Đ
Các anh chị cho em hỏi?
Công ty em bắt đầu hoạt động từ tháng 8, nhưng đến cuối tháng 11 này mới có bảng lương và em dự định sẽ gửi cho cục thuế bảng lương này vào tháng 12 này nên em có một số thắc mắc mong được các anh chị chỉ bảo:
Công ty em bắt đầu hoạt động từ tháng 8, nhưng đến cuối tháng 11 này mới có bảng lương và em dự định sẽ gửi cho cục thuế bảng lương này vào tháng 12 này nên em có một số thắc mắc mong được các anh chị chỉ bảo:
1. Bảng lương đã trả cho nhân viên vào các tháng chưa đăng ký bảng thang lương với thuế có được thuế chấp nhận không?
2. Hiện tại bây giờ là tháng 11 gần hết năm rùi, em nên nộp bảng thang lương vào tháng 12 hay là đợi hết năm tài chính sang năm mới rùi nộp luôn? Nếu để sang năm mới thì có rắc rối gì không?
3. Khi đã đăng ký đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế thì bắt đầu đóng khi nào? Khi bắt đầu kinh doanh hay khi đăng ký bảng thang lương của công ty.
____________________________________________2. Hiện tại bây giờ là tháng 11 gần hết năm rùi, em nên nộp bảng thang lương vào tháng 12 hay là đợi hết năm tài chính sang năm mới rùi nộp luôn? Nếu để sang năm mới thì có rắc rối gì không?
3. Khi đã đăng ký đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế thì bắt đầu đóng khi nào? Khi bắt đầu kinh doanh hay khi đăng ký bảng thang lương của công ty.