Một số kỷ lục trong buổi hop WKT miền Bắc

  • Thread starter Vualua
  • Ngày gửi
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
Nhờ mọi ngưòi thống kê giùm. VL chỉ biết có hai người đồng hạng về khoản đốt thuốc lá đó là Hyper và VL.hai tên bợm này ngửa tay xin nhau như những kẻ ăn mày thực thụ.Hyper này, có khi VINATABA mà biết họ mang kiệu đến rước anh em mình cũng nên.Còn khoản sát cá thì dĩ nhiên thuộc về anh bạn VL rồi, mỗi điều chẳng hiểu hắn có duyên với tre em hay sao mà con nào nhấc lên khỏi mặt nước cũng bằng ngón tay cả.Vì hai thằng bạn mà cái bàn VL mất hai cái vé xem phim, nghĩ cũng ấm ức.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Nghĩ cũng tội hizzz , làm cho cái chủ bàn của em cũng tong teo 2 vé luôn hizzzz . Em nghĩ anh nên xem lại vụ này he he , Mai đi xem rồi mà chưa có vé nè hizz :chuoi :chuoi :wall :wall :il :lol
 
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
Kỷ lục về Người nhiều tuổi nhất nhưng rất hăng hái tham gia và nhiệt tình đó là chị Nhung.Chị chỉ về khi wkt chia tay tại Tăng Bạt Hổ.

Kỷ lục về khỏan đi chân chim qua cầu có lẽ là anhchuot.Mỗi lần qua cầu là xách đôi "Con cò" của mình lên ..nách!

...............
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Ca sỹ pha trò hay nhất phải là đồng chí Phương.
Người từ xa đến nhất là Kebatai.
Trẻ nhất chắc là CNN.
Ăn ít nhất: HyperVN - vì toàn uống, ra về chẳng nhớ mình đã được ăn những món gì.
Về muộn nhất: Vu Anh Duc - Vì khi HyperVN về tới Hải Phòng lúc 11 giờ đêm còn được gia đình (vợ - người yêu - em gái gì đó) gọi điện tới truy lùng.
Galăng nhất phải kể đến anh HaiAu vì anh chính là người giao tiếp được với toàn bộ các thành viên (đặc biệt các thành viên nữ).
Hát hay nhất: chắc còn phải thi tiếp vì HyperVN không được dự tới cuối buổi Karaoke.
Cờ bạc nhất là lão Vualua lúc nào cũng kè kè bộ tú.
Xinh nhất ....................................... trời trời xem ảnh xem có chọn được không (hu hu HyperVN ở xa Hà Nội quá - tiếc thật :chuoi :wall )
 
H

hungcuongsla

Guest
mọi người ơi, vậy định bao giờ thì có buổi họp mặt lần sau vậy, lần này không tham gia được với mọi nguời tiếc quá, lần sau cho dù bận thế nào cũng phải tham gia với mọi người mới được
 
T

tieuhodovn

Guest
Tại anh Nip có vé rồi (rút thăm) nên không chịu đi câu làm cho bọ em bị thiệt thòi lây. Hic...

Vậy thì người uống nhiều nhất là anh HyperVN rồi. Người đánh đàn hay nhất cungc là anh HyperVn (vi ngoài ra chẳng có ai chơi cả)
 
C

congham

Sơ cấp
22/3/04
41
0
6
41
HA TAY
Truy cập trang
Tiếc nhất phải là Congham vi hôm đó em phải về thăm bạn em ốm ở viện VIỆT ĐỨC và không tham gia được chuyện hát hò buồn quá mà hôm nay mới có thể vô được mới khổp chứ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA