Offline WKT miền Bắc

  • Thread starter Anhchuot
  • Ngày gửi
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
8h sáng, chủ nhật ngày 6/6 tại quán cây Đa họp mặt Webketoan.

- Khác hẳn những lần trước, thật ngạc nhiên, vào đúng giờ hẹn, phía trong cùng của quán đã vòng trong vòng ngoài các thành viên nam thanh nữ tú, ăn mặc chỉnh tề ngồi nói chuyện giao lưu. Phía ngoài quán, dân tình đang chuẩn bị một cuộc thi chim.

- 8h15, khi đã khá đông đủ, pnphuong đại diện BQT có đôi lời ngắn gọn: đây là địa điểm chúng ta tập kết, còn mọi việc giao lưu sẽ là Hương Quê.

- 8h30: Xuất phát lên đường, chia làm 2 tốp; tốp 1 khoảng hơn 30 người kéo nhau sang Hương Quê; tốp 2 ở lại do conan3139 phụ trách sẽ đảm nhiệm ở lại chờ những bạn đến trễ. Con đường từ cây Đa đến Hương Quê dài khoảng 10km.

- 9h10: Tại quán Hương Quê, một sàn rộng nhất, to nhất, đã được tốp 1 lĩnh chiếm. Bắt đầu quây quần, giao lưu, nghịch ngợm cần câu trong lúc chờ tốp 2.

- 9h30: Tốp 2 đã tới. Lúc này quân số có 45 thành viên. Và bắt đầu chương trình chính của buổi Offline.

- Vualua đứng lên mở màn, nói vài câu có cánh, hehe nhưng ở bàn 1 không nghe thấy, đoan đoán là thế. Admin HyperVN đứng lên tuyên bố, giới thiệu BQT. Sự hồi hộp, chờ đợi, mong muốn được biết tên, nick, công việc của từng thành viên cũng đã đến. Xuất phát từ Morning Star, cho đến hết, nhiều quá khiến thư kí Margarita toát mồ hôi mà không ghi xuể với những cái nick kì lạ, với những giọng nói quá ư nhẹ nhàng, dịu dàng. Lúc này quân số đã là 48.

- Và trò chơi thứ nhất cũng được bắt đầu, trò rút tham may mắn, cứ bác nào rút được con Át thì nhận một tấm vé xem phim. Tiếp theo trò chơi câu cá, chia ra làm nhiều bàn, mỗi bàn 2 cần câu, thi xem ai câu nhiều cá hơn sẽ được phần thưởng là những chiếc vé xem phim. Vé do các nhà tài trợ: Vualua (Cty AMS): 10 vé, anh Huân (cục thuế): 4 vé, pnphuong (TT CNTT): 4 vé. Tất cả, nam nữ lao vào cuộc với hết cả sức mình, sau hơn một tiếng tranh tài, kết quả ai cũng biết, hehe, bàn 1 chiếm ưu thế tuyệt đối với 13 con cá câu được do 2 sát thủ cá: anh Huân Coolsun.

- Trong lúc các đội thi nhau câu cá, tại bàn trung tâm, đội văn nghệ được tập hợp bởi các giọng ca: HyperVN (Ghita tuyệt hay), Vualua (trống bằng đũa, bát), pnphuong (lĩnh xướng), Sunflower, Vu_Anh_Duc và đông đảo các fans hâm mộ hát bè xung quanh. Màn hát cực kì ấn tượng, cười nghiêng cười ngả vì những sáng tác ngộ nghĩnh. Chắc có lẽ tiếc rẻ ko được xem cuộc thi chim ở cây Đa, mà pnphuong nhà ta yêu cầu hát bài Em đi chùa Hương, nhưng kết thúc bắt mọi người hát là chữ chim: Hôm qua em đi chùa chim, hoa cỏ còn mờ hơi chim, cùng thầy mẹ em vấn đầu soi chim…., rồi bài tưng tưng, năm mười mười năm, à còn bài về Thanh Hoá nữa chứ ….. ( yêu cầu sau đợt này, pnphuong thu thanh để bà con học, phổ biến cho những cuộc nhậu nhẹt khác). Có một chi tiết khá thú vị mà AC được nghe kể lại là, trong lúc hát hò, bác Hyper cứ kêu lên: “thế mà mình ko mặc quần đùi nhỉ”, :chuoi

- 12h, các món ăn đã được bày vào bàn, cũng đủ gà, lợn, cá, rau như ai. Khủng khiếp nhất là đồ uống, các man nhà ta uống không cần ăn, tiền bia vượt quá mức dự kiến khiến mấy cô nàng hậu cần méo mặt khi nhìn cái hoá đơn. Chuyên môn được thảo luận ngay trên bàn ăn, rất rôm rả.

- Chắc thấy ko ổn, các man mở ra trò chơi rút bài nộp quỹ, ai rút từ con 10 trở xuống nộp 20K, trên đó nộp 30K. Chẳng mấy chốc đã thu về con số kha khá.

- Buổi chiều, HyperVN nói về hình thành wkt, nói về các định hướng phát triển Wkt gồm các mặt: kỹ thuật, bài viết, tài chính… và màn hỏi đáp nghiệp vụ do vualua, anh Huân (cục thuế) trả lời diễn ra hùng hổ và cao trào. Nhưng thời gian ko cho phép, đã đến lúc phải tạm biệt Hương Quê trở về với 40 Tăng Bạt Hổ thể hiện giọng ca vàng rồi.

- 16h, chụp ảnh và tiến về Tăng Bạt Hổ, tại đây các giọng ca đã được khai quật. Phải nói trong 2,5h đồng hồ hát, AC và mọi người ấn tượng nhất bài Say Tình do HyperVN nhà ta thể hiện, nó say say, ảo ảo, khàn khàn; mấy bài Nga do bác Haiau trình bày…. Lúc này quân số là 49, bổ sung cô CNN, mải duyên mới quên nhiệm vụ.

- 19h, kết thúc chương trình, kết thúc buổi họp mặt, chào tạm biệt ra về, nhưng có một nhóm vẫn quyết tâm ăn mảnh một tí, tại bữa tiệc cuối này, các thành viên nhà ta ngồi đánh giá và tính cho buổi họp mặt lần sau.

Một vài lời nhắn: Thông qua việc tổ chức họp mặt, các thành viên hầu như đều thống nhất rằng:

1) Họp mặt theo quý, mỗi lần một địa điểm khác nhau, một chương trình khác nhau tạo sự mới lạ.
2) Sẽ tách bạch riêng rẽ: Offline dành cho giao lưu thì phải vui chơi, ăn uống hết mình, ăn mặc cho thoải mái, ko có bàn luận chuyên môn (gọi là nghỉ ngơi thư giãn) tránh trường hợp loãng mà không đạt được hiệu quả cao khi bàn về chuyên môn trong lúc mọi người đã ngà ngà say.
3) Cố gắng tổ chức một buổi học chuyên đề độc lập, về kỹ thuật, máy móc anh Honghaivib chịu trách nhiệm, còn vấn đề người hướng dẫn, thành viên tham dự … chúng ta sẽ bàn luận. Như vậy chắc chắn sẽ hiệu quả tốt hơn.

Cuối cùng, xin được cảm ơn tất cả các thành viên đã nhiệt tình đóng góp tinh thần và vật chất để buổi họp mặt của chúng ta thật sự vui vẻ, bổ ích.

P/S: Danh sách các thành viên đã được upload lên, các bạn vào down nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Cổng quán, lên đường về TBHổ :chuoi
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Vui thật đó, dư âm vẫn còn, đến bây giờ HyperVN mới có thời gian bình tĩnh ngồi lại nói lên đôi chút cảm nghĩ về buổi họp Offline thành viên phía Bắc.

Cái cảm giác đầu tiên của HyperVN là hơi tiếc vì hai buổi họp mặt trước mình không tham gia được, nếu tham gia rồi thì đâu có lạ lẫm và rụt rè như lần này, và có lẽ câu chuyện sẽ rôm rả hơn nhiều nếu như mình biết trước được nhiều thành viên hơn.

HyperVN ở mãi Hải Phòng nên đến Hà Nội từ ngày hôm trước, lần này mình quyết định đi xe máy vì đoan chắc rằng mình phải đi lại khá nhiều, và đúng là như vậy, sau vài năm không lang thang Hà Nội, giờ đường phố thay đổi quá nhiều, lạ lẫm, mới toanh và cao ngất, HyperVN đi lạc liên tục.

Ban quản trị - theo ý kiến của mình - tổ chức họp mặt nhau trước tại Quán Cây Đa buổi tối ngày thứ 7, Anh Chuột hẹn 7h30 mà mình tìm đường mất tới gần 1 tiếng đồng hồ, hì hì, cuối cùng cũng tìm được Cây Đa - với sự trợ giúp của Hồng Minh (quen nhau từ lần gặp tại Hải Phòng - Hồng Minh khá thân thiện và dễ thương), điều lý thú đầu tiên khi tới quán là mình tình cờ bắt gặp thằng em ruột đang làm coi xe ở đó - thế là xì cho cậu chàng 200.000 đ lộ phí (cu cậu là sinh viên Bách Khoa), buổi họp tối đó có Vualua -HyperVN - AnhChuot - Margarita - Hong Minh - và cuối cùng lò rò đến là chú Connan, đúng theo miêu tả, chú chàng cũng một tạng người như mình - nhỏ con - kính cận và ............. thất tình :wall , mọi người uống bia :dzo - bàn bạc cho buổi họp ngày hôm sau, đau đầu nhất là vấn đề kinh phí - đóng góp cho buổi họp, vấn đề mà mình lo nhất vì dự kiến buổi họp nghe rất hoành tráng nên kinh phí chắc cũng sẽ ..... hoành tráng theo, tuy nhiên cuối cùng thì hoàn toàn ngoài dự đoán.

Ra về tối đó với sự dẫn đường của Anh Chuột và Mar (từ này xin gọi là Mar thôi Mar này đúng ra phải gọi là tiên :leu: ). Ngủ tại nhà một thằng bạn làm kiểm toán, làm vài ván cờ tướng, 12 giờ đêm không ngủ được vì lo và háo hức, kết quả là sáng hôm họp mặt lại dậy muộn, mang tiếng ban tổ chức mà đến muộn gần nhất.

8h10 sáng ngày chủ nhật, lếch thếch đến được Cây Đa với cái bụng đói meo (không dám ăn sáng vì trễ giờ) thì lập tức choáng váng với quân số đã tụ tập (tầm khoảng 35 người), run quá, rất run là đằng khác. Tìm mấy đồng chí quen biết (connan - Anh chuột - Vualua) mà chẳng thấy đâu nên đành lặng lẽ ngồi vào chỗ y như mọi người ........ và may quá, gặp được chú Nip, nói đôi ba câu, tiếp tới thì Anh chuột - Connan xuất hiện , tiếp theo là pnphuong - Phương thì liên hệ rất nhiều qua mạng mà chưa biết mặt hắn, quả là một anh chàng đẹp trai và ga lăng thất sự, xứng đáng Nam Hậu của webketoan. Bàn nhanh vấn đề tổ chức, sau đó pnphuong tuyên bố ngắn gọn vấn đề khởi hành.

8h30 phần thành viên đến trước bắt đầu tiến về Cầu Đuống, lúc này đi đường HyperVN mới lân la hỏi han chuyện trò và tự giới thiệu mình, tuy chưa gặp mặt nhau bao giờ nhưng tất cả đều rất vui vẻ, nói chuyện như những người quen cũ, đến lúc đó HyperVN mới quen thêm Van_accvn (Văn) Congham(công) Lê Trọng Huy, BoyHappy, kebatai, suongdem (coi gái không dám lảng vảng vì HyperVN vốn dát gái lắm :wall ngoại trừ Sưong dem và Nang, riêng Nắng - do chát chít với nhau từ trước, HyperVN hồi đầu cứ tưởng Nắng là con trai cơ hóa ra lại xinh quá, nhằn riêng Nắng nhé: nhớ những gì đã nhận trên Yahoo nhé Nắng).

Tới nơi khoảng 9 giờ hơn, chỗ tụ họp là một quán trên hồ, khá rộng nhưng hơi ....... ọp ẹp, khung cảnh khá thơ mộng, qua một cái cầu tre là nhà sàn trên hồ, dài rộng đủ cho khoảng gần 100 thực khách. Mình tới nơi thì đã có sẵn anh Vualua, Camto, Kít từn và vài thành viên nữa đến trước........ đợi toán sau (khoảng hơn 10 người) tới tầm 9giờ 30 thì gần đông đủ, màn dạo đầu là khâu chuẩn bị âm thanh - khớp nhạc cho bài LiangBiang của anh Vualua, với sự góp mặt của các ca sỹ vườn Anh Đức - Anh Hòa - Phương - HyperVN - Kebatai .... Một số ca khúc tập thể được dạo lên: Rừng núi giang tay, Liên khúc bé ngoan vv...

Chụp ảnh, theo ý mọi người là phải chụp ảnh ngay khi anh em còn "tươi" chứ chút nữa sau khi bia rượu "héo" rồi không đẹp, công tác chuẩn bị khá lâu, khoảng 10 phút để chụp được tấm ảnh trên cầu như các bạn đang thấy, quả ảnh đầu tiên trên cầu làm anh em hú vía vì cái cầu lắc lư, lắc lư, cũng may là bác Hòa có cái máy ảnh hơi xịn chứ không thì sao chụp nổi số lượng người đông đến vậy.

Lúc này mới bắt đầu giao lưu (theo như những gì Anh Chuot kể trên đây). Tiết mục giao lưu ấn tượng nhất là thành viên Nhugnpt59 - chị Nhung (đầu tiên mình gọi cô xưng cháu - chị yêu cầu hạ xuống một bậc cho trẻ trung), lúc này mình mới biết thêm được khá nhiều thành viên tham gia cả cũ lẫn mới mà trước đây chỉ trao đổi trên net (xin lỗi đến giờ cũng vẫn chưa nhớ hết tên và nick của mọi người vì quá đông).

Một lúc sau thì anh HaiAu có mặt - cũng lần đầu tiên được gặp bác Lượng (HaiAu) tuy đã liên lạc với nhau rất nhiều. Khá ấn tượng về phong độ và cách trình bày của Bác Lượng - phải nói Bác chính là người phát ngôn của webketoan. Những gì muốn nói đều được bác trình bày rất thấu đáo và gây được cảm giác gần gũi hơn nhiều cho các thành viên. Như những gì Anh Lượng nói, buổi họp offline là cần thiết và đáng trân trọng, tuy rằng hoạt động trên mạng hầu hết các thành viên đều muốn một chút bí ẩn nhưng gặp gỡ nhau và hoạt động thường xuyên thì mới mang tính bền vững.

Tiếp theo là trò cờ bạc của Vualua, quả là HyperVN không có duyên với cờ bạc, toàn vận đen (cả hai lần bốc thăm - Vé xem phim và tiền Bia). Rồi đến câu cá - ca nhạc, lại ca nhạc, lần này thì trình bày rất bài bản gây được tiếng cười sảng khoái không chỉ cho nhóm webketoan mà còn lan sang cả các khu vực khách khứa xung quanh. Bài Em đi chùa chim - Hò Thanh Hóa - Hò Dô ta - Cao cao bên cửa sổ có hai người tưng tưng, mấy bài truớc thì HyperVN nằm lòng, mỗi cái "tưng tưng" thì lần đầu tiên được nghe pnphuong trình bày nên giờ vẫn khoái:

Cao cao bên cửa sổ có hai người ......... tưng tưng
Đường phố ơi, hãy im lặng để hai người ........ tưng tưng.
Chim ơi đừng bay nhé để hai người ........ tưng tưng.
.....................
Tình yêu đâu chỉ có tưng tưng, tưng tứng từng.
Cuộc đời còn có cả tứng từng tưng .....
..... Tưng tưng ..... tứng tưng từng .........

Nhậu, sắp tới màn nhậu là màn phát biểu cảm tưởng của thành viên về webketoan mà đại diện là thành viên cao tuổi nhất - chị Nhung, những gì chị góp ý cho webketoan là rất hữu ích và đáng để chúng ta quan tâm, webketoan xin hứa sẽ từng bước hoàn thiện và xây dựng được theo hướng chị và các thành viên khác mong muốn. Màn nhâu không ngờ chiếm nhiều thời gian quá - 3 giờ đồng hồ bù khú, mà nguyên nhân chủ yếu là cánh đàn ông ham bia rượu và phét lác tràn lan, mình nhớ là có nói chuyện đôi chút về nghiệp vụ với ai đó, híc híc, phê quá nên bốc đồng làm luôn một tràng. Lúc này các thành viên mới túm năm tụm ba giới thiệu và bàn chuyện nghiệp vụ, đông nhất và nói chuyện sôi nổi nhất có lẽ là bàn cuối - bàn chị Nhung và bàn đầu bàn 1 có anh Huân, Anh HaiAu thì quả là tay ngoại giao tuyệt vời, anh đi từng bàn, từng bàn và nói chuyện với toàn bộ mọi người. HyperVN thì có trọng trách là ômg khư khư cái ghita nên đến giờ đầu ngón tay còn đau nhức (mà có lẽ phải phạt chú Connan vì tội không chuẩn bị dây đàn phòng khi đứt) may mà HyperVN chưa máu đến độ đập vỡ cây đàn (chóang vì trước mắt còn quãng đường 120KM về nhà, bia rượu hơi ngà ngà rồi).

Rút quân khỏi Hương Quê khoảng 4 giờ chiều, tiến về Tăng Bạt Hổ, lại là người đến cuối cùng mà cứ nghĩ mình tới đầu tiên, lúc này thì vơi đi một số do các bạn có việc phải đi, nhưng quân số vẫn choán hết cả phòng Karaoke. HyperVN máu hát quá mà đợi mãi chưa tới lượt (có lẽ do Fool_kid điều đình mới được hát một bài trước khi tạm biệt ra về), trước khi được thể hiện bài "Say tình" HyperVN được nghe khá nhiều giọng ca vàng của Webketoan: VuAnhDuc, Sunflower, pnphuong, Nipvn, Vulua, HongMinh vv....

6 giờ bắt đầu rời Hà Nội, lúc này nhận được khá nhiều tin nhắn của mọi người chúc thượng lộ bình an, đúng là đến lúc đó hơi choáng với quãng đường khá dài bằng xe máy, về tới Hải Dương trời mưa to, mắt thì cận, tới hơn 9 giờ mới về tới Hải Phòng..............

Tiếc rằng không được ở lại tiếp tục bù khú với mấy bác tham nhậu tách đoàn đánh quả lẻ (nghe nói tới tận hơn 10 giờ đêm mới tan - trong đó có anh Đức Béo bị gia đình truy nã - làm HyperVN phải gọi điện hỏi lung tung).

Mong rằng chúng ta còn được gặp nhau dài dài, mong rằng webketoan luôn luôn là sân chơi đầy bổ ích và sảng khoái cho dân "kế" và mong rằng từ các buổi họp offline này không những chúng ta gặt hái được kiến thức mà có khi còn được cả tình bạn và ........... tình yêu, (hi hi, mấy anh ế vợ như Vualua khoái vụ này nhất).

.........

Sau buổi họp đông đủ đầu tiên, có lẽ còn nhiều khiếm khuyết và còn nhiều vấn đề chưa được bàn tới, mong mọi người lượng thứ và tiếp tục đóng góp những ý kiến chưa được đề cập trong buổi họp trên diễn đàn.

HyperVN
 
N

newcomer

Guest
26/4/04
4
0
0
nghe các bác tường thuật em cứ tiếc hùi hụi
Nếu không vướng phải công việc đột xuẫt có lẽ em đã gặp các bác rồi.
Có lẽ phải chờ đến cuộc gặp lần thôi, chà tức quá đi mất :wall :wall
 
H

hungcuongsla

Guest
chào mọi người, thấy mọi người tường thuật lại buổi đi chơi mà mình tiếc quá, vì điều kiện cho lên không thể tham giự với mọi người được, thôi để lần sau vậy, lần sau chắc chắn tham gia với mọi người
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
:cool cứ tưởng đâu em đang ngồi trong khán phòng nào đó để nghe buổi tường trình của các anh chị phía Bắc chứ.
bài tường trình sinh động wa'. mọi người đi đông vui thật í :bia
 
T

thăc_măc

Guest
chà tiếc quá! dạo này em bận thi nên không lên mạng được. lần sau mọi người nhớ báo cho em với nhé!
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Buồn quá ngày em biết wêbktoan lau roi, nhung chua dang ki nick den luc dang ki duoc thi cac anh chi da hop mat mat roi.
Anh hypervn oi bao gio thi hop nua ạ.
Troi nong qua , mua he nay wkt ko di choi dau cho mat ạ. :chuoi :chuoi :chuoi
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
WKT có nhiều dự định giao lưu văn hóa văn nghệ và cả học tập nữa, hiện nay hoạt động tại khu vực Hà Nội khá nhộn nhịp và hiệu quả, đúng ý nghĩa, mình cảm giác đây không còn là một nhóm người trên mạng nữa, tới đây chưa biết có tổ chức được một buổi giao lưu tại Thành Phố Hạ Long không, và nếu có thì cũng không thể rộng rãi vì kinh phí khá tốn kém.

Hiện nay anh Vualua đang bận bịu với công tác chuẩn bị cho hoạt động của Công ty anh ấy, dự định một buổi thuyết trình hơi khó, nếu có chúng ta cũng chưa đủ khả năng mời người giảng có trọng lượng.

Mong là Offline của WKT sẽ khuyếch chương các mặt tốt của internet.
 
T

tin_hin

Guest
Các bác bao giờ off tiếp thì để cho em một hoặc hai chân nhé!11
 
N

nguyenngoccuong

Guest
Trời ơi tiếc quá nhỉ. Nếu biết thế này tôi đã đăng ký là thành viên sớm hơn. Các bác ơi nếu lần sau họp mặt xin đừng quên em nhé. :thank . À không biết ở tấm hình trên bác nào la Vualua, Vngeek, HyperVN nhỉ? Có bác nào biết không chỉ cho em với. Bác nào chỉ giúp em, em mời chầu bia: :bia :bia
 
N

nguyenngoccuong

Guest
Trời ơi tiếc quá nhỉ. Nếu biết thế này tôi đã đăng ký là thành viên sớm hơn. Các bác ơi nếu lần sau họp mặt xin đừng quên em nhé. :thank . À không biết ở tấm hình trên bác nào la Vualua, Vngeek, HyperVN nhỉ? Có bác nào biết không chỉ cho em với. Bác nào chỉ giúp em, em mời chầu bia: :bia :bia
 
T

thuytienxanh

Guest
okie, bác VL mặc áo vàng đeo kính
VNGeek ở miền nam
Hypẻ mặc áo màu nâu nau kẻ kẻ đeo kính đó (trẻ lắm)
 
T

thuytienxanh

Guest
okie, bác VL mặc áo vàng đeo kính
VNGeek ở miền nam
Hypẻ mặc áo màu nâu nau kẻ kẻ đeo kính đó (trẻ lắm)
 
nang

nang

Guest
Đã thấy mát ruột chưa TTX??! (vì chầu bia đó mà) :leu:
 
nang

nang

Guest
Đã thấy mát ruột chưa TTX??! (vì chầu bia đó mà) :leu:
 
T

THAONGUYENXANH

Guest
19/8/04
3
0
0
41
Ha noi
Em là thanh vien moi moi nguoi huong dan giup em voi nhe!
Em thay moi nguoi hoi hop vui qua. Lan sau cho em tham gia voi nhe
 
C

congham

Sơ cấp
22/3/04
41
0
6
41
HA TAY
Truy cập trang
sao em lai khong thay may cai hinh chung ta chup chung nhi? em muon ngo nghieng coi em nhin the nao ma lai khong thay minh day ,buon qua!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA