Chi phí hợp lệ

  • Thread starter nxt71
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
N

nxt71

Guest
19/9/06
7
0
0
Đà Nẵng
Các bác cho mình hỏi tý nhé.
Theo qui định thì tất cả các chi phí từ 100.000đ trở lên thì phải có hóa đơn thì mới được xem là chi phí hợp lệ.Nếu có chi phí lớn VD như 300.000đ chẳng hạn nhưng lại tách ra làm nhiều lần mỗi lần có chi phí đều nhỏ hơn 100.000đ ( cộng dồn lại vẫn đủ 300.000đ )và lấy hóa đơn bán lẻ hoặc giấy nhận tiền thì có được xem là chi phí hợp lệ không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
NPT

NPT

Cao cấp
7/6/06
2,083
12
38
53
Rừng Tây Nguyên
nxt71 nói:
Các bác cho mình hỏi tý nhé.
Theo qui định thì tất cả các chi phí từ 100.000đ trở lên thì phải có hóa đơn thì mới được xem là chi phí hợp lệ.Nếu có chi phí lớn VD như 300.000đ chẳng hạn nhưng lại tách ra làm nhiều lần mỗi lần có chi phí đều nhỏ hơn 100.000đ ( cộng dồn lại vẫn đủ 300.000đ )và lấy hóa đơn bán lẻ hoặc giấy nhận tiền thì có được xem là chi phí hợp lệ không?
Tất cả các chi phí đều phải có hóa đơn,không phân biệt >hoặc< 100.000đ thì mới gọi là chi phí hợp lý để trừ thu nhập chịu thuế.Bạn có thể xem lại các topit trước đã đề cập đến trường hợp này.
Thân mến!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA