxt71 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Các bác cho mình hỏi tý nhé.
    Theo qui định thì tất cả các chi phí từ 100.000đ trở lên thì phải có hóa đơn thì mới được xem là chi phí hợp lệ.Nếu có chi phí lớn VD như 300.000đ chẳng hạn nhưng lại tách ra làm nhiều lần mỗi lần có chi phí đều nhỏ hơn 100.000đ ( cộng dồn lại vẫn đủ 300.000đ )và lấy hóa đơn bán lẻ hoặc giấy nhận tiền thì có được xem là chi phí hợp lệ không?
     
    #1
  2. NPT

    NPT Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    2,086
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Rừng Tây Nguyên
    Tất cả các chi phí đều phải có hóa đơn,không phân biệt >hoặc< 100.000đ thì mới gọi là chi phí hợp lý để trừ thu nhập chịu thuế.Bạn có thể xem lại các topit trước đã đề cập đến trường hợp này.
    Thân mến!
     
    #2
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này