Chuyển đổi Cơ Sở Kinh Doanh Dịch Vụ Internet Thành Công Ty Cổ Phần

  • Thread starter huong_kt
  • Ngày gửi
H

huong_kt

Guest
21/9/06
18
0
0
daklak
Mọi người cho em hỏi là e muối chuyển đổi từ cơ sở dịch vụ Internet sang công ty CỔ PHẦN THÌ CẦN NHỮNG THỦ TỤC GÌ ạ? Khi kinh doan dịch vụ Iternet thì kê khai thuế như thế nào? thuế phải nộp theo PP khấu trừ hay trực tiếp:wall: :wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
Nếu công ty bạn từ cơ sở kinh doanh chuyển lên công ty cổ phần thì có nghĩa là bạn phải làm thủ tục đóng cửa cơ sở và lập thủ tục thành lập công ty cổ phần. Mina không biết cơ sở kinh doanh int của bạn có lớn không, và còn kinh doanh thêm ngành nghề khác không nếu chỉ có int thì không cần phải lên công ty cổ phần.
Thân
 
T

Tuyet Mai 78

Guest
23/11/06
23
0
0
Hai Phong
Dù là cơ sở kinh doanh internet thì công ty bạn cũng phải có giấy ĐKKD. Muốn chuyển lên thành Công ty cổ phần chi bằng bạn giải thể cơ sỏ kinh doanh cũ thay bằng làm ĐKKD mới là Công ty CP thì tốt hơn nhiều, bạn đỡ phải làm kiểm toán.
Và khi đó cách tốt nhất bạn nên làm theo trình tự như yêu cầu của phòng đăng ký kinh doanh tại địa phương là cách ngắn nhất và hiệu quả nhất.
(Toàn bộ hồ sơ có mẫu tại phòng đăng ký kinh doanh) Cái quan trọng nhất là ban giám đốc mới của Công ty CP này phải tự đề ra và xây dựng bản điều lệ của công ty đó thôi.

Thân
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA