N
Các bác cho em hỏi. Cty em đăng ký thang bảng lương phụ cấp trên phòng TBXH quận và có đặt mức phụ cấp khác là Cấp trưởng 300.000đ /tháng tiền điện thoại, Cấp phó, nhân viên 200.000đ/tháng. vậy trong bảng lương em đưa vào thì xếp em nói vậy sau này cơ quan thuế có hỏi thì lấy gì giải trình những khoản này cho hợp lý.
Xếp nói chỗ khác nhân viên mang hóa đơn thanh toán của các cá nhân là nhân viên công ty về thì được trừ lại VAT còn bên em không chịu làm. Xếp nói em không làm giống người ta sau này cơ quan thuế có hỏi thì lấy đâu giải trình.Các bác cho em lời biết những cái đó em phải làm sao? và khi cơ quan thuế quyết toán thì những chi phí đó làm sao cho hợp lệ.
Các bác có công văn hay thông tư hướng đẫn về vụ nạy không ạ. cho em xin nha. Địa chỉ mail của em là Ngtung2812@yahoo.com:wall: :wall: :wall:
Xếp nói chỗ khác nhân viên mang hóa đơn thanh toán của các cá nhân là nhân viên công ty về thì được trừ lại VAT còn bên em không chịu làm. Xếp nói em không làm giống người ta sau này cơ quan thuế có hỏi thì lấy đâu giải trình.Các bác cho em lời biết những cái đó em phải làm sao? và khi cơ quan thuế quyết toán thì những chi phí đó làm sao cho hợp lệ.
Các bác có công văn hay thông tư hướng đẫn về vụ nạy không ạ. cho em xin nha. Địa chỉ mail của em là Ngtung2812@yahoo.com:wall: :wall: :wall: