thông báo góp vốn!

  • Thread starter longly
  • Ngày gửi
L

longly

Trung cấp
18/8/06
152
0
16
hồ chí minh
Chào mọi người! cho em hỏi chút nhé: cty em là cty cp thành lập được 4 tháng rồi, mà em chưa gửi bảng thông báo góp đủ vốn cho Phòng ĐKKD, như vậy có sao ko ạ, tại vì các cổ đông chưa góp đủ vốn, em mới đi làm, mong các anh chị giúp em ạ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

heoconxinhtuoi

Guest
18/11/06
5
0
1
TP. HCM
Cái này thì bạn nên hỏi Tổ quản lý doanh nghiệp nơi đặt trụ sở cty bạn. Cty mình là Cty tnhh thì vẫn phải nộp đấy. Mặc dù các thành viên Hội đồng chưa góp đủ nhưng vẫn phải làm thông báo cho đúng với thời hạn mà cty bạn đã đưa ra trong Biên bản họp HDQT. Gút lắc
 
T

thanhtuan

Guest
Mình muốn hỏi thêm 1 chút là đến thời hạn công ty gửi thông báo góp vốn đầy đủ cho phòng DKKD, việc này có bị kiểm tra không? Trong trường hợp chưa góp đủ mà thông báo là đủ thì bị xử phạt thế nào ?
 
L

Le Bao Thuan

Guest
15/11/06
11
0
0
TP.HCM
Nếu Cty bạn nộp thông báo góp vốn trễ cũng không sao và sau khi đã nộp thông báo góp vốn cũng không có ai kiểm tra vốn thật sự đã góp như thế nào cả. Đó là tình hình tại TP.HCM vì Cty mình đã ở trường hợp này rồi. Còn ở Hải Dương của bạn thanhtuan thì mình không biết.

Còn chuyện có bị phạt không thì bạn nên tham khảo quy định trong Luật doanh nghiệp, mà Luật vẫn có quy định cho thành viên Cty nợ nếu chưa góp đủ vốn theo quy định của Cty đấy, mình chỉ nhớ sơ sơ vậy thôi, cụ thể như thế nào các bạn tham khảo trong Luật nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA