Bổ sung chi phí không lấy HĐ tài chính bằng HĐ bán lẻ

  • Thread starter Vũ Thị Tình
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
V

Vũ Thị Tình

Guest
18/9/06
20
0
0
Hoàng Mai-HN
Hàng tháng cty mình có chi 800.000 cp tiếp khách, nhưng Sếp ko lấy HĐ về nên mình bổ sung bằng các hóa đơn bán lẻ khoảng 8 HĐ( Mỗi HĐ từ 100 đến 125.000đ ). Mình bổ sung như thế có ổn ko nhỉ? Khi kiểm toán và quyết toán co bị out ko?
Góp ý cho mình với nhé. Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phong2v

phong2v

Guest
Vũ Thị Tình nói:
Hàng tháng cty mình có chi 800.000 cp tiếp khách, nhưng Sếp ko lấy HĐ về nên mình bổ sung bằng các hóa đơn bán lẻ khoảng 8 HĐ( Mỗi HĐ từ 100 đến 125.000đ ). Mình bổ sung như thế có ổn ko nhỉ? Khi kiểm toán và quyết toán co bị out ko?
Góp ý cho mình với nhé. Thanks!
Vấn đề này cũng đã thảo luận rất nhiều rồi mà. tất cả các hoá đơn bán lẻ mà các cửa hàng tự in mà ko được phép của bộ tài chính thì đều ko hợp lệ để được tính là chi phí khi tính thuế. bạn cố gắng nói với xếp là lấy hoá đơn nha
 
T

Tochanphong1980

Guest
1/12/06
12
0
1
43
Ha Tay
phong2v nói:
Vấn đề này cũng đã thảo luận rất nhiều rồi mà. tất cả các hoá đơn bán lẻ mà các cửa hàng tự in mà ko được phép của bộ tài chính thì đều ko hợp lệ để được tính là chi phí khi tính thuế. bạn cố gắng nói với xếp là lấy hoá đơn nha
Có hóa đơn thì quá đơn giản rồi, còn gì để bàn cãi nữa. Theo tôi, nếu không lấy được hóa đơn GTGT thì bạn cứ lấy những giấy bán lẻ đó cũng được nhưng nhớ là giá trị dưới 100.000, hơi vất vả đấy. Đừng lấy nhiều quá, đề phòng rủi ro. vấn đề là ở bản lĩnh và khả năng của người làm kế toán nói sao để cán bộ thuế nghe và hiểu đc. Chúc may mắn.
:sleep:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA