Chi phí công tác

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi nguoiquangnam, 22 Tháng mười một 2006.

1,327 lượt xem

  1. nguoiquangnam

    nguoiquangnam Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM
    Anh chị ơi, Đợt trước lúc em chưa về làm tại cty này thì Sếp em có đi công tác về kèm theo bảng kê công tác phí trong đó tiền ăn là một khoản khá lớn nhưng không có hóa đơn, chị kế toán cũ đã ghi phiếu chi cho số tiền tính trên bảng kê, đã tính luôn khoản tiền ăn...Giờ em làm sổ em thấy khoản tiền ăn này là chi phí không hợp lý vì không có hóa đơn, nhưng lại đã ghi phiếu chi rùi, giờ làm thế nào cho ổn ,giúp em với...
     
    #1
  2. DinhVanOanh

    DinhVanOanh Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Yên Lộc - Ý Yên - Nam Định
    Các công ty thường có các quy định cụ thể về công tác phí ban hành bằng quyết định của công ty. Có cái đó rồi thì cứ thế mà làm ko cần cái hóa đơn ăn uống gì gì kia nữa.
     
    #2
  3. nguoiquangnam

    nguoiquangnam Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM
    Bên công ty em lại chưa đưa ra định mức công tác phí, chắc giờ em phải làm luôn quá, nhưng bảng đăng ký định mức công tác phí này có phải đăng ký cới cơ quan thuế không vậy anh? Nếu có quyết định này rối thì chỉ cần chi trong định mức này là được phải không ạ? Cảm ơn anh
     
    #3
  4. vicashuong

    vicashuong Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn nên bổ sung ngay bảng định mức công tác phí nhé. Theo mình không cần đăng ký với cơ quan thuế đâu, bạn lưu ở công ty khi nào kiểm tra họ yêu cầu thì đưa ra. Nhớ là thời gian ra quyết định phải trước khi sép đi công tác đó.
     
    #4
  5. nguoiquangnam

    nguoiquangnam Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM
    ừ he, làm ngay đây...cảm ơn chị nhiều nhiều. Làm viêc tốt nhé
     
    #5

Chia sẻ trang này